Làng cổ Oshino Hakkai – nơi xả stress lý tưởng trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè

Làng cổ Oshino Hakkai – nơi xả stress lý tưởng mùa hè

Có đôi lúc giữa cuộc sống ồn ào, bận rộn ta lại thấy stress, ngột ngạt kinh khủng. Thèm được đi trốn, được xả hơi và tận hưởng nhịp sống bình yên, thong thả. Đặt chân đến ngôi làng cổ Oshino Hakkai trong chuyến du lịch Nhật Bản, thấy quả thực mình đã có lựa chọn thật sáng suốt!

Làng cổ Oshino Hakkai địa hạt thanh bình!

Nếu bạn muốn chinh phục núi Phú Sỹ chắc chắn hành trình của bạn sẽ đi qua làng cổ Oshino Hakkai. Nhớ dừng chân lại để khám phá điều tuyệt vời của ngôi làng này nhé.

Du lịch Nhật Bản - Oshino Hakkai
Oshino Hakkai nơi lưu giữ nét cổ xưa Nhật Bản

Tại đây bạn có thể phóng tầm mắt ra ra để thấy toàn bộ ngọn núi Phú Sỹ với dáng hình như một chiếc nón úp. Ngôi nắm ở chân núi giống như một nét vẽ dịu dàng làm cho bức tranh của Phú Sỹ thêm hoàn hảo.

Mặc kế cuộc sống ngoài kia có ồn áo, náo nhiệt thế nào, đặt chân tới đây bạn sẽ thấy khung cảnh yên bình được hiện ra từ những mảnh vườn trồng rau, ngô, chè xanh non cho đến luống hoa cải vàng ruộm, khu vườn bonsai bao quanh làng. Thả chân dạo bộ trên những con đường uốn lượn sẽ tận mắt nhìn thấy những  bụi thông xanh thẫm và luống hoa đủ màu sắc. Bất cứ du khách nào đi đặt chân tới đây cũng cảm thấy thư thái và bình yên vô cùng. Có thể nói Oshino Hakkai là một chỗ “trốn” cực kỳ lý tưởng cho những ai cần khoảnh khắc sống chậm.

Làng cổ Oshino Hakkai – tấm vé để chinh phục núi Phú Sỹ

Nếu bạn muốn vào ngôi làng này và xa hơn và chinh phục núi Phú Sỹ chắc chắn phải thực hiện một nghi lễ cực kỳ thú vị. Đó là dừng chân trước một bể nước tinh khiết để rửa sạch hai bàn tay và hứng nước để uống.

Tương truyền, bể nước này vô cùng mát lạnh, tinh khiết chảy từ đỉnh núi Phú Sỹ do băng tan. Cảm giác nhúng bàn tay trong bể nước lạnh đến tê buốt trong vòng 1 phút thú vị vô cùng. Đây cũng là một nghi thức như văn hóa Việt – hứng lấy sự may mắn cho mình.

Làng cổ Oshino Hakkai – cả một thủy cung đang chờ đón

Bạn sẽ thấy chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè này giá trị vô cùng khi đặt chân đến ngôi làng cổ Oshino Hakkai. Bởi cuối đường kia thôi sẽ là một thủy cung đang chào đón bạn. Hồ nước màu xanh ngọc bích ẩn hiện giữa vành cỏ xanh mướt, dưới bóng cây cổ thụ tán rộng, tĩnh lặng và thanh bình đến lạ.

Làng cổ Oshino Hakkai
Oshino Hakkai Thủy cung giữa mùa hè

Ít ai biết rằng ngôi làng cổ này được bao quanh là 8 hồ hứng nước băng tuyết từ trên núi chảy xuống. Ở khu vực hồ lớn nhất, có một đảo nhỏ giữa cùng cây cầu gỗ bắc ngang để du khách dễ dàng ngắm toàn bộ khung cảnh làng quê. Hồ này không sâu, nước trong hồ cực sạch. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các loại tảo, cá hay mỏm đá đẹp mê hồn bên dưới.

Du lịch Nhật Bản mùa hè vừa được tận hưởng cảm giác mát lành, vừa được trải nghiệm nhịp sống bình yên, thư thái, còn điều gì níu chân bạn  không chọn ngay một tấm vé khởi hành cho mình. Lacvietravel luôn có những tour du lịch Nhật Bản giá rẻ dành cho bạn: http://lacviettravel.com.vn/du-lich-nhat-ban-ket-hop-kham-chua-benh-hang-khong-vietnam-airlines/

Lạc Việt Travel – Trân trọng từng khoảnh khắc