Du lịch Hàn Quốc: Đặt phòng khách sạn sao cho tiết kiệm nhất?

Top 3 khách sạn giá rẻ nhất khi đi du lịch Hàn Quốc

Tìm khách sạn để nghỉ lại là điều vô cùng quan trọng đối với những ai đang có ý định du lịch Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền: đặt phòng khách sạn nào giá rẻ tiết kiệm nhất? Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết này.

du lịch Hàn Quốc

Xem thêm: Tuyệt chiêu du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhất không tốn tiền

That House

Nếu lựa chọn khách sạn quá đắt bạn sẽ không đủ tiền để đi thăm thú các địa điểm cũng như thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực nơi đây. Đi du lịch Hàn Quốc bao nhiêu tiền là đủ? Bạn cần tiết kiệm từng chút một để không nhanh chóng bị nhẵn túi.

Du lịch Hàn Quốc: Đặt phòng khách sạn sao cho tiết kiệm nhất?

The House là một địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn. Ngay khi xuống sân bay, bạn có thể bắt taxi đến The House dễ dàng.

Địa chỉ của The House là ở 29 Sinchon-ro 3ga-gil, Seodaemun-gu, Seoul, Hongdae

The House

Khách sạn này có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 350.000 VND/ đêm nếu bạn lựa chọn phòng bình thường. Tất nhiên nếu bạn muốn tận hưởng những dịch vụ tốt hơn thì có thể lựa chọn các loại phòng khác. Cơ sở vật chất của khách sạn này khá tốt với nội thất hiện đại, nếu bạn nào thích mấy một chốn nghỉ ngơi vừa tiện nghi, vừa đơn giản, vừa thuận lợi để đến các địa điểm khác thì có thể tham khảo phòng ở đây.

Xem thêm: 3 địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi Hàn Quốc

Bunk Guesthouse Hotel

du lịch Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền

Đến Seoul, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với những toà cao ốc chọc trời, những khách sạn sang trọng đẳng cấp với mức giá trên trời. Nằm e ấp giữa lòng thành phố Seoul tấp nập, khách sạn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ. Phòng ốc ở đây khá sạch sẽ, tuy không quá rộng nhưng bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi sau ngày dài thăm thú khắp mọi nơi. Bạn sẽ không cần phải lo lắng du lịch Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền và phải chi bao nhiêu cho việc thuê khách sạn bởi giá phòng ở đây chỉ rơi vào khoảng 400.000VND cho 1 đêm.

Bunk Guesthouse Hotel

Không chỉ thế trên sân thượng còn có khu để các bạn ngồi vừa thoải mái mở tiệc rượu vừa ngắm cảnh xung quanh thành phố về đêm vô cùng thơ mộng.

Địa chỉ: 19-1, Wausan-ro 29ra-gil, Mapo-gu, Hongdae

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội xin Visa ở đâu?

Vin Guesthouse Myeongdong

Myeong-dong Hotel

Nằm trong khu Myeong-dong nổi tiếng, bạn có thể thoải mái rong ruổi mua sắm và nghỉ ngơi mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển.

Gây ấn tượng với vẻ đẹp cổ điển, khách sạn phù hợp với những ai yêu thích phong cách Vintage. Không gian trong phòng khách sạn rất ấm cúng, khiến du khách có cảm giác như đang ở nhà. Nhược điểm duy nhất là không phải lúc nào lễ tân cũng trực sẵn ở bàn checkin nên hãy nhấn chuông để được gặp chủ của khách sạn này bạn nhé!

Myeongdong hotel

Nếu bạn hứng thú với khách sạn này thì có thể nhờ taxi chở tới 32-4, Sogongro 6gil, joongu, Myeong-dong, Seoul

Ưu điểm của khách sạn này là giá cực rẻ. Bạn sẽ chẳng thể nào tìm thấy một khách sạn tiện nghi này trong khu phố nổi tiếng đắt đỏ bậc nhất Hàn Quốc với mức giá chỉ từ 650.000 VND / đêm.

Du lịch Hàn Quốc

Nếu bạn muốn chọn một khách sạn View đẹp, tiện nghi mà không lo tốn kém, đừng quên chọn Tour du lịch Hàn Quốc của Lacviet Travel.