Du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội xin Visa ở đâu?

Đau đầu khi muốn du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội không biết xin Visa ở đâu

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội nhưng vẫn chưa có Visa thị thực. Vậy thì hãy nhanh chóng xin cấp Visa để tự tin thong dong tận hưởng chuyến đi tuyệt vời đến xứ kim chi xinh đẹp này ngay thôi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được nơi cấp cũng như những thủ tục cơ bản để xin Visa thuận lợi nhất nhé.

du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội

1. Địa điểm xin VISA đi Hàn Quốc tại Hà Nội

Hiện nay có 2 nơi cấp Visa thị thực sang Hàn Quốc là Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Visa được cấp tại 2 nơi này có giá trị như nhau vì thế bạn có thể đến một trong 2 địa điểm này để xin.

Nếu đang ở Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận thì sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bạn có thể đem tới văn phòng tại Hà Nội.

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội

Địa chỉ văn phòng Đại sứ quán tại Hà Nội là:

Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội – tầng 7, tòa nhà Charmvit 117 Trần Duy Hưng

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè (Vô cùng cần thiết dành cho ai sắp bay)

2. Thời gian xin cấp và nhận Visa

Để chuẩn bị tốt nhất cho tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội thì bạn nên xin Visa càng sớm càng tốt, tránh gặp phải những thiếu sót hay hay trục trặc khiến quá trình xin cấp bị kéo dài và lỡ mất chuyến du lịch trong mơ.

Visa du lịch Hàn Quốc

Thời gian nhận hồ sơ: 09:00 – 12:00 từ thứ 2 đến thứ 6, trừ những ngày nghỉ lễ của Đại sứ quán (đại sứ quán hoạt động như một nước độc lập và lịch nghỉ theo lịch của Hàn Quốc). Bạn sẽ nhận được một giấy hẹn về thời gian nhận visa nếu đỗ.

Tham khảo thêm: Chơi gì khi du lịch Hàn Quốc

3. Khi đến nhận Visa được cấp, cần phải đem theo những gì?

Thứ nhất là giấy hẹn đã được phát vào ngày nộp hồ sơ.

Thẻ căn cước công dân

Thứ hai là giấy tờ tùy thân như thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân để xác nhận danh tính của mình.

Bên cạnh đó bạn có thể tìm hiểu một vài thông tin khác trên trang web chính thức của Đại sứ quán để dễ dàng liên hệ và tìm hiểu các thủ tục xin visa.

Tham khảo thêm: Mua sắm cực đã với Tour Du Lịch Hàn Quốc 5 Ngày

Mẹo xin Visa tỷ lệ thành công cao

Đối với việc du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội, sẽ không khó nếu như bạn chuẩn bị thật kỹ càng các giấy tờ cần thiết trong hồ sơ. Thủ tục xin cấp Visa không hề phức tạp tuy nhiên rất nghiêm ngặt vì thế đừng chủ quan bạn nhé, hãy chỉn chu trong từng bước.

tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội

Hiện nay, đối với các Visa du lịch, thời hạn sẽ rơi vào khoảng 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh vào Hàn Quốc. Đối với từng mục đích khác nhau lại có từng loại Visa cùng các yêu cầu về thủ tục khác nhau chính vì thế đừng nhầm lẫn bạn nhé.

Lacviet Travel tư vấn xin Visa miễn phí và có dịch vụ làm Visa chi phí thấp, tỷ lệ đỗ cao. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi: Hotline: 024.35188400 (08 LINE) – 0888.856.055