Nắm gọn bí kíp khi đi “Du lịch Nhật Bản” cùng Lạc Việt Travel

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

1. Phương tiện di chuyển, hành lý:

Tại Nhật Bản, phương tiện chủ yếu là xe taxi, xe bus hoặc tàu điện ngầm. Bạn có thể tham quan quanh thành phố dễ dàng vì mọi thành phố lớn của Nhật đều có hệ thống tàu điện khá thuận tiện.

Để có một chuyến du lịch Nhật Bản thú vị, quý khách nhớ mang theo giày đế bằng để được thoải mái khi đi bộ và nhớ kèm theo áo ấm vì khí hậu ở Nhật cũng khá lạnh. Lưu ý: quý khách hãy mang theo túi thuốc cá nhân vì ở Nhật Bản khi mua thuốc điều trị cần có đơn thuốc của bác sỹ địa phương.

Xem thêm: Có một lễ hội Karatsu Kunchi đọng lại sau tour du lịch Nhật Bản vào mùa thu

2. Những điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua khi đi “Du lịch Nhật Bản”:

Tokyo: thủ đô của Nhật được mệnh danh là thành phố muôn màu với công nghệ bậc nhất thế giới. Có thể nói, Tokyo mang nét đẹp của một thành phố năng động với những khu mua bán sầm uất, công trình đồ sộ tuy vậy vẫn lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của xứ sở Mặt trời mọc.

Du lịch Nhật Bản - Thủ đô Tokyo

Phố cổ Kyoto (Cố đô Nhật Bản): hấp dẫn du khách bởi nét văn hóa truyền thống và các lễ hội đặc sắc diễn ra 4 mùa. Không chỉ vậy, nơi đây còn có rất nhiều công trình kiến trúc cổ đền chùa, miếu thờ và viện bảo tàng nổi tiếng. Kyoto có 17 di sản văn hóa thế giới thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.

Núi Phú Sỹ: là ngọn núi cao nhất của Nhật Bản và cũng là biểu tượng của quốc gia này trong lòng khách du lịch. Ngọn núi quanh năm tuyết phủ là nguồn cảm hứng của nhiều nghệ sỹ bốn phương.

Núi Phú Sỹ

Hokkaido: 1 hòn đảo phía Bắc của Nhật Bản với cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp nên được khách du lịch khá ưa chuộng. Thời tiết ở Hokkaido vào mùa hè khá dễ chịu thích hợp cho các kỳ nghỉ dưỡng. Mùa đông thời tiết khá lạnh thích hợp cho việc trượt tuyết. Đặc biệt, Hokkaido được biết đến là thiên đường của suối nước nóng. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn khi được ngâm mình trong những suối khoáng nóng Nhật Bản.

Cánh đồng hoa oải hương Furano: đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian vô cùng lãng mạn với vẻ đẹp của làng quê thơ mộng kết hợp với những cánh đồng hoa oải hương rộng bao la.

3. Đặc sắc ẩm thực Nhật Bản:

Đến với Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào, khách du lịch có thể thưởng thức nhiều món ăn mang đậm phong cách Nhật như:

Sushi: 1 trong những món quà ẩm thực mà người Nhật Bản dành tặng thế giới. Sushi tuyệt vời với sự tươi mới của nguyên liệu và kỹ thuật dùng dao điêu luyện của người đầu bếp.

Sushi Nhật Bản

Ramen: 1 món mỳ nổi tiếng ở Nhật, sự kết hợp tài tình giữa vị béo ngậy và chất muối đã làm nên sức hút đến say lòng nếu ai đã một lần thử món ăn hấp dẫn này.

Chirashi – don: là kết quả của sự kết hợp giản dị và tao nhã của cá sống tươi ngon với cơm donburi.

Xem thêm: Tokyo – Hakone – Fuji (trải nghiệm Trượt tuyết Fujiten) – Tour giá rẻ

4. Tiền tệ và Mua sắm tại Nhật Bản:

Khi đến du lịch Nhật Bản, bạn hãy chuẩn bị sẵn tiền Yên, hầu hết các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, đều thanh toán bằng đơn vị tiền Yên.

Tiền Yên Nhật

Nhật Bản nổi tiếng với nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, các loại mặt hàng đa dạng, phong phú và chất lượng, đặc biệt là các mặt hàng điện tử.

Các khu mua sắm nổi tiếng: chợ trung tâm Tsukiji, Ginza, Khu điện tử Akihabara, trung tâm nghệ nhân truyền thống Japan, khu mua sắm ở đại lộ Omote-Sando, …

Với những chia sẻ trên đây, Lạc Việt Travel chúc quý khách một chuyến du lịch Nhật Bản thú vị và thuận lợi. Mọi thắc mắc về Visa Japan và Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ xin liên hệ: 0906.280.519 (Mrs. Hân) để được tư vấn nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.