Ưu đãi hấp dẫn khi book tour du lịch dịp Trung Thu tại Lạc Việt Travel

Ưu đãi hấp dẫn khi book tour du lịch dịp Trung Thu

Trung thu là một trong những kỳ nghỉ lớn tại nhiều nước phương đông như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… Ngoài Việt Nam, bạn đang muốn khám phá nét đẹp văn hoá của các nước dịp lễ trung thu này. Vậy thì đừng quên book các tour du lịch dịp Trung Thu đang có tại Lạc Việt Travel nhé. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy. Hãy nhanh tay khám phá ngay thôi nào? 

Có gì trong hành trình du lịch dịp Trung Thu

Trung thu được xem là một trong những dịp lễ lớn của nhiều nước châu Á. Đây là dịp để con cháu quây quần bên nhau, cùng thể hiện sự thành kính của mình đối với ông bà, tổ tiên.

du lịch Dịp trung thu

Trung thu là một nét đẹp trong văn hoá của nhiều quốc gia

Tại mỗi một quốc gia lại có một tập tục đón tết trung thu khác nhau. Tại Hàn Quốc, ngày lễ này còn được mọi người biết đến với một tên gọi khác là lễ hội Chuseok. Mọi người thường sẽ được nghỉ 3 ngày để nghỉ ngơi và quây quần bên nhau thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của dịp lễ này như món Songpyeon, Bulgogi, Bánh kếp Jeon Hàn Quốc, hay rượu baekju… Bên cạnh đó mọi người còn thực hiện các hoạt động đi tạo mộ để bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn của  mình với tổ tiên.

Còn với người dân Trung Quốc, đây là một trong bốn ngày lễ lớn trong truyền thống văn hoá của họ. Bởi vậy nên người dân nơi đây rất chú trọng kỳ nghỉ này. Có rất nhiều hoạt động được tổ chức để người dân nơi này tham gia. Mọi người có thể vừa ăn bánh, vừa thưởng nguyệt lại cùng nhau thả đèn hoa đăng hoặc đèn khổng minh để cầu mong may mắn sẽ đến với các thành viên trong gia đình mình. 

du lịch dịp Trung Thu

Mỗi một nơi bạn đặt chân đến đều nhuộm màu văn hóa riêng. Chỉ có tự mình khám phá mới cảm nhận hết được nét đẹp đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm văn hoá với các tour du lịch dịp Trung Thu hấp dẫn chỉ có tại Lạc Việt Travel nhé.

Tại sao bạn nên chọn Lạc Việt Travel đồng hành cùng bạn? 

Trong lịch sử 18 năm hoạt động, Lạc Việt Travel đã từng đồng hành cùng hàng nghìn khách du lịch trong các chuyến hành trình du lịch, khám phá những vùng đất mới. Bạn sẽ được hòa mình vào những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, được khám phá nét độc đáo trong văn hoá của từng quốc gia nơi bạn đã từng đặt chân qua. 

du lịch dịp Trung Thu

Lạc Việt Travel đã từng đồng hành cùng hàng nghìn du khách trong hành trình khám phá của mình

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn có thể lựa chọn được tour du lịch phù hợp nhất mà còn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng khi lựa chọn Lạc Việt Travel. Vậy nên không lý do gì mà bạn lại không để Lạc Việt Travel đồng hành cùng với bạn trên hành trình khám phá của  mình.

Các ưu đãi hấp dẫn khi book tour du lịch dịp Trung Thu

Không chỉ chào đón quốc lễ mùng 2.9 mà còn để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không cần phải lo âu bất kỳ điều gì trong hành trình khám phá của mình. Lạc Việt Travel đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi có giá trị cho các chuyến du lịch Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

⛅️ CHÙM TOUR DU LỊCH QUỐC TẾ ⛅️
? Tour Du lịch Nhật Bản – Cung đường vàng 6N5Đ, Khởi Hành: 25/10, 05/11, 13/11
Hàng không: Vietnam Airline
Giá từ: 30.900.000 VNĐ -> 29.900.000 VNĐ
Xem chi tiết tại: http://bit.ly/DulichNhatBan6Nmuathulavang


? Tour Du lịch Hàn Quốc 5N4Đ, Khởi Hành: 25/09, 16/10, 22/10
Hàng Không: Jin Air
Giá từ: 12.990.000 VNĐ -> 11.990.000 VNĐ
Xem chi tiết tại: http://bit.ly/du-lich-han-quoc-mua-thu-5n


? Tour Thượng Hải – Hằng Châu – Tô Châu – Bắc Kinh 7N6Đ, Khởi Hành: 16/10, 21/11
Hàng không: Vietnam Airline
Giá từ: 16.290.000 VNĐ -> 15.490.000 VNĐ
Xem chi tiết tại: http://bit.ly/BK-TH-HC-TC


? Tour Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ 9N8Đ, Khởi Hành: 24/10
Hàng Không: TURKISH 5*
Giá từ: 29.900.000 VNĐ -> 28.900.000 VNĐ
Xem chi tiết tại: http://bit.ly/du-lich-tho-nhi-ky


? Tour Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ – Hy Lạp – Santorini 9N8Đ, Khởi Hành: 24/10
Hàng Không: TURKISH 5*
Giá từ: 58.900.000 VNĐ -> 56.900.000 VNĐ
Xem chi tiết tại: http://bit.ly/TNK-HL

Đặc biệt là khi bạn đi cùng bạn bè, người thân của mình. Hãy nhanh tay lập team để ring ngay những phần quà hấp dẫn về cho mình nhé. 

du lịch dịp Trung Thu

Có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi book tour du lịch dịp trung thu đấy

Đừng bỏ lỡ không khí vui tươi, nhộn nhịp khi du lịch dịp trung thu nhé. Có rất nhiều các hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá trong hành trình trải nghiệm những vùng đất mới của bạn đấy. Và đừng quên để Lạc Việt Travel đồng hành cùng bạn nhé.