Thỏa sức “phá đảo” top 3 địa điểm lừng danh khi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Thỏa sức “phá đảo” top 3 địa điểm lừng danh khi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua cơ hội khám phá những địa điểm lừng danh tại Hàn Quốc. Đến với “Xứ sở kim chi” một quốc gia xinh đẹp với những địa điểm có không gian độc đáo cùng nền văn hóa truyền thống đặc trưng riêng biệt. Tour du lịch Hàn giá rẻ của bạn chắc chắn không thể thiếu việc trải nghiệm ở top 3 địa điểm sau đây.

Trải nghiệm tháp Namsan lãng mạng trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Tháp truyền hình Namsan thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan mỗi ngày với một không gian tình yêu đầy ấn tượng. Chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ của bạn không thể bỏ qua khung cảnh lãng mạng khi có thể treo những chiếc ổ khóa tình nhân lên hàng rào trên sân thượng ngay ở lối vào. Hàng ngàn chiếc ổ khóa đầy màu sắc, những chiếc gạch lát tình yêu vô cùng ấn tượng sẽ phù hợp cho các cặp đôi đến tham quan và trải nghiệm khi đi du lịch Korean giá rẻ. Đó cũng chính là lý do khiến Nam San trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất Hàn Quốc được khách du lịch bình chọn.

tháp truyền hình Namsan

Xem thêm: Đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất trong năm?

Tham quan đảo Jeju – đảo thiên đường của chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Đảo Jeju chắc hẳn là một địa danh bạn đã từng xem qua nhiều lần trong các bộ phim truyền hình hay các chương trình thực tế của Hàn Quốc. Trong tour du lịch Hàn giá rẻ của mình không có lý do nào để bạn bỏ qua điểm đến trứ danh và nổi tiếng này của xứ kim chi. Chọn đảo Jeju cho chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ chính là lựa chọn một hòn đảo diện tích1864 km2 với những tảng đá núi lửa muôn hình muôn dạng nằm dọc theo hai bên đường tạo nên một chiếc hàng rào độc lạ bao quanh những khu vườn quýt rộng lớn. Thậm chí, những tảng đá này còn trải dài dọc theo các bờ biển.du lịch Hàn Quốc giá rẻ tham quan đảo Jeju

Vì được hình thành từ nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển với khung cảnh kì bí được bao phủ bởi những tán cây phủ đầy băng tuyết  vào mùa đông, đảo Jeju xứng đáng là hòn đảo thiên đường mà du khách không thể bỏ qua. Điều này khiến cho các tour du lịch Jeju giá rẻ ngày càng được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn.

Cảm nhận lối kiến trúc cung điện Gyeongbokgung khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Khác với khung cảnh lãng mạn của tháp Nam San hay một hòn đảo Jeju với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Cung điện Gyeongbokgung tượng trưng cho một nền nghệ thuật kiến trúc cổ điển, đồng thời cũng là cung điện hoàng gia lớn nhất tại Hàn Quốc. Cung điện Gyeongbokgung hiển nhiên trở thành niềm tự hào của toàn thể người dân Hàn Quốc. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cung điện trong tour du lịch Korea giá rẻ bạn sẽ được chiêm ngưỡng một sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên để tạo nên Cảnh Phúc cung. Cảnh vật nơi đây không quá cầu kỳ, màu sắc nhưng với lối kiến trúc đơn giản tọ nên sự hài hòa mà vẫn bật được khí thế hùng mạnh. Khung cảnh ấn tượng nơi đây sẽ được ghi dấu trong lòng du khách sau tour du lịch Hàn giá rẻ.

cung điện Gyeongbokgung

Xem thêm: Để không bỏ phí một chuyến du lịch Hàn Quốc tuyệt vời!

Nếu bạn đã say đắm những khung cảnh tuyệt vời tại xứ sở kim chi, ngay lập tức gọi đến Hotline: 0914.338.533, những chiếc vé của chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại lacviettravel.com.vn đã sẵn sàng để bạn bắt đầu một hành trình tham quan đầy thú vị. Mọi thông tin chi tiết nhất về tour du lịch Korea giá rẻ cũng sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cung cấp một cách chi tiết nhất cho bạn.