Tham khảo các tour du lịch Hàn Quốc từ TP HCM đáng đi trong năm nay

Bạn đang sinh sống tại TPHCM và một số tỉnh phía nam đang vô cùng mong muốn có một chuyến đi tour sang Hàn Quốc? Hãy tham khảo các tour du lịch Hàn Quốc từ TP HCM của Lạc Việt Travel rất hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đâu!

tour du lịch Hàn Quốc từ TP HCM

Top 3 tour du lịch Hàn Quốc từ TP HCM hot nhất hiện nay

Đối với những bạn sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, tham gia các tour du lịch tới Hàn Quốc giá rẻ chính là điều kiện thuận lợi giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời. Nếu “săn” được trong những thời điểm khuyến mãi, mức giá tour sẽ còn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc bạn du lịch tự túc.

Dưới đây là top 3 tour du lịch Hàn Quốc từ TP HCM đang có nhiều ưu đãi cho bạn:

Khám phá những điểm đến nổi bật trong hành trình du lịch Hàn Quốc từ TP HCM

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok

Gyeongbok - cung điện Hoàng Gia Hàn Quốc

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok 500 tuổi với những lễ hội sôi động

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok được xây dựng vào năm 1395 và là nơi hoạt động triều chính của nhiều triều đại vương triều Joseon. Cung điện gồm các khu Điện Cần Chính, Điện Khang Ninh, Điện Giao Thái, Lầu Khánh Hội, Cổng Quảng Hòa. Nơi đây chính là sự giao thoa tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người, là điểm tham quan lịch sử với nhiều lễ hội truyền thống không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc.

Muốn đi du lịch Hàn Quốc từ TP HCM mà chưa có VISA xem ngay: Xin Visa du lịch Hàn Quốc từ TP Hồ Chí Minh dễ hay khó?

Tháp truyền hình Namsan

Tháp truyền hình Namsan được xem là biểu tượng của thành phố Seoul. Ban đầu, tháp được xây dựng với mục đích như một tháp phát thanh truyền hình. Tuy nhiên ngày nay, tháp trở thành một địa điểm văn hóa vô cùng thú vị.

Khi đứng tại đài quan sát trên đỉnh tháp, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của thành phố Seoul và cơ hội khoác trên mình trang phục Hanbok và tham quan các khu triển lãm tại đây. Vào buổi tối khi thành phố lên đèn, quang cảnh nơi đây càng trở nên lung linh hơn.

Tháp truyền hình Namsan

Tháp truyền hình Namsan nổi bật về đêm

Xem thêm: 3 cách để có một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhất

Nhà Xanh – Phủ Tổng Thống

Nhà Xanh hiện là nơi làm việc và nghỉ ngơi của nữ nữ Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye và mở cửa đón khách du lịch đến tham quan. Nhà Xanh có không gian yên tĩnh với gam màu xanh nhẹ nhàng và rất thanh bình.

Nhà Xanh có kiến trúc đậm nét truyền thống với trung tâm là trụ sở chính và bao quanh là khu vực nhà khách chính phủ tiếp các vị khách cao cấp nước ngoài. Bên cạnh đó, thung lũng Mugunghwa cùng vườn cỏ xanh mướt cũng là nơi mà du khách không nên bỏ qua để sở hữu những bức hình đáng nhớ.

Nhà Xanh Phủ Tổng Thống Hàn Quốc

Nhà Xanh – Phủ Tổng Thống là địa điểm tham quan vô cùng oai nghiêm

Trên đây là thông tin cơ bản nhất của 3 tour du lịch Hàn Quốc từ TP HCM được rất nhiều khách du lịch lựa chọn cho mùa du lịch năm nay cùng những điểm đến tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đến ngay Lạc Việt Travel book ngay cho mình và người thân một chuyến du lịch trong mơ ngay thôi nào!

Địa chỉ: Phòng 206 – Tòa nhà 102A Phùng Văn Cung – Phường 7 – Quận Phú Nhuận – TpHCM

Liên hệ: 0918 865 445 – (+84.28) 38 479 778