Quy mô tổ chức sự kiện của Lạc Việt

Đến với Công ty cổ phần thương mại và Lữ hành quốc tế  Lạc Việt, công việc tổ chức sự kiện luôn là niềm đam mê cháy bỏng, trẻ trung, năng động bởi lẽ tự nhiên, các sự kiện luôn mới mẻ và cực kỳ sống động.

Tổ chức sự kiện tốt

Chúng tôi hơn ai hết thấu hiểu được tầm quan trọng về sự thành công của sự kiện. Trong quá trình quản lý và thực hiện chương trình, chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều khó khăn mang tới từ các nhà thầu phụ. Xác định được tiêu chuẩn của dịch vụ và để tạo ra sự chủ động trong khâu quản lí, Công ty  cổ phần thương mại và lữ hành quốc tế Lạc Việt  đã mở ra những bộ phận trực thuộc để việc kiểm soát tiến độ và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ cho khách hàng được tốt nhất. Và đây là sự bắt nguồn của mọi thành công.

Các Bộ phận cung cấp thiết bị phục vụ hội nghị, Bộ phận Truyền thông và Xây dựng sân khấu cùng các Bộ phận hỗ trợ dịch vụ khác … đã lần lượt được thành lập. Các bộ phận này không những sát cánh, trợ giúp đắc lực cho việc tổ chức sự kiện nói chung mà đã khẳng định và thu hút được một lượng khách hàng đáng kể riêng của bộ phận mình, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty Lạc Việt.

Cùng với chiến lược phát triển dài hạn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của những khách hàng khó tính nhất với một ấn tượng ngoạn mục về không gian và thời gian thực hiện, công ty chúng tôi xây dựng hệ thống lĩnh vực hoạt động:

  1. Hội nghị hộ thảo.
  2. Hội chợ triển lãm.
  3. Họp báo.
  4. Khai trương.
  5. Lễ trao giải thưởng.
  6. Lễ ký kết.
  7. Giới thiệu sản phẩm.
  8. Games show.
  9. Camping.
  10. Gala Dinner
  11. Team building.
  12. Tiệc ngoài trời,…

Khách hàng truyền thống: