Những món ăn truyền thống đậm chất Hàn cho chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Những món ăn truyền thống đậm chất Hàn cho chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ của bạn chắc chắn sẽ trở nên nhàm chán ngay lập tức nếu bạn không tận hưởng đầy đủ các hương vị món ăn Hàn Quốc tại Hàn. Dù cho, bạn đang tham gia tour Hàn Quốc giá rẻ nhưng những món ăn truyền thống cơ bản nhất cũng có thể có mặt trong bữa ăn của bạn. Với một nền văn hóa ẩm thực phong phú đa dạng theo từng vùng miền và từng mùa; 3 món ăn truyền thống dưới đây chắc chắn phải có trong thực đơn của bạn trong chuyến du lịch này.

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa thu cần chú ý những gì?

Hương vị của món kim chi chính gốc trong chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Kim chi Hàn Quốc

Kim chi Hàn Quốc là một món ăn vốn dĩ xuất hiện nhiều tại đất nước Việt Nam nhưng hương vị chính thống đã được thay đổi để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.  Nhưng trong chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ bạn đã có thể nếm được hương vị chính thống của kim chi Hàn Quốc – một món ăn làm từ bắp cải lên men và ngâm giấm. Tại Hàn Quốc kim chi là một món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình với vị cay cay từ tỏi và ớt tạo nên giá trị dinh dưỡng cho món ăn. Khách du lịch trong chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ từ Hà Nội có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ Hàn Quốc chen chúc nhau trong các khu chợ chỉ để lựa chọn được những bắp cải tốt làm kim chi.

Cơm trộn Bibimpap – món ăn phổ biến của xứ Hàn khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Cơm trộn Bibimpap

Một suất Bibimpap với cơm trắng, các loại rau, trứng, thịt đã được sơ chế hòa quyện với nước sốt được làm từ nước sốt Hàn Quốc trước khi ăn tạo nên một hương vị tuyệt vời không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ Tp.HCM. Không chỉ thơm ngon về vị, phần bày trí của món ăn cũng vô cùng đẹp mắt với một chút màu vàng của trứng, một chút màu xanh của rau, màu nâu của thịt quyện cùng màu trắng của cơm tạo nên món cơm trộn với hương vị gây thương nhớ cho thực khách trong các tour Hàn Quốc giá rẻ.

Du lịch Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền?

Mì lạnh Naengmyeon – món mì chỉ được thưởng thức khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Mì lạnh Naengmyeon

Sở dĩ món mì này chỉ có thể được thưởng thức khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ vì chỉ tại xứ sở kim chi món mì lạnh mới xuất hiện và mang một hương vị đặc biệt duy nhất mà không có đất nước nào có được. Món ăn này thường được ăn vào mùa hè với một sợi mì mỏng được làm từ bột kiều mạch. Kết hợp cùng với nước dùng thịt bò nêm cùng nước quả lê ướp lạnh xóa tan không khí oi bức của mùa hè Châu Á. Và kể cả vào mùa lạnh, một chút biến tấu của món ăn này với nước dùng từ thịt và kim chi sẽ khiến cho tour Hàn Quốc giá rẻ của bạn trở nên thú vị hơn.

Thật sự thiếu sót cho những ai tham gia các chuyến du lịch giá rẻ Hàn Quốc nhưng lại không được trải nghiệm từng hương vị truyền thống của món ăn Hàn. Nếu bạn mong muốn có một tour Hàn Quốc giá rẻ với một lịch trình đảm bảo được trải nghiệm đầy đủ các món ăn cùng địa điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc, gọi ngay Hotline: 0914.338.533 để được laciettravel.com.vn cung cấp thông tin chi tiết về các tour Hàn Quốc khởi hành hàng tuần. Hàng loạt các tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ từ Hà Nội và Tp.HCM đã sẵn sàng tại Lạc Việt Travel.