Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc – Đảo Nami điểm đến lý tưởng

Nami là địa điểm nổi tiếng được sử dụng để thực hiện những cảnh quay của các bộ phim lãng mạn. Với đặc điểm sở hữu nhiều cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, trữ tình cùng với thời tiết mát mẻ đã đốn tim không biết bao nhiêu khách hàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến đây thì đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc bổ ích được chia sẻ dưới đây nhé. 

Bạn đang biết gì về đảo Nami Hàn Quốc chưa?

Nami là một hòn đảo có hình bán nguyệt, diện tích chỉ khoảng 462.8 km2, và thuộc địa phận của tỉnh Chuncheon Hàn Quốc. Nếu bạn đi từ thủ đô Seoul thì di chuyển theo hướng nam khoảng 63 km là đến. 

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Đảo Nami – Hòn đảo xinh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế

Nhìn từ xa, hòn đảo này như một chiếc thuyền lá khổng lồ, đang thả mình trên dòng sông Cheongpyung thơ mộng. Nơi đây sở hữu rất nhiều phong cảnh xinh đẹp, nên thơ và rất êm đềm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú.

Xem thêm: Làm thế nào để có một Tour Du Lịch Hàn Quốc giá rẻ?

Thời gian nào lý tưởng nhất để đến thăm đảo Nami?

Nếu như bạn đang có kế hoạch đến du lịch đảo Nami thì nên lên lịch vào mùa thu hoặc đông. Khi tiết trời chuyển mình vào thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp, lá cây vàng óng ả, rực rỡ cả một góc trời. 

Đảo Nami mùa đông

Mùa thu hoặc đông chính là thời gian lý tưởng để đi du lịch

Mặc dù mùa đông trên đảo, lá cây đã rụng hết nhưng những lớp tuyết trắng xoá, bao phủ hết cảnh vật xung quanh sẽ tạo nên một bức tranh cực kỳ lãng mạn. Những đường nét pha trộn tinh tế sẽ khiến bạn xao xuyến mãi không thôi đấy. Mặc dù mùa xuân và hạ tại Đảo Nami không nổi tiếng như hai mùa kể trên, nhưng nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những cành cây xanh mát hay đắm mình trong cảnh hoa anh đào hồng rực thì cũng đừng nên bỏ lỡ nhé. 

>>>> Tham khảo ngay: Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ: SEOUL – NAMI – EVERLAND

Du lịch Đảo Nami nên đi bằng phương tiện gì?

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được nhiều người chia sẻ thì có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể sử dụng để di chuyển khi đến tham quan hòn đảo xinh đẹp này. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể đi xe bus, tàu hoả hoặc tàu điện ngầm từ thủ đô Seoul. 

Tour du lịch Hàn Quốc

Tuy nhiên lời khuyên là bạn nên lựa chọn tàu điện ngầm, bởi thời gian di chuyển khá nhanh chỉ mất chưa đầy 1 tiếng. Còn nếu như bạn muốn di chuyển nhanh hơn và không phải chen chúc nơi đông đúc thì có thể bắt taxi để đi thẳng đến đảo. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc chi phí di chuyển sẽ khá cao đấy. 

Xem thêm: Tổng hợp những tour du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ

Du lịch đảo Nami nên ăn gì?

Ẩm thực trên đảo Nami cũng khá nổi tiếng với du khách. Bạn nên thử trải nghiệm để thấu hiểu hơn về sự độc đáo trong văn hoá nơi đây. Một số món ăn nổi tiếng mà bạn không nên bỏ đó chính là: Gà lột xương, khoai tây, thịt nướng, gà hầm… Bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn được nêm nếm gia vị độc đáo mà bạn có thể từ từ khám phá. 

Nên nghỉ ngơi ở đâu khi du lịch đảo Nami?

Có lẽ không ít bạn đã từng xem bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”. Kể từ khi bộ phim đình đám này khởi chiếu, có không ít nhà nghỉ, khách sạn và các homestay mọc lên ở đây để phục vụ cho nhu cầu khám phá và nghỉ dưỡng của khách du lịch khi đến với hòn đảo này. Bên cạnh đó còn có rất nhiều quán cà phê được thiết kế vô cùng lãng mạn chờ bạn khám phá đấy.  

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm: Du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội xin Visa ở đâu?

Nếu chưa từng đi du lịch nước ngoài thì nên làm gì? 

Nếu như bạn lần đầu đi du lịch Hàn Quốc và đang băn khoăn chưa biết nên làm những gì để có một chuyến đi trọn vẹn. Vậy cách tốt nhất mà bạn nên lựa chọn đó chính là book các tour du lịch. Hiện nay có rất nhiều tour với giá thành phải chăng để bạn lựa chọn. Hầu hết các tour đều đã lên sẵn lịch trình để bạn có thể khám phá hết các cảnh đẹp, văn hoá, ẩm thực và con người nơi đây. 

Nami - bản tình ca mùa đông

Nếu chưa có kinh nghiệm bạn nên đăng ký đi theo tour

Bên cạnh đó đừng quên chọn cho mình một công ty du lịch uy tín nhé. Nếu bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào, vậy thì đừng nên bỏ qua Lạc Việt Travel.

Với kinh nghiệm nhiều năm dẫn tour Hàn Quốc, Lạc Việt Travel tự tin có thể mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc của bạn là book tour: “Du lịch Hàn Quốc 2019: Seoul – Nami – Everland. Công việc còn lại hãy để chúng tôi thay bạn lo liệu. Chỉ với 12.490.000 VNĐ là bạn đã có ngay một chuyến trải nghiệm 5 ngày 4 đêm tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp rồi

Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc được chia sẻ trên đây đã mang đến cho quý bạn đọc những phút giây bổ ích và thú vị. Hãy nhanh tay liên hệ với Lạc Việt Travel để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.