Khám phá làng cổ Hàn Quốc đẹp hút hồn đi một lần nhớ mãi không quên

Khám phá làng cổ Hàn Quốc

Khám phá các ngôi làng cổ là một trong những hoạt động thú vị được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch mà còn lưu giữ rất nhiều dấu ấn văn hóa của người Hàn từ ngàn đời nay. Hãy lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc về khám phá làng cổ dưới đây, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị giúp bạn có được một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc – Khám phá Phim Trường Running Man

Làng cổ Bukchon Hanok

Đây là nơi xuất hiện trong rất nhiều khung hình với vẻ đẹp bình yên đến lạ lùng. Nằm giữa lòng thủ đô Seoul, ngày ngày đối mặt với cái vội vã tấp nập của một trong những thành phố phát triển hiện đại bậc nhất hiện nay những ngôi làng Bukchon Hanok vẫn giữ được những nét cổ kính, trầm ngâm ngắm nhìn sự đổi thay của đất nước.

Làng cổ Bukchon Hanok

Được xây dựng cách đây hàng trăm năm, nhưng dường như những mái nhà, con ngõ ở đây vẫn không hề thay đổi mặc cho ngoài kia vô vàn  tòa cao ốc cứ lần lượt mọc lên. Du khách đến đây để có thể thưởng ngoạn khung cảnh thơ mộng, lãng mạn và khám phá thêm về những nét văn hóa của con người nơi đây. Làng cổ Bukchon Hanok là một trong những ngôi làng đẹp nhất, rất thích hợp để bạn có thể lưu lại những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

Hanok Bukchon - Du lịch Hàn Quốc

Xem thêm: 3 địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi Hàn Quốc

Làng cổ Seongeup

Nếu đến thăm đảo Jeju, bạn sẽ có dịp được ghé qua ngôi làng cổ Seongeup nằm lặng lẽ suốt bao đời nay. Đây là chốn lui về của những người ngư dân, tái hiện một cách chân thực nhất cuộc sống bình dị của họ. Ngôi làng này đã từng xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim truyền hình dã sử. Mọi kiến trúc hay hiện vật đều được giữ lại nguyên vẹn giúp du khách như được lạc vào một xứ sở hoàn toàn khác biệt.

làng cổ Seongeup

Đây là một trong những ngôi làng cổ nhất Hàn Quốc nằm hòa mình giữ biển trời Jeju. Thiên nhiên phú cho mảnh đất này sự màu mỡ và trù phú, mọi phong tục nếp sống của người dân dường như không có sự thay đổi lớn mặc cho những chuyển mình mạnh mẽ của thế giới bên ngoài. Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour là hãy lắng nghe thật kỹ những gì hướng dẫn viên du lịch giới thiệu để tìm hiểu sâu hơn về nét văn hóa độc đáo.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội xin Visa ở đâu?

Làng Oeam

Ấn tượng đầu tiên của du khách về ngôi làng Oeam là ở vẻ đẹp nguyên sơ của nó. Ta cảm tưởng thấy mọi cảnh vật đẹp kỳ ảo như được bước ra từ trong tranh. 500 năm đã trôi qua nhưng những ngôi nhà ngói cổ kính, hay nếp nhà tranh vẫn còn nguyên vẻ đẹp, ghi dấu một thời kỳ thịnh vượng xa xưa.

ngôi làng Oeam

Đến với ngôi làng, chúng ta sẽ chẳng thể rời mắt khỏi dáng vẻ cổ điển, bình yên và hấp dẫn lạ thường của nó. Chẳng còn gì thú vị hơn việc được dạo chơi trong ngôi làng cả ngày và tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây. Đây chắc chắn sẽ là những kinh nghiệm khi đi du lịch Hàn Quốc có một không hai.

làng Oeam

Những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trải nghiệm khi đến với mảnh đất xinh đẹp này.

Lạc Việt Travel – Trân trọng từng khoảnh khắc