E-visa ở Thổ Nhĩ Kỳ – nhanh chóng và hiệu quả

Ngày nay, khách Việt Nam có thể dễ dàng đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ bởi đất nước xinh đẹp này đã áp dụng hình thức thị thực điện tử “E-visa” với những thủ tục nhanh chóng và tiện lợi.

E-visa (thị thực điện tử) Thổ Nhĩ Kỳ là một dạng khác của Visa (thị thực) thông thường. Với E-visa chỉ cần một vài thao tác trực tuyến, khách du lịch quốc tế có thể dễ dàng hoàn tất các thủ tục đăng ký thị thực mà không phải mất thời gian 3 tuần hay 1 tháng như hình thức visa thông thường.

 Dễ dàng đặt chân đến Istanbul cổ kính, du lịch châu âu, du lich thổ nhĩ kỳ, tour châu âu, tour thổ nhĩ kỳ
Dễ dàng đặt chân đến Istanbul cổ kính.

Khách du lịch nước ngoài cần lưu giữ E-visa trong suốt thời gian lưu trú tại Thổ Nhĩ Kỳ để xuất trình trong trường hợp cần thiết. E-Visa có thời hạn 180 ngày từ ngày cấp và cho phép người sở hữu có thể nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ một lần với mục đích du lịch hoặc công tác trong thời gian không quá 30 ngày.

Cầu Bosphorus nơi giao thoa giữa Á và Âu, du lịch châu âu, du lich thổ nhĩ kỳ, tour châu âu, tour thổ nhĩ kỳ
Cầu Bosphorus nơi giao thoa giữa Á và Âu.

Không cần chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ tại đại sứ quán, người đăng ký chỉ cần khai thông tin cơ bản trực tiếp tại website https://www.evisa.gov.tr/en/ và thanh toán bằng thẻ Master Card hoặc Visa Card với lệ phí 20USD. Ngay sau đó, E-visa sẽ được gửi về hộp thư của người đăng ký. Khách du lịch Thổ Nhĩ Kỳ chỉ việc in và xuất trình E-visa kèm passport và vé máy bay tại quầy nhập cảnh hải quan của đất nước này; là có thể dễ dàng nhập cảnh và thỏa sức thăm thú những kỳ quan thiên nhiên độc đáo.

E-visa chỉ có hiệu lực khi bay với Turkish Airlines, du lịch châu âu, du lich thổ nhĩ kỳ, tour châu âu, tour thổ nhĩ kỳ
E-visa chỉ có hiệu lực khi bay với Turkish Airlines.

Điều kiện quan trọng nhất để xin cấp E-visa là người đăng ký phải có visa hoặc thẻ cư trú của các nước Schengen hoặc các nước thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Bên cạnh đó, visa hoặc thẻ cư trú này phải còn hiệu lực ngay tại thời điểm nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ. Một lưu ý quan trọng nữa là E-visa chỉ có giá trị khi người đăng ký sử dụng vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines.

Nguồn ảnh: Internet

Thông tin tour
Tour Thổ Nhĩ Kỳ 13 ngày 12 đêm
Giá tour: 54.500.000 vnđ
Đăng ký tour tại đây 
 
Công ty du lịch Lacviet Travel 
Phòng 102 – số 22 Hồ Giám – Đóng Đa – Hà Nội.
Hotline: 0914 338 533.