Du lịch Hàn Quốc là phải biết chọn điểm đến lý tưởng

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc là phải biết chọn điểm đến lý tưởng

Hàn Quốc là đất nước xinh đẹp với khí hậu 4 mùa đều dễ chịu, con người và cảnh sắc không có gì phải phàn nàn. Tuy nhiên với 1 chuyến du lịch ngắn ngày khi đến với “Xứ Sở Kim Chi” thì bạn phải cân nhắc nên đến những địa điểm nào là phù hợp dựa trên sở thích và điều kiện kinh tế nhé.

Với mong muốn bạn có thêm kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc giá rẻ, chúng tôi xin gợi ý những điểm đến lý tưởng khi đến Hàn Quốc nhé!

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc là phải biết chọn điểm đến lý tưởng

Seoul: Thủ đô của Hàn Quốc nơi giúp bạn tận hưởng trọn vẹn thế nào là cuộc sống hiện đại của “Xứ Sở Kim Chi” khi đặt chân đến các trung tâm mua sắm, các điểm tham quan như:

+ Tháp Namsan – địa điểm nổi tiếng với những chiếc khóa tình yêu.

+ Cung Gyeongbokgung – nơi ở của hoàng gia và là một trong năm cung điện lớn của Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbokgung

+ Khu phố Myeongdong – thiên đường mua sắm của người dân Seoul và khách du lịch.

+ Hongdae về đêm cũng là một trong những địa điểm vui chơi của người dân và khách du lịch. Con phố này được gọi tên là con phố không ngủ của người Hàn Quốc.

+ Những công viên giải trí vô cùng lớn như: Everland, Lotte World,…

Khách sạn ở Hàn Quốc và đặc biệt ở Seoul thì vô cùng đa dạng và phong phú, đầy đủ các thể loại. Theo kinh nghiệm khi đi du lịch Hàn Quốc, nơi nghỉ ngơi phổ biến nhất phải kể đến là nhà nghỉ Hanok và Yeogwan. Với những nhà nghỉ này thì chi phí bạn phải trả là thuộc dạng rẻ và phổ biến nhất.

Thành phố Deagu: là hiện thân sống động của văn hóa và nét quyến rũ truyền thống của Hàn Quốc. Daegu thích hợp với việc phát triển nông nghiệp, nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng trồng táo, vựa táo cho chất lượng cực cao.

Ngoài ra đến Deagu thỏa sức mua sắm bởi đây là cái nôi của thời trang Hàn Quốc với trung tâm mua sắm Dongseongnokhu phố mua sắm Seomun. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức những cảnh đẹp tại: núi Palgongsan, tháp Woobang, công viên Apsan Daegu, con đường Kim Gwang-suk, chùa Yugasa …

Thành phố Busan

Thành phố Busan: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mà các bạn trẻ đã đúc kết thì đây là điểm đáng đến nhất để sống vì nếu Seoul được cho là New York của Hàn Quốc, thì Busan sẽ là L.A – nơi nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp Haeundae và hải sản tươi ngon.

Đến với Busan mỗi mùa sẽ có những nét đẹp riêng, độc đáo kèm theo đó là những điểm dừng chân lý tưởng như là khu trung tâm Seomyeon, chùa Boemoesa, bảo tàng Bokcheon… và chắc chắn sẽ không thể không đến những bãi biển xinh đẹp quanh thành phố: bãi biển Haeundae (như nói ở trên) và bãi biển Gwangalli.

Gwangju: Trong các hành trình du lịch Hàn Quốc, ngoài Seoul, Busan hay Deagu còn có một điểm đến cực kỳ thú vị và ý nghĩa khác đó là thành phố Gwangju, cách Seoul gần 300km và cách Busan hơn 200km.

Nơi đưa bạn rời xa hoàn toàn cuộc sống náo nhiệt, ồn ào để tính tâm ngắm những ngọn núi hùng vĩ với tảng đá dị thường, với thác nước đồi chè bình yên đến lạ…

Ẩm thực Hàn Quốc

Một trong những điều thú vị nữa mà du khách có thể tìm thấy ở Gwangju là sự đa dạng phong phú về ẩm thực. Không chỉ có những món ăn tiêu biểu trong ẩm thực Hàn Quốc, những món ăn mang nét độc đáo của ẩm thực địa phương, du khách yêu thích các món ăn mang hương vị nước ngoài cũng sẽ được thỏa lòng với các món ngon mang hương vị Ấn Độ, Mỹ, Thái, hay Việt Nam…

Nếu bạn có nhu cầu book tour hoặc cần tư vấn thêm về kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc hãy truy cập website http://lacviettravel.com.vn/ hoặc gọi đến Hotline: (+ 84.24) 35 188 400 để biết thêm thông tin nhé!