Du lịch Hàn Quốc 5 ngày – Khám phá tất cả văn hóa ẩm thực xứ sở Kim Chi

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày – Khám phá văn hóa ẩm thực xứ sở Kim Chi

Ẩm thực Hàn Quốc nổi bật với những nét tinh túy của văn hóa Phương Đông. Món ăn không chỉ cầu kỳ về nguyên liệu mà còn độc đáo trong sắc màu. Khi du lịch Hàn Quốc vào mỗi mùa khác nhau trong năm du khách sẽ được thưởng thức món ăn đặc trưng của mùa ấy. Hãy cùng bắt đầu “trải nghiệm vị giác” với những món tuyệt vời này nhé!

Ẩm thực Hàn Quốc

Canh sườn bò Galbitang

Canh sườn bò Galbitang

Tại các nhà hàng của Hàn Quốc bạn sẽ được thưởng thức món canh xương bò Galbitang ăn với cơm ngũ cốc. Hấp dẫn của món ăn này chính là vị ngọt của nước dùng, hương thơm và độ mềm của sườn bò. Khi mới đặt chân xuống máy bay trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày bạn sẽ được làm quen với món này. Đây được coi là món có độ “thân thiện” cao nhất vì nó không cay.

Lẩu shabu shabu

lẩu shabu shabu

Đây là đỉnh cao của ẩm thực Hàn Quốc. Món lẩu này cũng có nước dùng cực ngon, không phải do nêm nếm nhiều gia vị mà sau khi đã cho các loại thịt, cá rau củ vào nhúng, nước dùng sẽ có độ ngọt tự nhiên cùng hương thơm khó cưỡng.

Gần giống như món lẩu tại Việt Nam, người Hàn Quốc cũng nhúng mì gạo, bánh canh của Hàn vào để ăn cho chắc bụng.

Phần nước dùng còn dự lại sẽ được cho cơm, trứng gà, rong biển để nấu thành cháo rong biển thơm ngon.

Bibimbap – Cơm trộn

Cơm trộn Bibimbap

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, đến với “đất nước Củ Sâm” bạn nhớ một lần thưởng thức món cơm trộn giống như nữ chính trong những bộ phim Hàn mình ngưỡng mộ. Món ăn này đặc biệt bởi sắc màu pha trộn của: cơm trắng, ranh xanh, trứng vàng và thịt … Dường như tất cả những món gì bạn thích đều có thể trộn cùng nhau để tạo ra bát cơm đặc biệt.

Cá nướng Saengseon-Gui

Cá nướng Saengseon-Gui

Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì quá tuyệt để thưởng thức món cá nướng Saengseon-Gui. Những con cá hồng, cá trích, cá thu, cá bơn… sẽ được giữ nguyên con ướp gia vị như muối, xì dầu, sốt tiêu… thịt nướng Samgyeopsal. Chắc chắn hương thơm của nó khi được nướng chín sẽ làm bạn muốn nếm ngay lập tức.

Lẩu nấm – Beoseot jeongol

Lẩu nấm – Beoseot jeongol

Có thể nói Hàn Quốc là xứ sở của Nấm bởi con người của đất nước này rất coi trọng thực phẩm từ thiên nhiên. Món lẩu nấm đơn giản mà ngon. Với các nguyên liệu như củ cải, trái lê, rong biển và cá cơm được nhúng trong nồi nước dùng tạo nên vị ngọt thanh không gia vị nào địch lại được. Lúc đó chỉ cần nhúng các loại nấm như: nấm kim châm, nấm thủy tiên trắng, thủy tiên nâu… là bạn có thể thưởng thức ngon lành. Người ta ví món ăn này giống như một bản hòa ca mùa xuân, tôn vinh mùi vị tươi mát của nấm vậy.

du lịch Hàn Quốc 5 ngày

Ngoài ra khi du lịch Hàn Quốc 5 ngày du khách còn được trải nghiệm tự tay làm món Kim Chi chuẩn xứ Hàn và thưởng thức thành quả của mình. Đây là hoạt động mà ai cũng thấy thích thú.

Hãy cùng Lacviettravel khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc với tour du lịch hấp dẫn này nhé: http://lacviettravel.com.vn/tour-chau-a/tour-du-lich-han-quoc-gia-re/