Du lịch Hàn Quốc 5 ngày đến đây là thích nhất!

Top 3 điểm đến hàng đầu tròng chuyến Du Lịch Hàn Quốc 5 ngày

Thiên nhiên đã ưu ái cho Hàn Quốc một vẻ ngoài xinh đẹp hấp dẫn với tiết trời mát mẻ suốt quanh năm và những khung cảnh lãng mạn tưởng chừng như chỉ có trong cổ tích. Bạn đang có chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới nhưng chưa biết nên đi đâu, dưới đây sẽ là 3 gợi ý sau sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày.

du lịch Hàn Quốc

Xem thêm: Tuyệt chiêu du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhất không tốn tiền

1. Đỉnh Seongsan (đảo Jeju)

Đỉnh Seongsan

Đảo jeju là một trong những hòn đảo núi lửa nổi tiếng nhất Hàn Quốc với thiên nhiên cực kỳ trù phú và nguyên sơ – thích hợp là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Đến với đảo Jeju, ngoài việc thưởng thức các đặc sản thì bạn không thể bỏ lỡ khung cảnh hoàng hôn với góc nhìn từ đỉnh Seongsan – địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp ở Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn các tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để có cơ hội chứng kiến khoảnh khắc này.

tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp với khung cảnh hoàng hôn đẹp đến khó tin, bầu trời chuyển sang một sắc đỏ rực rỡ và mặt trời từ từ khuất dần dưới làn nước biển trong xanh. Và khi đến đây, đừng quên ghi dấu bằng những bức ảnh tuyệt đẹp bạn nhé.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc: Đặt phòng khách sạn sao cho tiết kiệm nhất?

2. Lễ hội đi bộ qua biển (đảo Jindo)

Lễ hội đi bộ qua biển

Nghe có vẻ rất kỳ lạ phải không. Đi bộ qua biển ư? Đúng vậy đó, bạn không hề nghe nhầm đâu. Đảo Jindo là một hòn đảo nằm gần bờ và mỗi năm một lần tại đây sẽ diễn ra một lễ hội vô cùng đặc biệt. Vào thời điểm này, thủy triều xuống rất sâu khiến cho bờ cát lộ ra tạo thành một con đường nối thẳng từ đất liền tới hòn đảo này. Vừa đi chúng ta vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển trời như hoàn lẫn thành một.

Đảo Jindo

Lễ hội thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi năm và bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ dịp đặc biệt này phải không. Có rất nhiều tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm dẫn tới đảo Jindo. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị khiến bạn không thể nào quên được.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc – Khám phá Phim Trường Running Man

3. Nông trại muối Taeypeong (đảo Jeungdo)

Nông trại muối Taeypeong

Một hòn đảo tuyệt đẹp nữa sẽ khiến bạn cảm thấy thêm yêu Hàn Quốc vô cùng chính là đảo Jeungdo. Nằm lặng lẽ giữa biển khơi bao la, hòn đảo này nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, thơ mộng và lãng mạn. Thế nhưng nó còn đặc biệt hơn cả bởi nông trại làm muối khổng lồ, nơi cung cấp lượng phần lớn lượng muối ăn cho người dân Hàn Quốc – điểm đến của rất nhiều du khách khi ghé thăm đảo. Du khách có thể đi trên những con đường bằng gỗ, tận mắt chứng kiến quá trình làm muối được thực hiện ra sao và thưởng thức hương vị mặn mòi của biển cả.  

Nông trại muối Taeypeong

3 hòn đảo xinh đẹp với những dáng vẻ riêng chắc chắn sẽ khiến chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hãy cùng nhau khám phá nhiều địa điểm thú vị khác trong những bài viết tiếp theo bạn nhé.

Lạc Việt Travel – Trân trọng từng khoảnh khắc