Xin Visa du lịch Hàn Quốc từ TP Hồ Chí Minh dễ hay khó?

Xin Visa du lịch Hàn Quốc từ TP Hồ Chí Minh dễ hay khó?

Khí hậu mát mẻ, thiên nhiên ôn hòa tạo nên những khung cảnh lãng mạn khiến ngày càng nhiều người lựa chọn Hàn Quốc cho những cuộc trình trình mới thú vị. 

Visa du lịch Hàn Quốc từ TP Hồ Chí Minh dễ hay khó?

Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ khởi hành từ HCM

Tuy nhiên muốn đến Hàn Quốc bạn sẽ không thể thiếu VISA. Ngoài việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ thì bạn còn cần phải quan tâm đến lệ phí. Du lịch Hàn Quốc từ tp hcm xin visa có đắt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xin visa đi Hàn Quốc không khó

xin visa đi Hàn Quốc

Việc xin visa đi Hàn Quốc không còn quá khó khăn như trước đây. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, sau đó đến văn phòng của Đại sứ quán tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh để xin cấp mà thôi. Như vậy việc du lịch hàn quốc tp hcm hay từ Hà Nội vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dành một chút thời gian là có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục.

Xem thêm: Hè này “Rủ nhau đi trốn” mà chọn đảo Nami thì còn gì tuyệt bằng?

Lệ phí xin visa đi Hàn Quốc

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thì bạn sẽ nộp lệ phí để hoàn thành tất cả thủ tục. Thông thường lệ phí làm visa của từng nước sẽ do Đại sứ quán thu tùy theo từng trường hợp cụ thể, phụ thuộc vào mục đích xin và thời gian lưu trú lại nước đó. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Lệ phí xin visa đi Hàn Quốc

+ Nếu xin Visa Hàn Quốc đi dưới 90 ngày, lệ phí sẽ là 20 USD tức khoảng 500.000 VNĐ

+ Nếu xin Visa Hàn Quốc nhập cảnh một lần trên 90 ngày, lệ phí là 50 USD tức khoảng 1.200.000 VNĐ

+ Nếu xin Visa Hàn Quốc nhập cảnh 2 lần liên tiếp trong vòng 6 tháng, lệ phí là 60 USD tức khoảng 1.500.000 VNĐ.

+ Nếu xin Visa Hàn Quốc nhập cảnh nhiều lần, mức lệ phí bạn cần trả sẽ là 80 USD tức khoảng 1.800.000 VNĐ

Như vậy visa du lịch hàn quốc giá rẻ từ tp hcm sẽ thuộc vào loại visa đi dưới 90 ngày với mức phí cần đóng chỉ khoảng 500.000 mà thôi, bạn không cần quá lo lắng tới vấn đề này.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc chớ quên ghé thăm “Quốc bảo” Bulguksa

Có được gia hạn visa hay không và lệ phí thế nào?

Để được cấp visa thì bạn cần phải đáp ứng được một số điều kiện cơ bản như không vi phạm những quy định chung của Đại sứ quán, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nộp lệ phí. Mỗi visa chỉ có hiệu lực trong số ngày đăng ký mà thôi vì thế vậy nếu đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc nhưng visa lại hết hạn thì bạn phải làm hồ sơ xin gia hạn visa ngay.

Du lịch Hàn Quốc từ tp hcm

Lệ phí làm xin gia hạn visa sẽ được yêu cầu bởi đại sứ quán tùy vào thời gian gia hạn.

Du lịch Hàn Quốc từ tp hcm xin visa không quá đắt vì thế bạn có thể thoải mái vi vu mà không lo tốn kém. Hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng để có được một chuyến đi tuyệt vời nhất các bạn nhé.