Giải trí kiểu Thái với “mát xa voi”

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác được một chú voi nặng khoảng 03 tấn dùng chiếc vòi và chân “to như cột đình” của mình thực hiện những động tác mát xa để “thư giãn”? Lạc Việt  muốn chia sẻ với bạn một hình thức giải trí khá ấn tượng qua các  tour du lịch Thái Lan :

Loại hình mát xa độc nhất vô nhị này chỉ có ở  tỉnh Chang Mai, Thái Lan – nơi tập trung số lượng voi châu Á lớn nặng từ 2,25 đến 5,5 tấn. Tất nhiên, kiểu mát xa lạ thường này không dành cho những ai “yếu tim” bởi chỉ cần các “nhân viên mát xa” làm sai động tác thì hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

Du Lịch Thái Lan
Một chú voi đang dùng vòi để “mát xa” cho khách

Du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan
và cả chân để thực hiện các động tác mát xa.

Anh Ian Maclean, một du khách đến từ Hawaii, Mỹ đã chụp cảnh hai khách du lịch khác, một nam một nữ, nằm trên đất và để một chiếc khăn tắm trải qua người. Sau đó một chú voi châu Á lớn sẽ được dắt qua và “nhẹ nhàng” làm những động tác massage như một nhân viên chuyên nghiệp.

Du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan

Ian cho biết: “Trong thời gian đi du lịch ở châu Á, tôi từng chứng kiến nhiều hình thức mát xa rất độc đáo, thậm chí là mát xa với 4 con trăn Burmese. Tuy nhiên, kiểu mát xa voi này mới là thử thách hơn cả do kích thước to lớn và sức mạnh của loài động vật này.