Tour du lịch Nhật Bản tại Lạc Việt Travel có gì hấp dẫn?

Tour du lịch Nhật Bản tại Lạc Việt Travel có gì hấp dẫn?

Nhật Bản tuy không mới nhưng lại là một điểm đến chẳng bao giờ hết hot. Mỗi mùa mỗi thức, Nhật Bản lại như được thay áo mới với những diện mạo vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Với những tour du lịch Nhật Bản tại Lạc Việt Travel, bạn sẽ được trải nghiệm những điều gì? Khám phá cùng chúng tôi ngay trong bài viết sau nhé.

1. Nhật Bản là điểm đến lý tưởng được nhiều người lựa chọn

Không ngoa khi ví rằng, cả đất nước Nhật Bản đều như thiên đường. Tokyo, Osaka, Kyoto, Kobe cho đến Sapporo đều là những cảnh đẹp làm mê đắm lòng người. Những suối nước nóng, đỉnh núi hùng vĩ, những loài hoa rực rỡ, những công viên tuyệt đẹp,… đều làm bật lên vẻ đẹp của đất nước mặt trời mọc.

Du lịch Nhật Bản - Tokyo

Thành phố Tokyo sầm uất và rực sáng về đêm

Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là thiên đường mua sắm luôn khiến các tín đồ thời trang, mỹ phẩm phải siêu lòng về độ đa dạng và hữu dụng của các sản phẩm. Những khu vui chơi đặc sắc, những lễ hội sôi động, những nét ẩm thực văn hóa độc đáo,.. cũng đã tạo nên sức hút mãnh liệt cho đất nước tươi đẹp này.

2. Các tour du lịch mà bạn có thể lựa chọn tại Lạc Việt Travel 

Tại Lạc Việt Travel có rất nhiều tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân để có chuyến đi tuyệt vời nhất:

Tour du lịch Nhật Bản mùa thu

Mùa thu “lá vàng lá đỏ” khoác lên Nhật Bản một vẻ đẹp không thể cưỡng nổi

Xem thêm: Cần phải chuẩn bị gì khi đi du lịch Nhật Bản?

3. Tour du lịch Nhật Bản tại Lạc Việt Travel có những gì?

Tham gia các tour du lịch Nhật Bản tại Lạc Việt Travel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm gần như trọn vẹn vẻ đẹp của các công trình kiến trúc do con người, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ hay có cơ hội mua sắm tại những trung tâm thương mại sầm uất nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Vậy những tour du lịch Nhật Bản sẽ cùng bạn khám phá những điều thú vị gì?

Đó chính là thành phố cảng Kobe, lâu đài Osaka, khu Nipponbashi, núi Phú Sĩ,  khu du lịch Hakone, làng cổ Oshino Hakkai, ngôi chùa nối tiếng nhất Tokyo : Asakusa Kannon, cung điện Hoàng gia, đền thờ Asakussa Kannon, Miura Kaigan, lễ hội hoa Shibazakura,…

Tour du lịch Nhật Bản

Lâu đài Osaka  là biểu tượng của thành phố lớn thứ 2 Nhật Bản

Tham khảo thêm: Bật mí 3 cách để xin Visa du lịch Nhật Bản có tỷ lệ đỗ 99%

Nét đẹp trong ẩm thực rất thú vị mà chắc chắn bạn sẽ mê mẩn và có thể tự do khám phá tại xứ Phù Tang. Các món ăn ở đây đều tuân theo một triết lý chung “tam ngũ” gồm ngũ pháp, ngũ sắc, ngũ vị với những hương vị được chế biến tinh tế và khéo léo, mang trọn tâm hồn của người làm.

Khám phá trọn vẹn đất nước Nhật Bản quả là một điều không hề dễ dàng vì bạn sẽ cần thời gian, tài chính cũng như sức khỏe. Tour du lịch Nhật Bản sẽ phần nào giúp bạn có thể trải nghiệm, tuy không hết nhưng chắc chắn sẽ rất ý nghĩa với những địa danh đặc trưng nhất của xứ sở Phù Tang. Cùng khám phá ngay hôm nay thôi nào!