Top 8 các địa điểm du lịch ở Hy Lạp “hút hồn” du khách

Hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm đã chứng tỏ rằng Hy Lạp rất có sức hút. Lạc Việt Travel sẽ giúp bạn “dạo quanh một vòng” những danh thắng và các địa điểm du lịch ở Hy Lạp xinh đẹp trước khi đưa ra quyết định nên chọn địa điểm nào để vui chơi, nghỉ ngơi nhé.

Xem thêm: Tour du lịch Hy Lạp – Athens – Đảo ngọc Santorini

1. Santorini

Trong danh sách các điểm du lịch Hy Lạp, Santorini luôn được nhắc đến đầu tiên. Đây là một đảo thuộc cụm Cyclades. Những vách đá dựng đứng bao bọc lấy bờ biển cát màu đen rất đặc biệt bởi bụi núi lửa. Các công trình kiến trúc ở đây được sơn hai màu đặc trưng là xanh da trời và trắng. Ngôi làng mang tên Fira là thủ phủ của đảo là nơi du khách có thể tham quan, thưởng thức các món ăn đặc trưng và nghỉ ngơi tại đây.

du lịch Santorini - Hy Lạp

Santorini là một đảo thuộc cụm Cyclade vô cùng xinh đẹp

2. Tu viện Meteora

Meteora gồm 6 tu viện là khu phức hợp lớn nhất trong hệ thống tu viện phía Đông của Hy Lạp. Những khối đá sa thạch vĩ đã đã tạo nên một công trình kiến trúc độc đáo và mạnh mẽ. Đường đi lên tu viện khá khó khăn là những bậc thang được cắt đá. Đây chính là một điểm tham quan và tĩnh tâm vô cùng tuyệt vời.

Tu viện Meteora

Meteora gồm 6 tu viện là khu phức hợp lớn nhất trong hệ thống tu viện phía Đông của Hy Lạp

Xem thêm: Du lịch Hy Lạp mùa nào? 3 kinh nghiệm không thể bỏ qua

3. Mykonos

Đây là hòn đảo có những ngôi nhà với màu sắc tươi tắn trắng – xanh da trời cùng những giàn hoa rực rỡ sắc màu bên ngoài ban công. Vào buổi tối, nơi đây trở nên lung linh và lãng mạn nhờ những ánh đèn sáng rực, những món ngon độc đáo và lý tưởng cho những đôi lứa yêu nhau.

Đảo Mykonos - Hy Lạp

Mykonos là điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những cặp đôi

4. Corfu

Corfu nằm tại vị trí cực Bắc của quần đảo Ionia cũng là một trong các địa điểm du lịch ở Hy Lạp rất nổi tiếng. Corfu có những câu chuyện thần thoại rất huyền bí, những kiến trúc văn hóa cổ đại đa dạng được xây dựng bởi những đế chế hùng mạnh như La Mã Byzantine, Venetian, Pháp và Anh.

đảo Corfu - Hy Lạp

Corfu nằm tại vị trí cực Bắc của quần đảo Ionia là một trong các địa điểm du lịch ở Hy Lạp rất nổi tiếng

Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Hy Lạp Santorini

5. Nhà hát Delphi

Đây là nơi thờ vị thần Apollo và chính là biểu tượng tôn giáo của đất nước này. Những hàng ghế đá được xếp thành hình vòng cung và có sức chứa lên tới 5000 người. Tại đây, người tham dự sẽ được thưởng thức các vở diễn kịch, trình diễn nhạc đọc thơ trong các lễ hội.

Nhà hát Delphi

Nhà hát Delphi là nơi thờ vị thần Apollo và chính là biểu tượng tôn giáo của đất nước

6. Rhodes

Hòn đảo này có diện tích lớn nhất quần đảo Dodecanese với vẻ đẹp quyến rũ và lịch sử lâu đời. Những đóa hoa rực rỡ sắc màu cùng một rừng thông bát ngát tạo nên một hòn đảo vô cùng tươi đẹp và ấn tượng. Du lịch đất nước Hy Lạp, bạn đừng bỏ qua nơi đây để có những bức hình tuyệt đẹp nhé.

đảo Rhodes

Rhodes có diện tích lớn nhất quần đảo Dodecanese với vẻ đẹp quyến rũ và lịch sử lâu đời

Xem thêm: Du lịch Hy Lạp – Những món quà thú vị không nên bỏ qua

7. Samaria

Được mệnh danh là hẻm núi dài nhất châu Âu, Samaria tọa lạc tại phía Tây Nam đảo Crete. Những cánh rừng thông, rừng bách bạt ngàn xanh tốt trải dài hơn 16km mang đến một khí hậu vô cùng dễ chịu và là địa điểm tham quan của hàng triệu lượt khách.

Hẻm núi Samaria

Samaria là hẻm núi dài nhất châu Âu

8. Đền Parthenon

Parthenon nằm tại đỉnh của thành cổ Acropolis có lối kiến trúc xây dựng vô cùng đẹp mắt với lối xây dựng từ những năm  477 trước Công nguyên. Những cột hành lang bao quanh được làm từ đá cẩm thạch Pentelic kết hợp với trần nhà chạm khắc từ gỗ Cypress tỏa ra một mùi thơm vô cùng dễ chịu.

Đền Parthenon

Parthenon là ngôi đền nằm tại đỉnh của thành cổ Acropolis

Trên đây là top 8 các địa điểm du lịch ở Hy Lạp hấp dẫn du khách mà Lạc Việt Travel muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài 8 điểm du lịch kể trên, đất nước Địa Trung Hải này còn có rất nhiều những điều thú vị và những địa điểm hấp dẫn khác. Cùng theo dõi Fanpage: Lạc Việt Travel để có thêm thông tin nhé.