Thử cảm giác mạnh với “thung lũng địa ngục” Owakudani trong chuyến du lịch Nhật Bản

Thung lũng Owakudani – Điểm du lịch có 1 không 2

Đừng nghĩ vội nghĩ du lịch Nhật Bản chỉ có ngắm hoa Anh Đào hay Tử Đằng mộng mơ, yểu điệu. Tại đây du khách cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh – nếu ai không đủ mạnh có thể “sốc tim” khi đến với “thung lũng địa ngục” Owakudani. Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình kỳ thú này chưa?

Tại sao Owakudani được mệnh danh là “thung lũng địa ngục”?

Cách đây khoảng 3000 năm, khi núi lửa Hakone phun trào đã khiến cho vùng trầm tích ở giữa bị sạt lở. Nhìn vào cái hố khổng lồ với dung nham tạo thành dòng chảy người ta tưởng tượng như một cái miệng của con quái vật hay như hố sâu địa ngục. Từ đó cái tên “thung lũng địa ngục” được khai sinh.

Thung lũng Owakudani
Ghé thung lũng suối nước nóng Owakudani và nếm thử trứng đen trứ danh

Người ta cũng dùng một tên khác để gọi Owakudani đó là “Quả trứng đen”. Vì nơi đây có vị thần bồ tát linh thiêng là “Enmei Jizo Bosatsu” – Người bảo vệ trẻ em và kéo dài tuổi thọ. Tương truyền rằng thần Jizo bảo khi ăn một quả trứng đen may mắn “Kurotamago”, sẽ trường thọ thêm 7 năm nữa.

Bởi vậy, quanh Owakudani có rất nhiều những câu chuyện kỳ thú. Trong chuyến du lịch Nhật bản 4 ngày 3 đêm, du khách không chỉ được tận mắt chứng kiến cảnh quan mà còn được nghe những câu chuyện kỳ bí.

Tham quan thung lũng Owakudani – không hết những điều ngạc nhiên

Đến Owakudani du khách sẽ chứng kiến tận mắt một thế giới bao phủ bởi khói đem đến cảm giác như lạc vào một cõi khác. Bạn cũng sẽ ngửi thấy mùi lưu huỳnh một cách đậm đặc và cảm nhận được núi lửa đang hoạt động ở cự ly rất gần.

Cáp treo thung lũng Owakudani
Thử cảm giác ngắm miệng núi lửa từ trên cao ở Owakudani

ếu đi bộ sẽ có thể ngắm tận mắt từng cảnh vật nhưng nếu chọn đi cáp treo thì từ trên cao sẽ nhìn được toàn bộ miệng núi lửa.

Điều mà du khách cực kỳ thích thú trong chuyến du lịch Nhật Bản đó là được thưởng thức quả trứng luộc với nước suối lưu huỳnh nhiệt độ cao, vỏ trứng sẽ chuyển sang màu đen. Mùi lưu huỳnh quyện hòa vào trứng tạo nên hương vị béo ngậy riêng. Tương truyền ăn một quả trứng tăng thêm 7 năm tuổi thọ nên ai cũng muốn thử một lần

Nếu bạn yêu thích suối nước nóng thì chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè này là lựa chọn chuẩn xác. Bởi ở Owakudani có rất nhiều suối nước nóng khoáng chất bao quanh. Đến thung lũng Owakudani sẽ thấy nước trong các ao nhỏ bốc khói sôi sùng sục, đặc hơi mùi lưu quỳnh. 

Đặc biệt nếu là một người yêu “selfie” thì khung cảnh nơi đây quá lý tưởng cho những bức ảnh để đời.

Du lịch Nhật Bản - thung lũng Owakudani
Selfi ở Thung lũng Owakudani – lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời

Tóm lại là còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại thung lũng Owakudani. Hãy đặt ngay cho mình một chuyến du lịch này http://lacviettravel.com.vn/du-lich-nhat-ban-ket-hop-kham-chua-benh-hang-khong-vietnam-airlines/ để tự mình trải nghiệm những câu chuyện lý thú tôi vừa kể nhé!

Lạc Việt Travel – Trân trọng từng khoảng khắc