Phát hiện dịch vụ hàng không chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Phát hiện dịch vụ hàng không chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất

All Nippon Airways (ANA) – Một hãng hàng không với dịch vụ tuyệt vời đến từ đất nước Nhật Bản. Cùng tìm hiểu đôi nét về ANA:

Mạng bay rộng lớn, thủ tục nhanh gọn, chỗ ngồi rộng rãi, đồ ăn ngon, phong cách chuyên nghiệp từ chi tiết nhỏ nhất… là những điểm cộng của All Nippon Airways (ANA) làm hài lòng cả hành khách khó tính.

Tin tưởng vào sự chu đáo và cầu toàn của người Nhật, nhiều hành khách châu Á khi bay đường dài đến nhiều bang khác nhau của nước Mỹ đã chọn các chuyến bay của ANA làm “người bạn” đồng hành. Sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tận tâm của hãng bay Nhật Bản này đã làm xiêu lòng cả những hành khách khó chiều nhất.

hang khong 5 sao hang dau nhat ban

Khoang hạng thương gia có ghế ngồi rộng rãi và lối đi riêng: mỗi ghế được bố trí dạng so le, có lối đi riêng không làm phiền đến các hành khách khác. Bàn lớn được sắp đặt kế bên ghế cho phép hành khách có không gian thoải mái phù hợp với các nhu cầu khác nhau như làm việc, giải trí.

Ghế ngồi êm ái với 5 chế độ điều chỉnh khác nhau: ANA là hãng hàng không Nhật Bản cung cấp ghế dạng giường nằm giúp hành khách có giấc ngủ thật thoải mái và ấm áp. Ngoài ghế nệm, hãng còn trang bị cho hành khách gối bông êm ái gối đầu, chăn bông ấm áp trong suốt chuyến bay.

hang khong 5 sao hang dau nhat ban 2
Du lịch Nhật BảnHoa anh đào

Chỗ để hành lý xách tay dưới chân tiện lợi: đây cũng là một trong những ưu điểm của hàng không ANA gây ấn tượng cho hành khách. Khi cần lấy đồ dùng cần thiết, bạn không cần phải đứng dậy và mở khoang hành lý trên cao.

Thủ tục đăng ký thành viên nhanh chóng, thuận tiện: hành khách có thể lên mạng đăng ký thẻ thành viên, sau đó thẻ sẽ được gửi về địa chỉ mà bạn đăng ký. Nhờ vậy, với mỗi chuyến đi, hành khách sẽ được tích luỹ điểm cho những chặng bay tiếp theo một cách tiện lợi.

Tiếp viên phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo và cẩn thận: cứ mỗi 30 phút, tiếp viên sẽ kiểm tra các khoang máy bay để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của hành khách.

hang khong 5 sao hang dau nhat ban 3
Du lịch Nhật Bản

Đồ ăn, thức uống hấp dẫn: trong suốt chuyến bay, bạn sẽ được thưởng thức những loại vang trắng thơm mùi pho mát, trái cây chín mọng, trà YameCha lạnh hay bánh quy thơm ngon… Bữa ăn nóng hổi kiểu Nhật gồm có thịt gà, tôm xào rau củ, cơm, thịt bò lạnh, rau củ muối giòn, cá hồi, trứng hấp, canh miso… sẽ làm hài lòng nhiều thực khách.

Thực đơn đa dạng: thực đơn cho hành khách có đầy đủ các loại rượu thượng hạng, thức uống đặc trưng được tuyển chọn bởi Katsuhito Inoue – chuyên gia hàng đầu về rượu trên tất cả các chuyến bay của ANA. Hành khách có thể chọn các món thức uống như sake Nhật, soju, rượu mận (khoang hạng thương gia), trà xanh matcha (khoang hạng nhất) hoặc cùng món trà xanh Yamecha được pha lạnh theo yêu cầu. Ngoài ra, trước và sau giấc ngủ, hành khách còn được các tiếp viên phục vụ món trà thảo mộc thơm ngon.

Tinh tế đến từng chi tiết nhỏ: thực đơn được phục vụ phong phú theo từng mùa và thời điểm, nhưng đều mang hương vị đặc trưng của nước Nhật. Ngoài ra, hãng còn trang bị cho hành khách những chiếc khăn giấy được làm từ lá trà xanh tái chế, màu xanh nhạt và vẫn còn lưu lại dấu vết của từng thớ lá vụn bên trong để thể hiện thông điệp bảo vệ môi trường.

hang khong 5 sao hang dau nhat ban 4

Phòng chờ hiện đại và chu đáo: trong khoảng thời gian quá cảnh tại Narita rất ngắn (chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ cho chặng bay tiếp theo), hành khách sẽ được trải nghiệm phòng chờ rộng lớn, ngập tràn ánh sáng, đông người nhưng vẫn yên tĩnh. Đường truyền Internet tại đây rất mạnh giúp hành khách có thể giải trí và thư giãn thoải mái trước khi bắt đầu chuyến bay kế tiếp.

Tại phòng chờ, hành khách được phục vụ miễn phí những món ăn bổ dưỡng như trái chuối tươi, vài lát cá hồi xông khói với chanh vàng và salami để lót dạ, nước ngọt với đủ mùi vị…

Hotline : Mrs Hương 0914 338 533

———————————

LACVIETTRAVEL

TRỤ SỞ CHÍNH: Phòng 102 – 104 TALICO Building 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội

Tel : +84.4 3 51 88 400 – 0914 338 533 – Fax : +84.4 3 81 89 028

CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: Số 49 Nguyễn Khuyến, P.Phú Nhuận, TP.Huế

Tel: (+84.54) 39 33 131; (+84.54) 39 33 132

CHI NHÁNH MIỀN NAM: Phòng 102 – Building 54 Trương Quốc Dung – Quận Phú Nhuận – Tp.HCM

Tel: 0917547938

Tour hot: du lịch nhật bảnvisa nhật bản