Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp giữ chân du khách khi du lịch Nhật Bản

Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp giữ chân du khách khi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với sự tinh tế trong kiến trúc, nghệ thuật cho đến ẩm thực mà còn khiến du khách mê mẩn với những cảnh đồng hoa đẹp lãng mạn tưởng chừng như chỉ tìm thấy ở các nước phương Tây. Khám phá những cánh đồng hoa đẹp nhất trong tour du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ là một hoạt động thú vị khi bạn đến đây.

tour du lịch Nhật Bản

Xem thêm: Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – “LÁ VÀNG LÁ ĐỎ” 2019

Hanabito Field

Đây là một trong những cánh đồng hoa lớn nhất Nhật Bản thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Tùy vào thời điểm trong năm và các loại hoa cũng có sự thay đổi đa dạng khiến cho cánh đồng mỗi mùa mang một vẻ đẹp độc đáo riêng. Bạn có thể ngắm hoa cẩm tú cầu xanh ngắt vào mùa xuân, hoa cúc vàng và hoa oải hương tím mộng mơ vào mùa thu.

Hanabito Field

Thời gian đẹp nhất để du khách có thể tới thăm cánh đồng hoa là vào khoảng từ đầu tháng 7 cho đến đầu tháng 10, khi ánh nắng nhẹ, mưa ít và khí hậu cực kỳ thích hợp cho việc hoa nở.

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản – 3 điểm đến để sống trọn với thiên nhiên

Sakiwai Field

tour du lịch Nhật Bản 6 ngày

Nếu bạn tham gia tour du lịch Nhật Bản 6 ngày thì đừng bỏ qua cơ hội được đến cánh đồng hoa Sakiwai Field. Nơi đây mang tới cho du khách một cảm giác thật sự khác biệt khi các loại hoa được trồng thành các dải nối tiếp nhau tạo nên các dải màu sắc vô cùng rực rỡ.

Sakiwai Field

Các dải màu cũng có sự thay đổi linh hoạt theo bốn mùa nhưng không mùa nào cánh đồng thiếu sắc hoa. Đặc biệt đối với những ai là fan của oải hương thì chắc chắn không thể không tới cánh đồng  đặc biệt này – nơi hội tụ tất cả các loài hoa oải hương như Okamurasaki, Yotei, Hanamoiwa và Noshi Hayazaki.

Sakiwai Field

Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa điểm giúp bạn tạo nên những bức ảnh sống ảo đẹp nhất để khoe với bạn bè khi trở về Việt Nam.

Xem thêm: Lần Đầu Xin Visa Du Lịch Nhật Bản

Inrodori Field

Tour du lịch Nhật Bản mùa thu

Nằm ở trang trại Tomita, cánh đồng hoa mang tới một làn gió mới cho những du khách trót đem lòng yêu sắc hoa nơi đây. Hoa được trồng và chăm sóc đặc biệt trên các quả đồi trải dài tới tận chân trời mà có lẽ phải dành cả ngày mới có thể đi hết được cánh đồng này.

Inrodori Field

Tour du lịch Nhật Bản mùa thu của bạn sẽ thật thiếu sót khi bỏ quên một cảnh đẹp tuyệt vời như thế.  Bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ngập tràn hương sắc của hoa oải hương, baby’s breath trắng, anh túc đỏ, vườn catchflies hồng và anh túc California cam. Tất cả sẽ cho ta cảm giác như đang được lạc vào khu vườn địa đàng.

tour du lịch Nhật Bản

Những cánh đồng hoa tuyệt đẹp đảm bảo sẽ khiến tour du lịch Nhật Bản trở nên thật thú vị. Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và cùng khám phá những điều thú vị đang chờ đón bạn ở đất nước mặt trời mọc xinh đẹp này.

 Để đặt chuyến bay nhanh nhất, khám phá Nhật Bản vui lòng gọi Hotline Lacviet Travel:  024.35 188 400 (08 LINE) – 0888 856 055