Nhật Bản có 4/10 điểm dự đoán lượng khách du lịch tăng cao nhất

Trong 10 điểm du lịch có lượng khách dự kiến tăng cao nhất năm 2016 theo Skyscanner Singapore thì đất nước Nhật Bản xinh đẹp có tới 4 địa danh: Sapporo, Nagoya, Osaka và thủ đô Tokyo.

Lượng khách dự kiến tăng 46% là Sapporo. Đến với Sapporo là thành phố lớn thứ 5 của Nhật Bản, đây là một thành phố mới – thành phố thăm quan số 1, là trung tâm hành chính của hòn đảo Hokkaido. Sapporo được xây dựng theo phong cách hệ thống đường phố hình chữ nhật của Bắc Mỹ. Sapporo nổi tiếng vì từng đăng cai Olympics mùa đông năm 1972..
Khi đến Sapporo bạn còn được ngắm những nông trại trồng hoa, hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ nơi đây. Bạn có thể trượt tuyết vào mùa đông hay nhiều hoạt động vui chơi trong thời tiế mùa hè dễ chịu. Nếu tới đây vào mùa đông, bạn đừng quên thăm công viên Shiroi Koibito, bảo tàng bia Sapporo, hay công viên Odoro

sapporo

 

Thành phố Sapporo được xây dựng theo phong cách hệ thống đường phố hình chữ nhật 

Tiếp theo Nagoya với lượng khách tăng dự kiến là 38%, là thành phố lớn thứ 3 Nhật Bản. Là thành phố công nghiệp có tốc độ phát triển nhất nhì Nhật Bản với ngành công nghiệp chính là ô tô. Tưởng chừng một thành phố công nghiệp sẽ chỉ mang lại sự cứng nhắc, ồn ào và bụi bặm. Nhưng khi đến với Nagoya bạn chỉ thấy một thành phố hiện đại, sầm uất nhưng không ít những điểm để du khách tham quan giải trí và trải nhiệm cuộc sống hiện đại nơi đây. Đền đài, những tòa nhà cao chọc trời hay những khu vui chơi giải trí mỗi thứ một chút nhưng sẽ khiến du khách cảm thấy Nagoya là một thành phố xứng đáng nên đến một lần trong đời.

nagoyaNagoya bạn chỉ thấy một thành phố hiện đại, sầm uất

Đến Shirakawago một khu vực miền núi rất bình yên với những ngôi nhà nông thôn điển hình của Nhật Bản, hay đến Thung lũng Kiso để khám phá cuộc sống bình lặng của người dân ở đây, hoặc đến Takayama thưởng ngoạn bức tranh tuyệt đẹp của một thị trấn cổ, đến thăm Ise Shima, Gujo-Hachiman, Gero-Onsen với suối nước nóng nổi tiếng nhất phía nam Nayoga và Inuyama – lâu đài cổ kính nằm ở phía bắc Nayoga. Vào trung tâm thành phố với ngôi đền chùa như Atsuta Shrine đã 2000 năm tuổi, đền Osu Kannon ở trung tâm Nagoya sẽ là những chốn thật bình yên. Nagoya Port Area sẽ là nơi để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ nhưng cũng rất đặc trưng của Nayoga. Hay thung lũng ngoại ô- Koranke – một thảm lá rừng đầy màu sắc vô cùng quyến rũ.

Osaka là thành phố có lượng khách dự kiến tăng cao thứ 3 của Nhật Bản với 30%. Hẳn sẽ không phải giới thiệu quá nhiều về Osaka – thành phố sôi động và lớn thứ 2 của Nhật Bản. Đến Osaka, du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống về đêm sôi động, những món ăn đường phố hấp dẫn bán tràn ngập trong các ngõ nhỏ. Ngoài ra, thành phố này còn hấp dẫn bạn ở những bảo tàng lịch sử, các hành trình khám phá ẩm thực thú vị, công viên đẹp và vô số hiệu quần áo hiện đại, phong cách.

du-lich-nhat-ban-tokyo

 

Thủ đô Tokyo

Cuối cùng là thành phố nổi tiếng thế giới Tokyo Nhật Bản, với lượng khách dự kiến là 28%. Một thành phố có sự hòa quyện của truyền thống và hiện đại – Tokyo. Từ những công trình kiến trúc hiện đại, tới những cảnh quan tuyệt đẹp được thiên nhiên ưu đãi. Đặc biệt ẩm thực nơi đây sẽ khiến bạn không thể nào quên bởi mùi vị và cách bài trí cầu kỳ.

Để tìm hiểu về đất nước có nền khoa học hàng đầu thế giới, tận hưởng giây phút thanh bình để tái tạo năng lượng và xây dựng những ý tưởng mới tuyệt vời cho công việc. Nhật Bản làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.