Mới lạ với 03 điểm du lịch không thể bỏ qua của Thái Lan

Du lịch Thái Lan không còn là điểm đến xa lạ với hầu hết du khách Việt Nam, tuy nhiên chưa chắc du khách nào cũng đã khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Thái Lan. Ngoài các điểm đến quen thuộc, hôm nay Lạc Việt muốn chia sẻ với Quý khách về thành phố Mimosa, cung điện Ananta Samakhom… là các điểm du lịch đẹp và hấp dẫn.

1. Thành phố Mimosa:

Kề bên khu Thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya của Thái Lan và thuộc tỉnh Chonburi, Mimosa là một trong những trung tâm mua sắm tổ hợp và đầy màu sắc vô cùng độc đáo, và ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan mua sắm và khám phá.

Mimosa là một trong 10 “thành phố của tình yêu” trên thế giới theo mô típ thành phố tình yêu Colmar (Pháp). Trên con đường được lát đá đầy lãng mạn, du khách đến đây sẽ thấy nhẹ lòng bởi những hàng ghế kiểu châu Âu nằm dọc lối đi, những khung hình hài hước được nhân viên chụp một cách bất ngờ, hay cả những nụ cười tươi tắn của các cô gái Thái.

tin tức du lịch Thái Lan

 

Tin tức du lịch Thái Lan

Thành phố tình yêu Mimosa đang lấy được cảm tình của đông đảo những người đã yêu, đang yêu và sắp yêu.

Tin tức du lịch Thái Lan

Tin tức du liajh Thái Lan

Điều đặc biệt tại đây, ngoài những cửa hàng bán các loại hàng hóa đặc sắc của Thái Lan, thì du khách còn có thể tham quan vườn chim cá cảnh nho nhỏ hoặc cùng vui đùa với các chú cừu xinh xắn đáng yêu. Dạo bước trên dòng kênh nhân tạo uốn lượn xung quanh khu Mimosa có vài chú ngỗng thông thả bơi lội hai bên bờ là những góc lan can có hàng dây leo khiến người ta liên tưởng đến một góc thôn quê yên bình nào đó ở châu Âu. Một sân khấu được thiếu kế ngoài trời kết hợp với chương trình nhạc nước đặc sắc thu hút khá đông du khách tham quan tại đây. Bằng sự đầu tư cực kì nghiêm túc, các “hoa hậu chuyển giới” xinh đẹp sẽ đưa chúng ta từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khách bằng một chương trình ca múa nhạc ấn tượng, hoành tráng, lung linh và đầy màu sắc.

Sự thật thì những người đầu tư cho khu giải trí này cũng mong muốn thế. Tạo một nơi dành cho tình yêu đích thực để dần đánh bật đi cái tên gọi tai tiếng của Pattaya – mà chính người Thái cũng gọi là “thành phố ma quỷ”, nơi đàn ông “dễ hư người”.

2. Cung điện Ananta Samakhom:

Cung điện Ananta Samakhom được vua Rama V xây dựng theo kiến trúc Phục Hưng làm nơi đón tiếp các quan khách nước ngoài và tổ chức các hội nghị của hội đồng cố vấn Hoàng gia về vấn đề phát triển đất nước. Cung điện hoàn thành vào thời vua Rama VI.

Tin tức du lịch Thái Lan
Cung điện Ananta Samakhom nằm trong Bangkok

Các tòa tháp trong Cung điện Ananta Samakhom có mái cong, đỉnh nhọn, tiêu biểu cho lối kiến trúc truyền thống Thái Lan. Toàn bộ phần mái vòm là bức bích họa về những sự kiện của Hoàng gia từ thời vua Rama I đến vua Rama VI. Hai tầng của cung điện lát đá cẩm thạch. Bên trong cung điện là 24 khu vực nhỏ bày trí những món trang sức nhỏ được chạm trổ tinh tế, những tác phẩm mô phỏng vật dụng của hoàng gia chế tác công phu và tỉ mỉ như ngai vàng, ghế ngồi trên lưng voi, lọng che, mô hình thuyền rồng của vua. Khi vào tham quan bạn phải tuân thủ qui định nghiêm ngặt về trang phục, không mặc quần ngắn, áo ba lỗ, nữ phải quấn xà rông và không được chụp hình.

3. Vườn nho Vineyard:

Tin tức du lịch Thái Lan

Đến vườn nho Vineyard, bạn sẽ tha hồ tận hưởng không gian rộng lớn, trong lành trải dài trên diện tích 1.200 ha. Bạn sẽ được ngồi xe tham quan các ruộng nho để tận tay hái và thử những trái nho chín mọng trên cây. Những ruộng nho với hàng lối thẳng tấp, xen lẫn là những thảm hoa, luống hoa, bồn hoa, xe hoa, bàn ghế hoa, tường hoa, hồ nước nhân tạo sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thư thái nhẹ nhàng trong một không gian xanh mát, bình dị và yên bình. Ở đây còn có một cửa hàng lớn trưng bày và bán các sản phẩm chất lượng làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho…

Tin tức du lịch Thái Lan

Hy vọng những  tour Thái Lan thực tế vào các tháng, Lạc Việt sẽ thêm cơ hội giới thiệu hơn nữa về vẻ đẹp và cuộc sống con người nước bạn tới Quý khách.