Lạc lối trước cảnh đẹp và lễ hội mùa thu trong tour du lịch Nhật Bản

Lạc lối trước cảnh đẹp và lễ hội mùa thu trong tour du lịch Nhật Bản

Nếu bạn yêu thích khám phá những khung cảnh thiên nhiên mới lạ và hòa mình vào những lễ hội truyền thống đặc sắc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của Nhật Bản thì mùa thu của Nhật Bản chính là dành riêng cho bạn. Một tour du lịch Nhật Bản mùa thu – mùa của những cảnh sắc tuyệt trần và lễ hội chính là cơ hội để bạn được mãn nhãn với khung cảnh của những hàng cây phong thay lá và hòa chung vào những lễ hội nhộn nhịp, sôi động. Tất tần tật những hoạt động vào mùa thu Nhật Bản có trong tour du lịch Nhật Bản trọn gói dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mong muốn đến với xứ sở Mặt trời mọc ngay vào mùa thu năm nay để không bỏ bất kỳ hoạt động thú vị nào.

Xem thêm: Biến giấc mơ đến Rikugien – khu vườn cổ xưa thành hiện thực

Ngắm nhìn những hàng cây thay lá trong tour du lịch Nhật Bản mùa thu

du lịch nhật bản mùa thu

Tham gia vào các tour du lịch Nhật Bản mùa thu đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn hình ảnh những hàng cây phong với sắc lá đỏ rực rỡ chạy dài trên mọi nẻo đường. Thông thường, mùa thu Nhật Bản thường bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 11, lá cây sẽ dần chuyển sang màu đỏ báo hiệu mùa thu và được người Nhật gọi là “kouyou”.

Để có thể trải nghiệm cảm giác đi dưới hàng cây lá đỏ hay ngắm nhìn một bầu trời rực rỡ sắc đỏ, sắc vàng của lá cây mùa thu, bạn có thể đến một trong những địa điểm sau trong hành trình của các tour du lịch Nhật Bản: khu Takayama – thị trấn quanh thành cổ thuộc tỉnh Gifu và Chubu thời xưa, suối nước nóng Nyuto-onsenkyo nổi tiếng với nhiều hồ tắm lộ thiên có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên khi đang hòa mình trong dòng nước, công viên Rikugi với không gian đắm chìm trong sắc đỏ của 400 cây phong, dòng sông Hozu đầy lãng mạn,… Và để ngắm được trọn vẹn nét đẹp mùa thu trên xứ sở hoa anh đào, bạn có thể lựa chọn tour du lịch Nhật Bản trọn gói để có được một lịch trình hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Đón thu sớm tại công viên Daisetsuzan trong chuyến du lịch Nhật Bản

Tham dự hàng loạt các lễ hội mùa thu trong tour du lịch Nhật Bản

Lễ hội Nhật Bản

Trong các tour du lịch Nhật Bản mùa thu, không chỉ được ngắm sắc đỏ rực rỡ tượng trưng cho mùa thu tại Nhật Bản, bạn còn có thể được tham gia vào các lễ hội văn hóa truyền thống Nhật Bản chỉ có vào mỗi mùa thu. Tùy thuộc vào lịch trình của tour du lịch Nhật Bản trọn gói hoặc các tour du lịch Nhật Bản 4 ngày mà bạn có thể tham gia được các lễ hội như sau:

Thứ nhất, tham dự hội thao Taiiku-no-chi. Taiiku-no-chi là ngày hội thể thao truyền thống của Nhật Bản được tổ chức vào thứ 2 trong tuần thứ 2 của tháng 10 với mục tiêu để kỷ niệm sự kiện khai mạc thế vận hội Olympic tại Tokyo vào năm 1964. Là một trong những sự kiện có tầm quan trọng của quốc gia nên hội thao đặc biệt được tổ chức vào mùa thu để tránh khỏi mùa mưa của Nhật Bản. Vào ngày hội này, các trường học, các khu phố, các công ty đồng loạt tổ chức lễ hội với nhiều trò chơi vận động tập thể để rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đoàn kết.

Thứ hai, học hỏi văn hóa Nhật trong tour du lịch Nhật Bản với ngày hội văn hóa Bunkano-hi. Ngày hội văn hóa tại Nhật được tổ chức vào ngày 3 tháng 11 cũng chính là kỷ niệm ngày sinh của Hoàng đế Minh Trị. Vào ngày này, trên khắp đất nước Nhật Bản các thành phố hay các ngôi làng sẽ trình diễn lại nhiều hoạt động nghệ thuật, lịch sử, diễu hành,….Người lớn và trẻ em sẽ mặc quần áo Kimono truyền thống để đến thăm các đền thờ. Và đây cũng là ngày thường được lựa chọn để tổ chức đám cưới truyền thống Nhật Bản.

Thứ ba, lễ hội đặc biệt dành riêng cho trẻ em Shichi-go-san. Đây là một lễ hội độc đáo duy nhất có ở Nhật Bản, chính vì thế để có thể tham dự lễ hội này bạn nên lựa chọn các tour du lịch Nhật Bản có thời gian phù hợp bởi lễ hội sẽ được tổ chức vào giữa tháng 11. Nếu tour du lịch Nhật Bản của bạn đến vào đúng thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những cô bé, cậu bé trong trang phục Kimono hay Hakama truyền thống nhanh nhảu theo chân bố mẹ đến Thần đạo dự lễ Shichi-go-san. Lễ hội này đặc biệt được tổ chức cho các bé trai 3 tuổi, 5 tuổi và các bé gái 3 tuổi, 7 tuổi để đánh dấu cột mốc quan trọng trên đường trưởng thành cũng như cầu chúc sức khỏe cho các em. Khi đến tham dự lễ, mỗi đứa trẻ sẽ mang theo một thanh kẹo Chitose ame màu trắng, đỏ cùng với chiếc túi giấy dài in hình hạc rùa hay shouchikubai để thực hiện các nghi thức trưởng thành.

Xem thêm: Ngắm trọn thu sang với chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày

Thứ tư, lễ hội cười Matsuri. Để có thể tham dự lễ hội cười Matsuri bạn có thể lựa chọn tour du lịch Nhật Bản vào ngày 12/10 sắp tới để tham dự lễ hội tại thị trấn Hidakagawa tỉnh Kawayama. Điểm đặc biệt của lễ hội chính là một người bê đồ lễ dẫn đầu đoàn diễu hành, tiếp đến là một yêu tinh mũi dài hay còn còn là “tengu”, một con quỷ “oni” và đoàn người nhảy điệu “sasaramai”. Ngay khi đoàn diễu hành đến cổng đền thờ mọi người phá lên cười thật to.

Ngắm lá phong Nhật Bản

Bên cạnh các hoạt động ngắm lá phong mùa thu hay các lễ hội, bạn còn có thể lựa chọn các tour du lịch Nhật Bản với các hoạt động như leo núi để hưởng thụ cảnh sắc thiên nhiên Nhật Bản tại các đỉnh núi Odaigahara, Takao, Hieizan,…hay tham gia hái nho tại các nông trại xanh ngát tại Nhật Bản để ghi lại những kỷ niệm.

Mỗi hoạt động trong lịch trình của tour du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về Nhật Bản mà có thể trước đây bạn chưa từng được biết. Nếu bạn đặc biệt yêu thích một lễ hội vào mùa thu nào của Nhật Bản thì hãy nhanh chóng lựa chọn các tour du lịch Nhật Bản mùa thu với thời gian phù hợp với lễ hội đó. Sau khi đã lựa chọn được lịch trình và thời gian phù hợp, hãy liên hệ đến Hotline: 0906.280.519, Lạc Việt Travel – địa điểm chuyên cung cấp tour du lịch Nhật Bản trọn gói, tour du lịch Nhật Bản 4 ngày, sẽ hỗ trợ bạn cách book tour nhanh chóng nhất.