Kinh Nghiệm Du Lịch Tokyo, Nhật Bản

Cẩm Nang Du Lịch Tokyo – Trái Tim Của Xứ Sở Hoa Anh Đào 

Tokyo – thủ đô của Đất nước mặt trời mọc, đồng thời là một trong những trung tâm tài chính, kinh tế lớn nhất thế giới luôn là một điểm đến lý tưởng đối với bất kỳ tín đồ du lịch nào. Trong hành trình Du Lịch Tokyo, bạn có cơ hội cảm nhận sự hối hả, bận rộn và hiện đại của thành phố này với những biển hiệu quảng cáo neon rực sáng, hàng dài người qua lại vội vã và cả những công trình kiến trúc mang tầm thế kỷ. Đồng thời, tại chính thành phố này, bạn vẫn có thể tìm thấy một thoáng yên bình, cách xa khỏi sự ồn ào, náo nhiệt khi ghé thăm những ngôi đền cổ kính hay các khu vườn truyền thống. 

Du lịch Tokyo Nhật Bản Kinh nghiệm du lịch Tokyo

Thời Điểm Lý Tưởng Để Đi Du Lịch Tokyo

Nhiều người thường lựa chọn khám phá thủ đô của Nhật Bản vào mùa xuân và mùa thu – thời điểm mà cả thời tiết lẫn cảnh sắc đều “chiều lòng người”. Nếu mùa xuân, hoa anh đào đua nhau khoe sắc, thổi bừng sức sống tới từng con phố thì vào mùa thu cây thay lá, hàng dài cây lá vàng, lá đỏ sẽ đem lại không khí cổ xưa như trong một bức tranh thủy mặc ngay giữa Tokyo. Tuy vậy, trong khoảng Tháng 7 cũng là thời gian được nhiều du khách lựa chọn tới Tokyo khi thời điểm này có rất nhiều lễ hội đặc sắc diễn ra và Núi Phú Sĩ cũng được mở cửa để đón các “nhà chinh phục”.

Tham khảo: Du Lịch Nhật Bản Từ Hà Nội Và Những Điều Cần Biết

Công viên UENO
Du lịch Tokyo, mỗi mùa lại có một nét đẹp riêng biệt. Trong đó, mùa xuân được nhiều du khách ưa thích bởi đây là dịp loài hoa anh đào đua nhau nở rộ

Những Điểm Đến Nổi Tiếng Tại Tokyo

Du Lịch Tokyo ngã tư shibuya Du Lịch Tokyo nên đi đâu
Ngã Tư Shibuya: Địa điểm được đánh giá là nổi tiếng ngang với Quảng Trường Thời Đại tại New York (Mỹ). Khi đèn chuyển đỏ, các phương tiện giao thông dừng lại cũng là lúc hàng dài người nối nhau qua đường. Đây là nơi thể hiện rõ nhất sự bận rộn, nhịp sống nhanh của người Nhật. Bạn không nên bỏ qua khi đi Du Lịch Tokyo
Du lịch Tokyo đền Asakusa
Asakusa: Khu phố cổ nổi tiếng giữa thủ đô Tokyo. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng Tháp truyền hình cao nhất thế giới Tokyo Sky Tree, ghé thăm một trong những ngôi chùa cổ kính bậc nhất Nhật Bản – Asakusa-ji, hoặc tham gia một số hoạt động thú vị khác.
Du lịch Tokyo đền meiji
Đền Meiji: Ngôi đền cổ thờ vua Minh Trị hấp dẫn du khách bởi sự yên tĩnh, thanh tịnh của nơi đây. Đền Meiji cũng có chiếc cổng Torii được làm từ gỗ của cây bách 1500 tuổi, được đánh giá là một trong 3 cổng Torii nổi tiếng nhất tại Nhật Bản.

Tham khảo: Cổng Torii – Nét Đặc Sắc Của Nền Văn Hóa Nhật

du lịch tokyo công viên yoyogi
Công Viên Yoyogi: Một công viên rộng lớn nằm trong lòng thành phố. Đây là địa điểm picnic cuối tuần ưa thích của người dân Tokyo. Dù ở bất kỳ thời điểm nào trong năm, công viên Yoyogi cũng có một nét đẹp rất riêng biệt, đủ sức níu chân du khách quay lại để chiêm ngưỡng thêm nhiều lần.

Tham khảo: Đập Tan Nỗi Sợ Trượt Visa Cùng Dịch Vụ Xin Visa Nhật Bản Của Lạc Việt Travel

Phương Tiện Di Chuyển

Tokyo là một trong những thành phố có hệ thống giao thông được kết nối tốt nhất trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tới bất cứ đâu bằng tàu điện với mức giá vô cùng hợp lí. Tuy nhiên, bản đồ tàu điện lại khá rắc rối nên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng nhé. Ngoài ra, di chuyển bằng taxi cũng là một lựa chọn được nhiều du khách ưa thích. Tuy giá taxi có cao hơn nhưng bù lại, bạn có cơ hội được ngắm cảnh thành phố trong quá trình di chuyển.

Những Lưu Ý Khác

Tháng 8 là thời điểm nóng nhất trong năm tại Tokyo với nền nhiệt trung bình vào khoảng 26 độ. Mùa bão diễn ra vào cuối hè, khoảng tháng 8 và tháng 9. Trong thời điểm này, thời tiết khá bất thường ,đôi khi tình trạng gián đoạn giao thông sẽ xảy ra.

Tại Tokyo, Tiếng Nhật được sử dụng là ngôn ngữ chính. Tuy nhiên, hiện nay tại các điểm du lịch và các nhà hàng lớn, Tiếng Anh cũng khá phổ biến.

Bạn nên chuẩn bị sẵn ổ chuyển đổi đa năng từ nhà bởi khi đi Du Lịch Tokyo và cả Nhật Bản nói chung, ổ điện đều dùng dạng chấu cắm dẹt.
Bạn nên chuẩn bị sẵn ổ chuyển đổi đa năng từ nhà bởi khi đi Du Lịch Tokyo và cả Nhật Bản nói chung, ổ điện đều dùng dạng chấu cắm dẹt.

Trên đây là một số thông tin cơ bản và lưu ý cho hành trình Du Lịch Tokyo của bạn. Hi vọng bài viết đã cung cấp những “hành trang” đầy đủ và cần thiết nhất giúp cho chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Nhanh tay tới ngay nước Nhật cùng Tour du lịch Nhật Bản Tết 2020 của Lạc Việt Travel.