Khám Phá Seoul Về Đêm – Đi Đâu, Làm Gì?

CHECKLIST NHỮNG HOẠT ĐỘNG “VUI QUÊN LỐI VỀ” TẠI SEOUL VÀO BUỔI TỐI

Hành trình “vi vu” ở xứ sở kim chi của bạn sẽ là một thiếu sót lớn khi bạn chưa trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp, sôi động tại Seoul khi đêm về. Hòa mình vào không khí náo nhiệt tại các câu lạc bộ, thỏa sức shopping với loạt trung tâm mua sắm lớn hay đơn giản nhâm nhi một chút đồ ăn vặt, cùng bạn bè trò chuyện bên bờ sông Han,… là những điều bạn không nên bỏ lỡ khi Khám Phá Seoul Về Đêm

Cầm bút lên, cùng Lạc Việt Travel kiểm tra checklist những hoạt động nên làm tại Seoul vào buổi tối nào! 

SHOPPING TỚI “CHÁY TÚI” TẠI CÁC KHU MUA SẮM

Một số khu mua sắm lớn mở vào buổi tối:

  • Khu chợ Dongdaemun 
  • Khu chợ Myeongdong
  • Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi
  • Chợ Gwangjang

Shopping là hoạt động không thể thiếu khi bạn lên checklist để Khám Phá Seoul Về Đêm. Các khu mua sắm tại Seoul thường hoạt động tới khá muộn, thường khoảng 23h sẽ đóng cửa. Riêng khu chợ Dongdaemun có thời gian hoạt động muộn hơn tới 5 giờ sáng, một số cửa hàng tại nơi đây còn mở cửa 24/24. Mua sắm tại Seoul là một trải nghiệm không thể bỏ qua đối với các tín đồ thời trang khi bạn được thỏa sức “khám phá” các thương hiệu quần áo quốc tế và local brand trong một khu vực. 

shopping tại seoul buổi tối dongdaemun myeongdong
Doota Mall là trung tâm thương mại bạn nên ghé qua

Đối với việc hoàn thuế khi mua sắm, tại Hàn Quốc sẽ hoàn thuế đối với những hóa đơn từ 30.000₩ trở lên. Hãy nhớ giữ lại hóa đơn hoàn thuế sau khi shopping nhé bởi khi ra sân bay nhận tiền, bạn sẽ lại có được một khoản để thỏa sức “tiêu pha” trong các cửa hàng miễn thuế tại sân bay đó. 

Tham khảo thêm: Những Điều Thú Vị Khi Đi Du Lịch Hàn Quốc Dịp Tết Nguyên Đán

TRẢI NGHIỆM CÁC QUÁN PUB, CLUB SÔI ĐỘNG

Điểm qua những club, pub nổi tiếng tại Seoul:

  • Club Octagon
  • Club Bugatti Syndrome
  • Brown in Mapo-gu
  • RetroGameBar
  • Alice Cheongdam

Cuộc sống về đêm tại “trái tim của Hàn Quốc” trở nên nhộn nhịp, sống động hơn bởi hàng loạt những câu lạc bộ, quán rượu nổi tiếng. Đừng bỏ qua những quán pub, club sôi động trong hành trình Khám Phá Seoul Về Đêm của bạn. Club Octagon là một địa điểm đáng cân nhắc vì đây là club to nhất tại Seoul tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, do nằm tại khu vực Gangnam xa hoa, sang trọng nên giá của Club Octagon cũng không hề rẻ. Nếu bạn sợ cảnh “cháy túi” khi đi club thì nên cân nhắc những câu lạc bộ có mức giá “dễ thở” hơn tại khu Hongdae hoặc Sincheon nhé. 

club octagon seoul về đêm
Các club tại Seoul hoạt động về đêm rất náo nhiệt

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ

Nếu bạn là fan của “team Hàn Quốc” thì chắc chắn không hề xa lạ với những thước phim có cảnh các nhân vật trong đó cùng ngồi ăn những món được bán tại các xe đẩy trên phố. Thật sự đây là một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua nếu có cơ hội dạo quanh Seoul về đêm. 

street food seoul ẩm thực đường phố seoul về đêm
Ẩm thực đường phố Seoul rất đa dạng, hấp dẫn

Bạn có thể bắt gặp các hàng quán như vậy ở bất cứ đâu trên các con phố. Các món ăn đường phố cũng rất đa dạng và hấp dẫn, bạn không nên bỏ qua những món như: miến trộn bulgogi, hotdog korean kogo, dồi sundae,… Ngoài ra, bạn cũng nên thử các món khá quen thuộc như kimbap, tokbokki,… bởi hương vị của những “đặc sản Hàn Quốc” này cũng rất khác so với ở Việt Nam. Giá mỗi món ăn thường giao động từ khoảng 3000₩ – 10.000₩. Hãy bổ sung ngay trải nghiệm này vào “checklist” Khám Phá Seoul Về Đêm của bạn nhé.

Cùng Lạc Việt Travel “vi vu” Xứ sỏ Kim Chi vói tour Du Lịch Hàn Quốc Tết Nguyên Đán

“CHILL” CÙNG BẠN BÈ BÊN BỜ SÔNG HAN 

Những khu vực “chuẩn như trong phim” để ngắm sông Han buổi tối:

  • Quanh công viên Hangang
  • Yeouido
  • Ttukseom

Nếu ban ngày, sông Han là khu vực lý tưởng cho việc chèo thuyền và tổ chức những buổi picnic ven sông thì khi đêm xuống, hai bơ sông Han lại trở nên đặc biệt yên bình. Đây là lí do nhiều người dân tại xứ sở kim chi lựa chọn bờ sông Han là địa điểm để tận hưởng buổi tối của mình. 

Sông Han trở nên đặc biệt lung linh, yên bình khi đêm xuống
Sông Han trở nên đặc biệt lung linh, yên bình khi đêm xuống

Mua một vài món ăn vặt trên đường rồi cùng trò chuyện với bạn bè bên bờ sông, ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn Khám Phá Seoul Về Đêm ở một góc độ bình yên, nhẹ nhàng hơn. 

Bỏ túi ngay “bí kíp” Du lịch Hàn Quốc giá rẻ cho chuyến đi của bạn nào.

LƯU GIỮ KỈ NIỆM TẠI THÁP NAMSAN

Tháp Namsan là một trong những địa điểm nổi tiếng được coi như biểu tượng của thành phố Seoul. Khi đêm về, Tháp Namsan trở nên đặc biệt lấp lánh, lãng mạn khi được thắp sáng bởi hệ thống đèn hiện đại. Từ khu vực dưới chân tòa tháp, bạn đã có thể ngắm nhìn toàn cảnh Seoul khi thành phố “lên đèn” mà không mất phí. Tuy nhiên, bạn sẽ phải trả thêm một khoản nếu có nhu cầu lên trên đỉnh tháp để trải nghiệm.

Tháp Namsan đẹp lung linh khi đêm về
Tháp Namsan đẹp lung linh khi đêm về

Chính bởi nét lãng mạn về đêm của địa điểm này, tháp Namsan trở thành nơi lý tưởng cho các cặp đôi tới hẹn hò vào buổi tối. Điểm đặc biệt ở tháp Namsan chính là vô vàn những ổ khóa sắc màu có viết tên các cặp đôi được lồng vào lan can. Họ tin rằng khi hoàn thành việc này, tình yêu của họ sẽ mãi bền lâu và họ được ở bên nhau suốt đời. Bạn cũng có thể trải nghiệm hoạt động này để “đánh dấu” kỉ niệm của mình khi Khám Phá Seoul Về Đêm

Seoul là một thành phố tuyệt vời để trải nghiệm trong chuyến du lịch của bạn. Trên đây là một số những hoạt động mà bạn nên thêm vào “checklist” của mình khi dạo quanh Seoul vào buổi tối. Hi vọng những gợi ý đó sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn.