Khám phá công viên Everland - Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc

Khám phá công viên Everland – Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc

Everland là một trong những công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc, nằm tại Yongin – tỉnh Gyeonggi-do. Tiền thân của công viên Everland là “Nông trại Yongin”.

Công viên mở cửa từ 10h đến 21h các ngày trong tuần. Chi phí để vui chơi tại đây cũng không quá đắt đỏ. Giá vé dành cho người lớn là 40.000 won (Khoảng 800.000 VNĐ/vé), trẻ nhỏ là 31.000 won (khoảng 620.000 VNĐ/Vé). Quý khách có thể thỏa thích chơi mọi trò chơi tại Everland.

Công viên Everland Du lịch Hàn Quốc

Khám phá công viên Everland – Công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc

Công viên Everland nằm trong top 20 trên thế giới về lượng khách du lịch tham quan được bình chọn năm 2011. Everland có một khu công viên nước, 5 tàu lượn và 5 khu vực tham quan chính: Global Fair, American Adventure, Magic Land, European Adventure, Zoo topia. Chính vì vậy, nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đi du lịch Hàn Quốc.

1. Khu Global Fair:

Lối dẫn vào công viên sẽ đưa những bạn đến với Global Fair. Bạn sẽ được hòa mình trong những trò chơi vô cùng sôi động & rất chi là vui nhộn của Pororo. Các bạn có thể xem phim trong rạp chiếu 3 chiều cực lớn.

2. Khu American adventure – Khu vực tìm hiểu Lục địa Châu Mỹ huyền thoại:

Nơi đây tái hiện lại lịch sử dân tộc quốc gia Mỹ, bắt đầu từ việc phát giác ra Lục địa Châu Mỹ, những sự sống tiên phong, Rockville, tiếp nối là sự việc hình thành & cải tiến và phát triển của rất nhiều nền văn minh hiện đại, cho tới sự lan tuyền của Rock & Roll! Thế giới của những cuộc phiêu lưu.

Công viên Everland

Đến đây bạn sẽ được tham gia những Game cảm giác mạnh đầy thử thách

3. Khu Magic land vui chơi cùng các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh tại Everland:

Nơi biến các ước mở của trẻ em thành hiện thực. Magic land được xây dựng xung quanh câu chuyện ngụ ngôn Aesop và làng Aesop.

Trẻ nhỏ sẽ được Trải Nghiệm đài phun nước Aesop, gặp gỡ những nhân vật trong thế giới hoạt hình, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn khác.

4. Khu European adventure – Những kiến trúc Châu Âu thu nhỏ:

Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để trang trải cho một chuyến du lịch Châu Âu vì tất cả đã có tại European Adventure của Everland.

Khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi nổi tiếng của công viên Everlandtàu lượn T-Express dài gần 1.641 mét. Vận tốc của tảu lượn có thể đạt 104 km/h với độ dốc đến 77 độ mang đến cho quý khách những xúc cảm cực mạnh. T-Express là tàu lượn được làm bằng gỗ nhanh thứ 9 của thế giới, cao thứ 4, và đứng thứ 6 về tàu gỗ dài nhất.

tàu lượn T-Express

European Adventure luôn lộng lẫy với “Vườn hoa Bốn Mùa” các loài hoa theo mùa đẹp tuyệt vời, nở rộ suốt cả một năm. Rose garden tạo ra một không gian vô cùng lãng mãn cho du khách.

Đặc biệt nếu khách hàng của Lạc Việt travel đến đây vào khoảng thời gian từ 19/5 tới 16/6 bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội “Festival hoa hồng” lung linh sắc màu. Hay “Holland Village” được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan & nhiều điểm du lịch thăm quan vô cùng thú vị khác.

5. Zoo topia:

Zoo topia chính là thiên đường của không ít loài động vật mang lại cho bạn niềm vui & những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Quý khách sẽ có một Trải Nghiệm hài hòa giữa con người & động vật hoang dã. Tạo nên một chuyến tham quan chẳng thể nào quên trong thế giới của rất nhiều loài động vật hoang dã.

Nơi đây có hổ – chúa tể rừng xanh, sư tử – vua của đồng cỏ, hay các chú gấu đáng yêu. Du khách sẽ được nhìn tận mắt những loài động vật hoang dã tại cự ly rất gần, tưởng như chỉ cần vươn tay ra là có thể chạm được vào chúng. Chuyến đi vô cùng an toàn vì du khách di chuyển bằng một chiếc xe bus được bảo vệ vô cùng chắc chắn.

Amazon Express Everland

Amazon Express, mô phỏng lại rừng rậm nhiệt đới gió mùa Amazon. Quý khách được thử cảm giác lúc chông chênh, lúc chầm trì trệ dần có lúc ào ạt của dòng nước làm cho quý khách đi càng yêu thích khi ngồi trên chiếc xe hoa vô cùng xinh đẹp đi khám phá những bí hiểm rừng xanh.

Ngoài những điều thú vị nêu trên, Everland còn sở hữu 1 khu vui chơi công viên nước như Vịnh Caribbean & một vườn thú với phong phú sinh vật.

Với tất cả những gì Everland đã mang lại, khách Du Lịch Hàn Quốc có thể thỏa sức tìm hiểu và khám phá. Công ty du lịch Lạc Việt chuyên cung cấp các tour quốc tế (Hàn Quốc, Nhật Bản, Hy Lạp – Santorini) uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.