Kế hoạch 4 bước du lịch Malaysia cho “dân FA”

Không ngại đi một mình, không sợ ra nước ngoài bởi đã đi du lịch thì phải “vui chơi tự do và biết tự lo”, FIT (Free Independent Travelers – Khách du lịch tự do) đang là xu hướng được yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Và nếu bạn đang nhăm nhe du lịch Malaysia để kiểm chứng mình có phải là “FITer” đích thực, hãy nhớ làm theo các bước mà Lạc Việt mách nhỏ dưới đây nhé:

1. Liệt kê địa danh muốn đi

Lựa chọn điểm đến trước khi khởi hành luôn là điều một FIT nên làm, đặc biệt là khi ghé thăm đất nước có nền văn hóa và cả hệ sinh thái vô cùng đa dạng như Malaysia. Đến với “cái nôi của sự giao thoa văn hóa” này, bạn có thể đến Quảng trường Độc Lập Merdeka, tham gia những lễ hội mang nét truyền thống của từng tôn giáo, hoặc trở về với thiên nhiên giữa những khu rừng nguyên sinh rậm rạp.

Lên một list các địa điểm bạn sẽ thăm thú và những hoạt động bạn sẽ tham gia, du lịch malaysia, tour malaysia, tour malaysia giá rẻ, tour malay, du lịch malay, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch kuala lumpur, du lịch sing, tour sing, du lịch singapore, tour singapore, du lịch sing malay, du lịch singapore - malaysia, tour sing malay, tour singapore - malaysia
Lên một list các địa điểm bạn sẽ thăm thú và những hoạt động bạn sẽ tham gia

Nếu thích shopping, bạn không thể bỏ qua KLCC bên trong tòa tháp đôi Petronas hay thiên đường mua sắm Butkit Bintang. Nếu thích nắng vàng, biển xanh, đảo quốc Malaysia sẽ thết đãi bạn bằng hàng loạt những điểm đến đẹp mê hồn hư Penang, Langkawi hay Perhentian. Hãy liệt kê trước một số địa điểm bạn thấy hứng thú vào danh sách ưu tiên đến thăm thú, và đừng quên ghi chú thêm cho mình một vài phương án dự phòng nữa nhé.

2. Dự trù tài chính

Vấn đề tài chính vô cùng quan trọng, hãy dự trù cẩn thận, du lịch malaysia, tour malaysia, tour malaysia giá rẻ, tour malay, du lịch malay, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch kuala lumpur, du lịch sing, tour sing, du lịch singapore, tour singapore, du lịch sing malay, du lịch singapore - malaysia, tour sing malay, tour singapore - malaysia
Vấn đề tài chính vô cùng quan trọng, hãy dự trù cẩn thận

“Ngon, bổ, rẻ mà vẫn chất nhất Quả Đất” luôn là những tiêu chí đầu tiên được một FIT đặt ra khi phượt. Những món bạn nhất định phải nếm thử khi đến Malaysia là: Nasi Lemak, Assam Laska, Char Kuay Teow, Cendol,… Bạn cũng nên chia nhỏ khoản tiền dành dụm cho chuyến đi Malaysia thành nhiều phần nhỏ: ăn uống, đi lại, mua quà,… Đặt ra giới hạn chi tiêu và nghiêm túc làm theo chính là cách để bạn bảo vệ nguồn ngân sách trước những “cám dỗ” mua sắm đấy. Hỏi thăm các diễn đàn phượt hay những phượt tử mà bạn đã quen cũng là một cách rất hiệu quả để tính toán chi phí cho chuyến đi.

3. Lựa deal nhà nghỉ

Chọn deal khách sạn vừa rẻ lại sẽ khiến bạn an tâm hơn khi đi du lịch 1 mình, du lịch malaysia, tour malaysia, tour malaysia giá rẻ, tour malay, du lịch malay, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch kuala lumpur, du lịch sing, tour sing, du lịch singapore, tour singapore, du lịch sing malay, du lịch singapore - malaysia, tour sing malay, tour singapore - malaysia
Chọn deal khách sạn vừa rẻ lại sẽ khiến bạn an tâm hơn khi đi du lịch 1 mình

Luôn là một lựa chọn sáng suốt của các FIT. Mua deal khách sạn không chỉ giúp bạn yên tâm về chỗ ở, mà còn giúp bạn tiết kiệm hơn cho những khoản chi khác. Đặc biệt, khi đến với Malaysia, bạn hoàn toàn có thể tìm một gia đình homestay với mức chi phí hợp lý mà vẫn được trải nghiệm cuộc sống như chính người dân bản xứ.

4. Đặt vé bay giá rẻ

Khoản chi phí di chuyển luôn “ngốn” nhiều nhất trong chuyến du lịch của bạn. Chính vì thế, lựa chọn một hãng hàng không giá rẻ và uy tín chắc chắn là điều không thể không thực hiện khi muốn đi du lịch một mình. Một số các hãng bay cung cấp dịch vụ tại Việt Nam như VietjetAir, Jetstar, Jeju, AirAsia được biết đến nhờ uy tín, rẻ và hiệu quả nhất trong khu vực, là sự lựa chọn hàng đầu đối với bất kỳ ai muốn tự lên kế hoạch du ngoạn nước ngoài với ngân sách siêu tiết kiệm và khoa học.

Vé bay giá rẻ không dễ đặt, hãy liên hệ Lạc Việt Travel để được hỗ trợ , du lịch malaysia, tour malaysia, tour malaysia giá rẻ, tour malay, du lịch malay, du lịch malaysia giá rẻ, du lịch kuala lumpur, du lịch sing, tour sing, du lịch singapore, tour singapore, du lịch sing malay, du lịch singapore - malaysia, tour sing malay, tour singapore - malaysia
Vé bay giá rẻ không dễ đặt, hãy liên hệ Lạc Việt Travel để được hỗ trợ

Tuy vậy, không phải ai cũng dễ dàng biết đến các khách sạn tốt hoặc đặt được vé rẻ,  cũng như không phải ai cũng biết nên thăm thú những đâu nếu đi du lịch Malaysia 6 ngày 5 đêm chẳng hạn. Vì thế, sau khi lên kế hoạch chi tiết mà còn lấn cấn không thực hiện được những thao tác săn deal/book vé, và phân vân giữa hàng núi thông tin du lịch trên internet… , bạn có thể tới Lạc Việt Travel, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn được dịch vụ an toàn và tiện nghi nhất.

Nguồn ảnh: Internet

Tour Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm
Giá tour: 14.700.000 vnđ
Đăng ký tour tại đây 

 
Công ty du lịch Lacviet Travel 
Phòng 102 – số 22 Hồ Giám – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline: 0914 338 533.