Hè này nóng lắm, đến núi Phú Sỹ để ngắm tuyết thôi!

Du lịch Nhật Bản – Ngắm tuyết giữa mùa hè!

Cái nóng ngột ngạt của mùa hè như muốn xâm lược cuộc sống của mọi người. Cảm giác đi ra đường như bị đốt cháy, ngồi cả ngày trong nhà ôm chiếc điều hòa thật thiếu dưỡng khí. Muốn trốn nóng không gì hơn là đặt một chuyến du lịch Nhật Bản để đến núi Phú Sỹ đón tuyết rơi.

Núi Phú Sỹ quanh năm có tuyết

Du lịch Nhật Bản, chỉ cần đến với làng cổ Oshino Hakkai là bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sỹ lừng danh rồi. Nhưng để trải nghiệm cảm giác thực sự, tận hưởng cái lạnh của tuyết và chạm tay vào tuyết thì nhớ chinh phục đến chặng đường cuối cùng nhé!

Núi phú Sỹ ngắm tuyết trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa hè
Du lịch Nhật Bản – Ngắm tuyết giữa mùa hè!

Một nghi thức trước khi đặt chân đến ngọn núi này đó là du khách phải nhúng tay vào bể nước lạnh dưới chân núi. Bể nước này được chảy từ đỉnh núi nên nó lạnh như nước băng tan bất chấp nhiệt độ quanh năm như thế nào. Nguồn nước ở đây được hình thành bởi sự tan chảy từ những lớp băng tuyết, được thấm lọc qua nhiều lớp dung nham kiến tạo hơn 80 năm. Nếu vượt qua được cảm giác này bạn đã năm trong tay 50% chiến thắng khi chinh phục ngọn núi này.

Núi Phú Sỹ hình thành bởi trận động đất thế kỷ. Hai bên sườn núi tạo thành hai bên sườn núi. Đứng từ trên cao sẽ thấy núi có hình như một chóp nón.

Núi Phú Sỹ
Núi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ

Trong chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được sống với cảm giác lạnh thực sự khi mà băng tuyết bao phủ đỉnh núi này. Nhiệt độ cao nhất vào mùa hè cũng chỉ từ 6 đến 10 độ C.

Còn nhiều điều thú vị khác chưa đến Phú Sỹ chưa biết

Núi Phú Sỹ hoàn hảo được ôm trọn bởi ngũ hồ với cảnh sắc hữu tình. Trong tiết trời mát lạnh, đứng ngắm những hồ nước này sẽ có cảm giác cực kỳ thư thái.

Phú Sỹ được coi là biểu tượng cho đất nước Phù Tang, đại diện cho tinh thần mạnh mẽ, kiên cường của người dân Nhật Bản. Với du khách thì một lần được thấy núi Phú Sỹ trong cuộc đời thì sẽ mang lại rất nhiều điều may mắn.

Núi Phú Sỹ
Núi Phú Sỹ biểu tượng của đất nước Phù Tang

Cảnh sắc đất trời của núi Phú Sỹ tạo nên một bức tranh đẹp như mộng để du khách lưu lại những bức hình đáng nhớ.

Với những người yêu ẩm thực thì đến đây có thể thỏa mãn vị giác với các món mì Soba, bánh Mochi trà xanh nhân đậu đỏ, bắp vàng hấp thơm lừng hay đủ các loại nấm từ tươi đến khô…

Phú Sỹ ẩn chứa cả linh hồn của Nhật Bản. Không chỉ tránh nóng mà hè này du lịch Nhật Bản quý khách còn có thêm nhiều điều lý thú đang chờ đợi. Lacviettravel luôn có những tour du lịch giá rẻ cùng điểm đến hấp dẫn dành cho bạn: http://lacviettravel.com.vn/du-lich-nhat-ban-ket-hop-kham-chua-benh-hang-khong-vietnam-airlines/

Lạc Việt Travel – Trân trọng từng khoảnh khắc