Hành lý cần thiết dành cho người độc thân trong tour du lich Hàn Quốc 6 ngày

Hành lý cần thiết dành cho người độc thân trong tour du lich Hàn Quốc 6 ngày

Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng của những bạn trẻ còn độc thân vì nơi đây hội tụ  nhiều thắng cảnh đẹp, văn hóa phong phú, ẩm thực đa dạng. Nằm trong top những đất nước phát triển bậc nhất Châu Á, mỗi năm xứ sở kim chi đón hàng nghìn khách du lịch tới đây thăm thú và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, nếu bạn có cơ hội được đến xứ Hàn du lịch thì đừng quên tìm hiểu và chuẩn bị những điều dưới đây để có được chuyến đi tuyệt vời nhé.

Xem thêm: Lịch khởi hành tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ 2019

Vật dụng bắt buộc phải có trong hành lý của người độc thân

1. Giấy tờ

Giấy tờ như: Hộ chiếu, visa, chứng minh thư,… là một trong những thứ mà bạn bắt buộc phải mang đi và hãy giữ chúng cẩn thận trong suốt chuyến đi nhé.

2. Tiền tệ

Khi sang Hàn Quốc du lịch, tốt nhất bạn nên đổi tiền Việt sang tiền Hàn để tiện ăn uống và mua sắm. Chình vì vậy, trong hành lý của bạn bắt buộc phải có tiền tệ. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể đổi lượng tiền tương ứng, nhưng thông thường nếu đi tầm 6 ngày thì bạn nên đổi từ 10 – 15 triệu tiền Việt Nam sang tiền Won của Hàn Quốc.

3. Thuốc men

Thuốc men là một trong những thứ cần thiết, bắt buộc phải có trong hành lý của người độc thân. Biết là bên Hàn không thiếu những hiệu thuốc để bạn mua, nhưng vấn đề khác biệt về ngôn ngữ luôn là rào cản khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc mua đồ. Chình vì vậy, trong hành lý của mình, bạn nên chuẩn bị một số loại thuốc thông dụng như: cảm cúm, ho, sốt, hoặc thuốc dị ứng – ngứa quen dùng.

4. Từ điển Việt – Hàn

Cài sẵn vào điện thoại 1 ứng dụng từ điển Việt-Hàn offline luôn là bươc cần thiết để bạn có được 1 chuyến du lịch hoàn hảo. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tự tin vui chơi, mua sắm, ăn uống tại nhiều địa điểm.

Từ điển khi đi du lịch Hàn Quốc

5. Quần áo

Tại Hàn Quốc phân ra làm 4 mùa riêng biệt, chính vì vậy, dựa vào nhiệt độ thời tiết mà bạn nên chuẩn bị những bộ đồ hợp lý. Nếu bạn đi vào mùa hè hoặc mua thu thì tốt nhất bạn chỉ mang 1 đến 2 cái áo sơ mi dài tay, còn lại thì nên mang váy, áo phông, quần short hoặc quần Jean. Bởi bên Hàn, họ rất chuộng những bộ quần áo trẻ trung và năng động.  

Quần áo lót: bạn nên mang khoảng 7 cái để sử dụng.

Tất: bạn nên mang khoảng 10 đôi.

Giày dép: Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể mang bất cứ loại giày dép nào theo nhưng tốt nhất bạn nên mang theo từ 1 đến 2 đôi giày thể thao để thoải mái di chuyển.

Nếu bạn đi vào mùa đông thì nên chuẩn bị thêm áo len, áo khoác, mũ, khăn thật dày nhé. Vì bên Hàn, mùa đông thường rất lạnh và có tuyết.

6. Đồ dùng cá nhân

Về đồ dùng cá nhân, tốt nhất bạn nên mua tại Việt Nam vì khi sang bên đó, giá thành của chúng khá đắt. Trong hành lý của mình, bạn hãy chuẩn bị khăn mặt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, lược, cắt móng tay, kim chỉ, máy sấy tốc, sạc điện thoại,.. là rất cần thiết.

7. Thức ăn dự phòng

Thông thường đồ ăn bên Hàn sẽ rất cay, chính vì vậy để phòng trường hợp bạn không ăn quen đồ bên đó thì hãy chuẩn bị một số đồ ăn liền tiện dụng như: mì tôm, bún, miến, cháo khô để chống đói nhé.

8. Các vật dụng cần thiết khác

Khi sang Hàn du lịch, tốt nhất bạn nên mang 1 va li to và 1 ba lô đeo người để phòng tránh trường hợp bạn mua quá nhiều đồ mang về mà không có chỗ chứa. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, hành lý chỉ được phép mang tối đa là 40kg và 7 kg sách tay thôi nhé.

Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc Jeju giá siêu rẻ

Kinh nghiệm xếp hành lý an toàn cho người độc thân

xếp hành lý khi đi du lịch Hàn Quốc

Với nhiều bạn trẻ, khi đi du lịch họ thường thích mang theo nhiều đồ ăn liền như: mì tôn, bún, cháo, phở khô,…thì qua cửa soát vé ở Hàn Quốc rất có thể những sản phẩm đó sẽ bị tịch thu lại. Vậy nên, tốt nhất bạn nên mua những sản phẩm có bao bì, nhãn mác đàng hoàng của công ty, nhà máy. Nếu bạn muốn mang những đồ khô tự làm như ô mai, heo khô, bò khô,…thì tốt nhất nên hút chân không để chúng xẹp dí, không có mùi, bảo quản được lâu đồng thời tiết kiệm diện tích vali hiệu quả.

Kinh nghiệm để xếp vali an toàn là các bạn nên xếp trước vài lớp quần áo mỏng rồi sau đó cho thêm các loại đồ khô vào và cuối cùng là xếp tiếp các lớp quần áo còn lại. Làm như vậy khi bị kiểm tra hàng, họ cũng chỉ bới 1 chút bên trên chứ ko lật tung hành lý của các bạn. Có vậy đồ ăn mới được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những thứ không nên mang khi đi du lịch Hàn Quốc

Vì tour du lịch của bạn chỉ kéo dài trong vòng 6 ngày, vậy nên bạn không nên mang quá nhiều quần áo, thay vào đó bạn có thể tìm mua chúng tại các trung tâm thương mại, các khu chợ nổi tiếng tại Hàn.

Bạn không nên mang quá nhiều đồ ăn, thay vào đó hãy dành thời gian để thưởng thức hết các món ăn truyền thống tại đây.

Không nên mua nhiều thứ có trọng lượng vượt quá mức cho phép. Phí quá cước sẽ làm hạn chế khả năng tài chính của bạn đồng thời khiến bạn có 1 chuyến đi mệt mỏi vì phải mang quá nhiều nhiều thứ

Những thứ không nên mang khi đi du lịch Hàn Quốc

Đặc biệt, không được mang vật dụng cấm (ví dụ như: vũ khí, một vài loại thuốc, một vài loại thức ăn và thực vật,…) hoặc các vật dụng sắc, nhọn bằng kim loại như: dao, kéo, dĩa, thìa, hoặc đồ chơi bạo lực cho trẻ em trong va li. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu cụ thể xem bạn được mang gì và không được mang gì trước khi đến xứ sở kim chi.

Việc chuẩn bị hành lý kỹ càng trước khi đi du lịch là việc làm hết sức quan trọng, nhất là với những người còn độc thân. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì thì hãy gọi ngay cho Lac Viet Travel theo 3 số Hotline sau: 090 2205 798 – (+ 84.24) 35 188 400  – 0915 352 055 để được tư vấn cụ thể. Cuối cùng xin chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ, an toàn và đầy đủ.