Gợi ý quà hay tặng người thân sau chuyến du lịch Hàn Quốc

Gợi ý quà hay tặng người thân sau chuyến du lịch Hàn Quốc

Có cả một List danh sách người thân đang đợi quà của bạn. Du lịch Hàn Quốc nhớ tham khảo ngay những gợi ý này, chắc chắn món quà của bạn sẽ vừa độc, lạ mà ai cũng thích.

Du lịch Hàn Quốc mùa gì làm quà

Tham khảo tour Hàn Quốc giá rẻ: http://lacviettravel.com.vn/du-lich-han-quoc-he-2019-seoul-nami-everland-jeju/

Trái cây Hàn Quốc

Trái cây Hàn Quốc

Nếu bạn muốn mang trái cây chuẩn xứ Hàn về làm quà thì chớ có bỏ qua quả Lê Hàn Quốc nhé. Loại trái cây này không chỉ có màu sắc đẹp và vị ngọt thanh mát cũng vô cùng hấp dẫn. Đối với người dân xứ sở Kim Chi, Lê còn tượng trưng cho hạnh phúc đấy.

Những chiếc cốc xinh xắn

cốc lưu niệm

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc 5 ngày – Khám phá tất cả văn hóa ẩm thực xứ sở Kim Chi

Trong lịch trình tour du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ được ghé thăm Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc – điểm đến nổi tiếng tại Seoul. Bạn sẽ dễ dàng chọn được những chiếc cốc thiết kế xinh xắn tặng người thân. Dù là để ngắm hay để dùng, chiếc cốc này cũng “ưng” vô cùng.

Rượu Hàn (Soju & Makgeolli)

Rượu Soju món quà không thể thiếu

Soju & Makgeolli là loại rượu đặc trưng của Hàn, nó thể hiện quan hệ hữu hảo, tình cảm nồng nhiệt của đất nước và con người nơi đây. Hương thơm và mùi vị của loại rượu này cũng rất khác rượu Việt Nam.

Trà Chanh Mật Ong

Trà Chanh Mật Ong Hàn Quốc

Xem thêm: Tháp truyền hình Namsan – Sự cuốn hút kỳ lạ

Không chỉ là loại trà để thưởng thức hàng ngày, Trà Chanh Mật Ong còn rất tốt trong việc trị ho, long đàm, giải nhiệt…. Khi du lịch Hàn Quốc, bạn có thể chọn món quà này để tặng tất cả mọi người.

Nhân sâm và nấm linh chi Hàn Quốc

Nhân sâm và nấm linh chi Hàn Quốc

Gợi ý này quá tuyệt để bạn thể hiện tấm lòng với người được tặng. Bởi  nhân sâm và nấm linh chi của Hàn Quốc nổi tiếng về giá trị dinh dưỡng và có tác dụng lớn trong việc nâng cao sức khỏe,

Thương hiệu sâm Hàn Quốc nổi tiếng nhất là Cheongkwanjang. Chợ nhân sâm Geumsan là nơi lý tưởng để du khách đến lựa chọn mua sâm, đây cũng là chợ sâm lớn nhất thế giới.

Bạn có thể chọn một trong các loại như: Thủy Sâm, Hồng Sâm, Bạch Sâm, Thái Cực Sâm, Hắc Sâm,… được bán dưới dạng củ Sâm tươi, nước Sâm, cao sâm hay kẹo sâm…

Đồ điện tử

Du lịch Hàn Quốc mua quà gì
Du lịch Hàn Quốc mua quà gì độc mà lạ

Du lịch Hàn Quốc bạn sẽ được đặt chân đến quê hương các nhãn hiệu điện tử nổi tiếng như LG hay Samsung. Mua đồ điện tử tại đây thì rất yên tâm. Vì thế bạn có thể tranh thủ mua rất nhiều thứ để làm quà như: máy nghe nhạc MP3, tai nghe, gậy Selfie, máy ghi âm hay USB,…

Mỹ phẩm

Du lịch Hàn Quốc đừng quên mua mỹ phẩm làm quà

Không có người phụ nữ nào lại đủ sức cưỡng lại sự hấp dẫn của mỹ phẩm làm đẹp. Ở một đất nước mà nhan sắc lên ngôi như Hàn Quốc, bạn nhất định không nên bỏ qua những món đồ làm siêu lòng như: Bộ chăm sóc móng tay 777; mỹ phẩm BB Cream, Cushion, phấn Trang điểm, mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc…

Còn rất nhiều, rất nhiều những gợi ý tuyệt vời về quà tặng khác mà hướng dẫn viên du lịch của Lacviettravel sẽ “mách nhỏ” bạn. Giờ thì hãy thỏa sức vui chơi cùng tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để khám phá và sắm quà thôi!