Du Lịch Ở Nhật Bản “đừng quên” bỏ túi top 5 địa điểm thú vị này nhé!

Đừng quên bỏ túi top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bản

Nhật Bản từ lâu đã là điểm hẹn du lịch của những con người yêu thích khám phá cảnh đẹp thiên nhiên. Nếu chưa một lần đặt chân đến Nhật Bản mà bạn lại đang có kế hoạch cho một hành trình du lịch nơi đây, vậy thì đừng bỏ lỡ “Top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bảnnổi tiếng được tổng hợp dưới đây nhé! 

1. Núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản 

Một trong những địa điểm du lịch ở Nhật Bản nổi tiếng nhất đó chính là núi Phú Sĩ, đây chính là biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Ngọn núi này tuyết phủ trắng quanh năm dù là xuân, hạ, thu đông. 

Núi Phú Sĩ - top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bản

Núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản

Nếu như chưa từng biết đến màu sắc, hương bị hay sự lung linh của tuyết trắng, vậy thì hãy đến với núi Phú Sĩ để trải nghiệm. Có rất nhiều hoạt động mà khách du lịch khi đến đây có thể tham gia. Bạn có thể đi dạo trên những con đường đầy tuyết, tham gia trượt tuyết hay cùng đắp nên người tuyết trắng muốt… Bên cạnh đó, xung quanh núi Phú Sĩ còn có rất nhiều các khu vui chơi nổi tiếng và những khu nghỉ dưỡng sang trọng.  Nếu bạn muốn khám phá văn hoá truyền thống của Nhật Bản thì đừng quên ghé thăm những ngôi làng gần cạnh núi nhé. 

>>>> Tham khảo ngay: Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – “LÁ VÀNG LÁ ĐỎ” 2019

2. Tháp Tokyo Tower 

Tháp Tokyo Skytree có độ cao hơn 333m, là vị trí đắc địa bậc nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo khi lên đèn đấy. Một bức tranh đầy màu sắc với những ánh đèn nhấp nháy sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp bởi sự lung linh, huyền ảo. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà ngọn tháp này hàng năm đã thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài nước đến đây tham quan. 

Tháp Tokyo Skytree - top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bản

Tháp Tokyo Skytree là vị trí đắc địa bậc nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo khi lên đèn

3. Đền Kinkaku-ji ở Kyoto

Đền Kinkaku-ji ở Kyoto là một công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng bởi đây không chỉ là cố đô Kyoto mà còn bởi cảnh đẹp thơ mộng. Ngôi đền này được ôm trọn bởi những cánh rừng xanh thẳm mát rượi. 

Đền Kinkaku-ji - top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bản

Đền Kinkaku-ji ở Kyoto là một công trình kiến trúc vô cùng nổi tiếng

Bên cạnh đó thiết kế ngôi đền có sự pha trộn với những phong cách, văn hoá và kiến trúc khác nhau tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho du khách khi đến đây tham quan. Khi đến vào mùa đông, dưới những làn tuyết rơi, bao phủ khắp ngôi đền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp có một không hai mà ít nơi nào có được.

Xem thêm: Cần phải chuẩn bị gì khi đi du lịch Nhật Bản?

4. Làng lịch sử Shirakawa-Go và Gokayama

Một trong những địa điểm du lịch ở Nhật Bản nổi tiếng không thể không nhắc đến đó chính là Làng lịch sử Shirakawa-GoGokayama. Toạ lạc ở miền trung Nhật Bản, nơi đây đã được công nhận là di sản văn hoá thế giới.

Shirakawa-Go và Gokayama - top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bản

Bạn sẽ ngỡ như mình đang du lạc vào thế giới trong mơ với những câu chuyện ngọt ngọt vậy

Nếu một lần được đặt chân đến ngôi làng cổ này, bạn sẽ ngỡ như mình đang du lạc vào thế giới trong mơ với những câu chuyện ngọt ngọt vậy. Khung cảnh đồng quê giản dị mà yên bình sẽ giúp xua tan đi những mệt mỏi của cuộc sống bận rộn, tấp nập ngoài kia đấy. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm một điểm lắng cho tâm hồn. 

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản – Bí quyết để có hành một hành trình thú vị

5. Đền Itsukushima

Đền Itsukushima không chỉ độc đáo trong kiến trúc, nghệ thuật xây dựng mà theo tương truyền ngôi đền này còn rất linh nghiệm. Điểm nhấn ấn tượng nhất của  ngôi đền đó chính là cảnh cửa màu đỏ, bao phủ xung quanh là nước. Xa xa phía chân trời là dãy núi Misen hùng vĩ. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh có tổng thể hài hoà, đậm chất Nhật Bản. 

Đền Itsukushima - top 5 địa điểm du lịch ở Nhật Bản

Đền Itsukushima không chỉ độc đáo trong kiến trúc mà còn ở  nghệ thuật xây dựng

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản như thế nào thì cách đơn giản nhất chính là đăng ký du lịch theo Tour. Hiện nay Lạc Việt Travel đang có những tour du lịch, khám phá các địa điểm du lịch ở Nhật Bản nổi tiếng với chi phí phải chăng. Hãy để Lạc Việt đồng hành cùng với những hành trình khám phá của bạn.