Du lịch Nhật để làm "thượng đế"

Du lịch Nhật để làm “thượng đế”

Trong khi khắp các thành phố hiện đại, chúng ta đang sử dụng máy móc công cộng và đồ ăn nhanh quá nhiều trong sinh hoạt đã gây nên sự lỏng lẻo dần mối tương quan giữa con người, thì văn hóa ứng xử truyền thống được vận dụng khéo léo đã tạo nên phong cách phục vụ của người Nhật và ngày càng nức tiếng đối với khách du lịch Nhật Bản đến từ mọi nơi trên thế giới: Nhanh chóng, đúng hẹn, ân cần.

du lịch nhật, tour nhật, du lịch nhật bản, tour nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ, tour nhật giá rẻ, du lịch nhật 5 ngày 4 đêm, tour nhật 5 ngày 4 đêm
Nhân viên phục vụ cúi gập người cám ơn và chào khách

Luôn cúi gập người khi chào – cách chào hỏi truyền thống nhưng đầy tính nghi thức, hết sức nhiệt tình và chân thành này khiến bất cứ ai cũng thấy được nể trọng. Không những vậy, đi du lịch Nhật, bạn dễ thấy các nhân viên giao hàng di chuyển vội vã để đúng hẹn với khách; các nhân viên phục vụ shinkansen (tàu điện cao tốc) thối tiền lẻ rất nhanh để khách kịp đón tàu; thủ tục khách sạn nhanh chóng và nhất là không cần kiểm tra lại phòng khi check out khiến khách trọ có cảm giác được tin tưởng.

du lịch nhật, tour nhật, du lịch nhật bản, tour nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ, tour nhật giá rẻ, du lịch nhật 5 ngày 4 đêm, tour nhật 5 ngày 4 đêm
Sự niềm nở luôn hiển hiện trên nét mặt của những người phục vụ

Tại khu mua sắm hàng điện tử Akihabara ở Tokyo, từ năm 2001 đã ra đời các quán Home Café với hình ảnh “Maid Cafés” – một hiện tượng mới nổi lên tại Nhật Bản. Giới otaku (hâm mộ truyện tranh và phim hoạt hình) đến đây để hình dung về các thần tượng trong truyện tranh và phim hoạt hình ở một thế giới thực thông qua hình ảnh các nữ phục vụ trẻ, xinh xắn hóa trang thành các nhân vật trong anime (phim hoạt hình), manga (truyện tranh) và video games. Một trong những đặc trưng của các maid cafés là phong cách phục vụ để làm hài lòng khách. Ngay từ khi bước vào quán, khách được chào đón với dòng chữ “Welcom home, Master” hoặc “Welcome home, Madam” để khách có thể thưu giãn thoải mái như đang trở về nhà. Các maid cafés luôn cúi người khi phục vụ đồ ăn thức uống, khuấy cà phê cho khách với thái độ ân cần, nhã nhặn. Có lẽ chính vì thế các quán maid cafes luôn thu hút giới trẻ và khách du lịch, đôi khi khách phải đăng ký chỗ tại đây trước cả giờ đồng hồ.

du lịch nhật, tour nhật, du lịch nhật bản, tour nhật bản, du lịch nhật bản giá rẻ, tour nhật giá rẻ, du lịch nhật 5 ngày 4 đêm, tour nhật 5 ngày 4 đêm
Các cô gái Maid Cafés xinh đẹp và chu đáo

Nhật Bản đã khiến cả thế giới không chỉ ngỡ ngàng với bước phát triển bứt phá sau chiến tranh, ý thức xã hội cao mà điều đọng lại trong lòng du khách tới đây chính là thái độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong bất cứ ngành dịch vụ nào. Phong cách đó đã trở thành hương thơm lan tỏa làm củng cố thêm thương hiệu du lịch cho đất nước “Mặt trời mọc”. Bạn hãy thử chọn ngay một tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm để thăm thú đất nước và trải nghiệm cảm giác được làm thượng đế tuyệt vời ra sao nhé!

Nguồn ảnh: Internet

Thông tin tour
Tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm
Giá tour: 19.900.000 vnđ
Đăng ký tour tại đây 
 
Công ty du lịch Lacviet Travel 
Phòng 102 – số 22 Hồ Giám – Đóng Đa – Hà Nội.
Hotline: 0914 338 533.

Bài viết liên quan

Lâu đài trên mây chỉ xuất hiện 10 lần 1 năm ở Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản vào thời gian cuối năm du khách sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp kỳ ảo của tuyết và sương mù bao phủ trên nhiều vùng đất khác nhau. Tại đất…

Bulgari xinh đẹp, lãng mạn, cổ kính

Nhắc đến Bulgaria là nhắc đến đất nước hoa hồng, có lẽ vì vậy mà có rất nhiều các sản phẩm liên quan tới hoa hồng, trong đó mỹ phẩm chiết xuất từ hoa…

Quyến rũ và bí ẩn như “ả đào Nhật Bản”

Geisha thường bị “hiểu lầm biến tướng” là gái “bán hoa”, nhưng thực ra đây là những phụ nữ có nhan sắc quyến rũ và cuộc đời bí ẩn đáng tìm hiểu nhất khi…

Văn hóa tặng quà của người Nhật

Trước chuyến du lịch Nhật Bản, hay đơn giản là đi thăm bạn bè, bạn nên tìm hiểu phong tục của người dân để hiểu và không khỏi bỡ ngỡ cho chuyến đi. Người…

Những tòa kiến trúc “nhận diện” Singapore

Những tòa kiến trúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia, và trong khu vực châu Á, Singapore là quốc gia đã làm…