Du lịch Nhật Bản vào mùa thu, “phải lòng” núi Phú Sĩ

Du lịch Nhật Bản vào mùa thu,  “phải lòng” núi Phú Sĩ

Mùa thu chính là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước Nhật Bản, khi đến Nhật Bản vào mùa thu bạn chắc chắn sẽ phải say mê ngắm nhìn những hàng cây phong đang thay mình chuyển lá mang sắc đỏ, sắc vàng rực rỡ dưới bầu không khí mùa thu. Đặc biệt hơn khi đến với các điểm du lịch Nhật Bản trứ danh vào mùa thu bạn còn có thể được hòa mình vào không khí lễ hội văn hóa đặc sắc và học hỏi nền văn hóa ấn tượng nơi đây.

Xem thêm: 4 điểm đến lý tưởng giúp bạn sống hết mình với mùa thu lá đỏ khi du lịch Nhật Bản

Trong đó, chắc chắn bạn không thể bỏ qua núi Phú Sĩ – ngọn núi linh thiêng bậc nhất của Nhật Bản. Đây đồng thời cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ hằng năm, nhất là mỗi khi thu về. Cùng giải mã lý do vì sao Núi Phú Sĩ luôn có được một vị trí để ghi dấu những ấn tượng của mình trong lòng du khách.

Vị trí của Núi Phú Sĩ – khi điểm du lịch Nhật Bản trở thành biểu tượng linh thiêng

Núi Phú Sỹ mùa thu

Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa cao nhất Nhật Bản với độ cao lên đến 3776m nằm tại tỉnh Shizouka, cách thủ đô Tokyo 100km về phía Tây Nam.

Điểm độc đáo khiến đây trở thành điểm du lịch Nhật Bản nổi tiếng nhất đó chính là những đặc điểm độc đáo của núi Phú Sĩ, trên đỉnh núi cao nhất miệng núi lửa có đường kính hơn 50 mét và sâu khoảng 250 mét. Núi Phú Sĩ còn được bao bọc bởi những ngọn núi xung quanh như: Osahidake, Izudake, Jojudake, Komagatake, Mushimatake, Kengamme, Hukusandake và Kukushidake. Phía dưới của địa điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản này chính là sự bao bọc của chuỗi 5 hồ với tên gọi “Phú Sĩ ngũ hồ”. Hầu hết mọi du khách trong các chuyến du lịch mùa thu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm độc đáo này.

4 mùa trên ngọn núi Phú Sĩ linh thiêng khiến đây trở thành điểm du lịch Nhật Bản hàng đầu

Dù là xuân, hạ, thu hay đông thì điểm du lịch Nhật Bản này vẫn giữ được những nét đẹp độc đáo riêng biệt. Vào mùa xuân, Núi Phú Sĩ là một trong các địa điểm du lịch ở Nhật Bản được du khách ghé thăm để được chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào khoe sắc trong không khí trong lành của mùa Xuân Nhật Bản. Những ruộng lúa xanh mát cùng với đỉnh núi Phú Sĩ còn phủ chút tuyết dư âm của mùa đông cũng cùng nhau hòa mình vào không khí của những lễ hội mùa xuân nô nức.

Ngắm hoa anh đào Núi Phú Sỹ

Khi mùa hè sang, những khung cảnh tươi mới của mùa xuân được thay thế bằng những sắc hoa rực rỡ đầy sức sống. Dưới chân núi Phú Sĩ bỗng chốc được phủ đầy hoa rực rỡ và những cánh đồng hoa hướng dương vàng luôn là điểm thu hút ánh nhìn. Khi tuyết đã tan trên đỉnh núi vào mùa hè, du khách cũng có thể dễ dàng nhìn thấy được hình ảnh đỉnh núi soi bóng xuống mặt hồ yên ả, thanh bình.

Đến mùa thu – mùa thu hút nhất của núi Phú Sĩ, khung cảnh ở điểm du lịch Nhật Bản này bỗng chốc trở nên độc đáo, riêng biệt và chỉ có duy nhất mà không nơi nào trên thế giới có thể có được khung cảnh như mùa thu sang trên núi Phú Sĩ. Du khách sẽ có cơ hội nhìn thấy những rừng cây bao phủ xung quanh đỉnh núi Phú Sĩ có màu sắc vàng dần theo độ cao của đỉnh núi. Kết hợp với sắc lá đỏ của những rừng cây phong, tạo nên một bức tranh lãng mạn, hữu tình không nơi đâu sánh bằng. Dưới mặt hồ, những bóng cây và đỉnh núi soi bóng trong không khí mát mẻ, dễ chịu của mùa thu khiến nơi đây trở thành một điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản vào mùa thu.

Mùa đông, mọi khung cảnh xung quanh đỉnh núi Phú Sĩ như chìm vào giấc ngủ với một màu trắng xóa vì được bao phủ bởi tuyết. Nhưng ta vẫn có thể ngắm nhìn những khung cảnh thơ mộng vào khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên đỉnh núi và khi mặt trời cùng đỉnh núi hòa làm một.

Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản mùa thu 2018

Các điểm lý tưởng để ngắm cảnh sắc tuyệt hảo mùa thu trên núi Phú Sĩ

Không chỉ có thể ngắm núi Phú Sĩ từ những khoảng cách gần, bạn còn có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh núi Phú Sĩ và mùa thu từ các địa điểm du lịch ở Nhật Bản khác. Trong đó, có một số điểm du lịch Nhật Bản nổi bật được gợi ý như sau:

Hồ Kawaguchiko

Thứ nhất, ngắm nhìn núi Phú Sĩ từ hồ Kawaguchiko. Hồ Kawaguchiko nằm ở Fujisanroku phía Yamanashi-ken, ở nơi đây du khách có thể cảm nhận được toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên vào mùa thu của các khu vực xung quanh núi Phú Sĩ.

Thứ hai, thị trấn Hankone. Thị trấn Hankone nằm sát bên cạnh núi Phú Sĩ với dịch vụ tắm suối nước nóng và ryokan. Vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách vừa có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện lợi vừa có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ.

Thứ ba, đài quan sát Koyo. Đây là đài quan sát nằm trên đỉnh núi Koyo ở tỉnh Yamanashi với độ cao 1165m. Từ đây du khách có thể thỏa sức nhìn thấy núi Phú Sĩ và các dãy núi ở phía Minami Alps. Koyo đồng thời cũng là một trong những địa điểm giúp bạn cảm nhận rõ rệt nhất mùa thu đã đến trên đất nước Nhật với những cảnh quan được bao trùm bởi sắc đỏ của lá phong.

Thứ tư, thành phố ven biển Kamakura. Thành phố Karakuma chỉ cách Tokyo một giờ chạy xe và là một địa điểm du lịch ở Nhật Bản với nhiều tượng Phật, đền, miếu, di tích lịch sử và các bãi biển. Đứng trên các bãi biển ở Kamakura bạn có thể phóng trọn tầm nhìn để quan sát núi Phú Sĩ từ một góc nhìn đẹp nhất.

Không có lý do nào để bạn bỏ qua núi Phú Sĩ – một trong những điểm du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất khi đã đặt chân đến đất nước Nhật Bản với những khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng vào mùa thu dưới sắc đỏ, sắc vàng rực rỡ của những cánh rừng lá phong chạy dọc theo đỉnh núi. Nhanh chóng liên hệ Hotline: 0906 280 519 để book ngay chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu gần nhất để có cơ hội tham quan núi Phú Sĩ và các địa điểm du lịch ở Nhật Bản tại Lạc Việt Travel.