Du lịch Nhật Bản – 4 mùa bốn cung bậc tình yêu!

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất?

Nhật Bản sẽ là một trong những điểm đến du khách không thể bỏ qua nếu muốn tận hưởng một kỳ nghỉ trong mơ, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn. Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất, hãy cùng ngắm nhìn đất nước Nhật thay đổi qua mỗi mùa như thế nào nhé.

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất

Xem thêm: Du lịch Nhật Bản tháng 8 giá bao nhiêu

1, Mùa xuân

Đi du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất? Rất nhiều người sẽ chọn mùa xuân. Đây là mùa tiết trời ấm áp, rất thích hợp cho những cuộc dạo chơi. Đến Nhật vào mùa này bạn có thể đi thăm quan đền chùa cổ kính – nơi lưu giữ những giá trị tâm linh lâu đời của người Nhật và cầu mong bình an cho bản thân, gia đình trong cả năm sắp tới.

Du lịch Nhật Bản mùa xuân - mùa hoa anh đào

Mùa xuân ở Nhật còn thu hút hơn cả bởi sắc hồng nhạt của hoa anh hào bao phủ lên toàn bộ các công viên. Đây là loài hoa đặc trưng của xứ xở này, cũng là quốc hoa tượng trưng cho sự kiên cường, mềm mại và trí tuệ của người Nhật.

Xem thêm: Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – “LÁ VÀNG LÁ ĐỎ” 2019

2, Mùa hè

du lịch Nhật Bản mùa hè

Vào mùa hè, thời tiết ở Nhật Bản khá khó chịu với những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên nếu yêu thích phong cảnh thiên nhiên thì bạn có thể lựa chọn vùng núi Hokkaido là chốn dừng chân khi đến với Nhật Bản. Thiên nhiên vô cùng hùng vĩ với thảm thực vật phong phú sẽ khiến mùa Hè trở nên vô cùng tuyệt vời.

3, Mùa thu

du lịch Nhật Bản mùa thu

Bạn đã từng ngắm nhìn những bức tranh lá vàng rơi vào mùa thu ở Nhật hay chưa? Nếu đã một lần đến đây vào mùa thu chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên được sắc vàng lãng mạn ngập tràn các con đường, công viên hay khu rừng. Sắc vàng chảy tràn trên khắp các nhành cây đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người nghệ sĩ sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc. Đi du lịch nhật bản mùa nào đẹp? Bạn có muốn trải nghiệm những điều vô cùng tuyệt vời này hay không?

Xem thêm: 3 lý do khiến du khách chấm điểm 10 cho Tour du lịch Nhật Bản của Lacviet Travel

4, Mùa đông

du lịch Nhật Bản mùa đông

Còn với ai yêu thích mùa động và muốn ngắm nhìn những bông tuyết trắng muốt xinh đẹp thì đừng bỏ qua cơ hội này khi đến Nhật. Mùa đông ở Nhật rất lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bát mì ramen truyền thống và ngắm nhìn tuyết rơi bên khung cửa sổ.

du lịch Nhật Bản mùa đông

Mùa đông ở đây còn trở nên vô cùng thú vị với những hoạt động, những lễ hội tổ chức vô cùng tươi vui và náo nhiệt thu hút hàng nghìn lượt du khách mỗi năm. Bạn có thể tham gia lễ hội Tuyết hoành tráng ở Hokkaido hoặc thưởng thức vẻ đẹp các tác phẩm nghệ thuật được tạc bằng tuyết rất kỳ công ở đây.

Du lịch Nhật Bản mùa nào đẹp nhất thật khó để chúng ta có thể tự mình trả lời được câu hỏi này. Nếu có dịp hãy đến với Nhật Bản vào tất cả các mùa để có thể trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc nhất bạn nhé.

Gọi ngay Hotline để đặt Tour bay sớm nhất:  024.35188400 (08 LINE) – 091.994.7024 (Mr.Quang)

Lacviet Travel – Trân trọng từng khoảnh khắc