Du lịch Nhật Bản – 3 điểm đến để sống trọn với thiên nhiên

Du lịch Nhật Bản – 3 điểm đến để sống trọn với thiên nhiên

Nhật Bản không phải là một nước giàu tài nguyên nhưng có một điều không ai có thể phủ nhận khi đến đây chính là thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống tấp nập và hiện đại ngoài kia. Đây quả thực sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích tìm về với thiên nhiên. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nhật Bản cùng những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Xem thêm: Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – “LÁ VÀNG LÁ ĐỎ” 2019

Rừng tre Sagano ở phía tây bắc của Kyoto

Đối với người Nhật hình ảnh Rừng Tre Sagano ở phía tây bắc của Kyoto không còn quá xa lạ. Vào mùa xuân hoặc đầu mùa hè, người Nhật thường đến đây dạo chơi để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi được dạo bước dưới tán lá tre. Một màu xanh mát bao trùm khiến cho tâm hồn du khách như được tẩy rửa, thanh tân trở lại sau những bộn bề cuộc sống.

Rừng tre Sagano

Âm thanh của tre trong gió tạo nên một bản nhạc du dương trầm bổng khiến bất kỳ ai cũng không thể kìm lòng mà dừng chân lắng nghe. Thứ âm thanh tuyệt diệu ấy của thiên nhiên bạn sẽ chẳng thể nào tìm được ở bất cứ nhạc cụ nào nằm trong top 100 âm thanh cần được bảo tồn ở Nhật.

Xem thêm: Lần Đầu Xin Visa Du Lịch Nhật Bản

Hẻm núi Shiratani Unsuikyo

Hẻm núi Shiratani Unsuikyo

Hẻm núi Shiratani Unsuikyo ở Jagoshima được bình chọn là một trong những hẻm núi đẹp nhất trên thế giới hiện nay. Du khách đến với hẻm núi này sẽ vô cùng thích thú với phong cảnh thiên nhiên hữu tình: nằm giữa là một con sông xanh trong nước chảy êm đềm có thể nhìn xuống tận đáy, nước chảy len qua các khe đá róc rách nghe rất vui tai. Hai bên bờ là những bụi hoa đỗ quyên rực rỡ khiến cho bức tranh thiên nhiên thêm phần sinh động.

Kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản

Đối với những ai yêu thích câu cá thì đây sẽ là chốn dừng chân lý tưởng sau buổi leo núi mệt mỏi. Thảm thực vật và động vật ở đây sẽ khiến bạn không muốn rời xa nửa bước. Kinh nghiệm đi du lịch Nhật Bản là hãy mang theo một chút đồ ăn nhẹ để vừa nghỉ ngơi, vừa tiếp sức cho hành trình mới bạn nhé.

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản: nên và không nên?

Đồi cát Tottori ở Chugoku

Đồi cát Tottori

Đây là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch hàng năm. Không cần đi đâu xa, ngay tại Nhật cũng có một bãi cát tuyệt vời không kém gì ở các nước phương Tây. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động mới lạ như cưỡi lạc đà đi dạo và ngắm cảnh. Khung cảnh thiên nhiên ở đây khác hẳn với những gì bạn nghĩ về vùng đất này. Kinh nghiệm du lịch Nhật là hãy đem theo kem chống nắng để bôi lại thường xuyên bạn nhé. Nắng ở đây khá gắt và có thể làm làn da của bạn bị tổn thương.

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản sẽ giúp các bạn lựa chọn những điểm đến lý tưởng nhất khi tới đây. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn ở phía trước, hãy tự mình trải nghiệm và chia sẻ cho chúng tôi bạn nhé.

Để được tư vấn kỹ hơn về Tour du lịch Nhật Bản, vui lòng gọi Hotline của Lacviet Travel:  (024) 35 188 400 (08 LINE) – 0888 856 055