Du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa thu cần chú ý những gì?

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa thu cần chú ý những gì?

Du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa thu cần chú ý những gì?

Hàn Quốc là đất nước có khí hậu thay đổi theo 4 mùa cũng giống giống với thời tiết miền Bắc nước ta. Tuy nhiên, khí  hậu ở “Xứ sở kim chi” bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi này rõ rệt và phong phú hơn.

du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa hè nóng ẩm, mùa đông dài khô và lạnh, mùa xuân và mùa thu ngắn nhưng khí hậu rất dễ chịu vì không khí mát và nhiều ánh nắng. Vào thời điểm chuyển giao giữa mùa hè và mùa thu thường xuất hiện những cơn mưa lớn có diện tích rộng. Mùa đông bắt đầu từ tháng 11 và kết thúc vào tháng 3. Thời điểm đầu năm mới thường có những cơn mưa phùn. Ngay sau tháng tư thời tiết bắt đầu dịu, mùa thu đến trên các đồi núi và các cánh đồng hoa với màu sắc sống động, như một rừng hoa lộng lẫy, vươn mình đón gió. Đó cũng chính là mùa người nông dân bắt đầu reo hạt.

Du lịch Hàn Quốc cần bao nhiêu tiền?

Thời tiết mát dịu với bầu trời xanh thẳm là nét đặc trưng tuyệt đẹp của mùa thu Hàn Quốc. Nó khiến mọi cảnh vật, không gian trở nên thơ mộng, lãng mạn hơn với những sắc vàng, sắc cam, sắc đỏ của những tán lá nhuộm rực rỡ cả một góc trời. Đây cũng là thời điểm thu hút đông đảo du khách từ mọi nơi trên thế giới đến để cảm nhận vẻ đẹp mùa thu tại xứ sở kim chi. Du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa thu sẽ có nhiều điều đặc biệt và nhất là sẽ có một số điểm khác biệt so với các mùa khác, bạn hãy lưu ý và chuẩn bị thật kỹ càng cho chuyến đi của mình nhé!

Giữa tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm lý tưởng khởi hành tour du lịch Hàn giá rẻ

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc của nhiều du khách đã đến đây trước đó thì để tận hưởng trọn vẹn mùa thu vàng mượt ở đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này, bạn nên có kế hoạch cụ thể từ trước nhé. Và đặc biệt bạn phải biết chọn thời điểm thích hợp, không nên khởi hành quá sớm hay quá muộn. Thời điểm giữa tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm lý tưởng khởi hành tour du lịch Hàn giá rẻ trong mùa thu.

Chuẩn bị trang phục thoải mái và đủ ấm khi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu

Như đã nói đến ở trên, Hàn Quốc là một nước có khí hậu ôn đới khá mát mẻ và dễ chịu, tuy nhiên mùa thu ở Hàn Quốc sẽ khá lạnh hơn so với ở Việt Nam. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi, bạn nên chọn những trang phục thoải mái và  nhớ mang theo một vào chiếc áo khoác mỏng, cộng thêm khăn choàng vì đôi khi vào ban đêm, thời tiết sẽ trở nên se se lạnh.

Đi tour du lich han gia re sẽ phải di chuyển khá nhiều, bạn hãy mang theo một đôi giày thể thao đế mềm, tránh mang dép hoặc giày cao vì có thể sẽ khiến bạn bị đau chân nhé.

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRỌN VẸN HÀN QUỐC XINH ĐẸP MÙA THU (KHÁCH SẠN 4* TRUNG TÂM)

Món ăn ngon ở Hàn Quốc khi sang thu

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Ẩm thực Hàn Quốc vô cùng đa dạng, phong phú và hấp dẫn, vì vậy  theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc giá rẻ bạn hãy chuẩn bị sẵn một cái ví thật dày rồi tự túc đi dọc các con phố thưởng thức hết các món ngon ở đây nhé, hạn chế ăn đồ ăn ở khách sạn vừa đắt lại không cảm nhận được không khí, tiết trời mát mẻ của Hàn Quốc.

Bên cạnh những món ăn đã quá nổi tiếng của Hàn Quốc như: kimchi, tokkboki, cơm trộn,… thì bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon hấp dẫn chỉ có trong mùa thu như: cua xanh sốt ớt, tôm sông rang muối, cá mòi nướng… thêm 1 vài chén rượu sochu thì tuyệt cú mèo phải không nào.

Những điểm đến lý tưởng vào mùa thu nước Hàn

Tháp Namsan Seoul

Đảo Nami: là một điểm du lịch nổi tiếng cực hút khách của Hàn Quốc. Phong cảnh thiên nhiên trên đảo 4 mùa đều đẹp theo những cách rất riêng. Mùa thu sang, đảo Nami xinh đẹp càng thêm cuốn hút hơn với những con đường thơ mộng rợp lá vàng bay rực rỡ đầy lãng mạn.

Công viên Namsan, Seoul: nằm ở ngay trung tâm thủ đô Seoul, đây là một điểm lý tưởng để ngắm sắc lá mùa thu bởi những khu rừng rậm rạp, rực rỡ màu sắc bao quanh núi Namsan. Lên đến đỉnh núi Namsan, bạn có thể thể leo tiếp lên tháp N.Seoul ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao với ánh đèn lung linh vào buổi tối mùa thu mát nhè nhẹ.

Như vậy để chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ mùa thu của bạn tuyệt vời hãy chú ý những điều chúng tôi chia sẻ ở trên nhé nó thực sự hữu ích cho bạn đấy. Nếu bạn vẫn chưa đặt được tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ nào phù hợp cho bạn hãy liên hệ với Lạc Việt theo số Hotline: 0914 338 533 hoặc truy cập vào http://lacviettravel.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé.