Du lịch Hàn Quốc 6 ngày quá dễ để có Visa trong tay

Du lịch Hàn Quốc 6 ngày quá dễ để đậu Visa

Hàn Quốc ngày càng được nhiều người lựa chọn là điểm đến lý tưởng trong các kỳ nghỉ bởi an ninh tốt, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và ẩm thực vô cùng độc đáo đa dạng. Muốn đến xứ sở kim chi và thoải mái thăm thú bạn cần có Visa. Hồ sơ làm visa đi du lịch Hàn Quốc 6 ngày gồm những gì, cùng tìm hiểu nhé!

Du lịch Hàn Quốc 6 ngày

Tham khảo thêm: Du lịch Hàn Quốc 5 ngày – Khám phá tất cả văn hóa ẩm thực xứ sở Kim Chi

Muốn xin visa thành công, cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ

Chuẩn bị hồ sơ là bước rất quan trọng, nếu trong quá trình xét cấp visa mới phát hiện thấy thiếu sót giấy tờ thì ngay lập tức bạn cần phải bổ sung và điều này có thể kéo dài thời gian nhận rất nhiều.

Có một vài trường hợp được miễn visa khi tới Hàn Quốc, tuy nhiên con số này không nhiều vì thế việc trang bị những kiến thức về làm hồ sơ visa đi du lịch không bao giờ là thừa.

Visa Hàn Quốc

Rất nhiều người trượt visa vì hồ sơ sơ sài, thiếu thông tin, vì thế nếu muốn tận hưởng tour du lich han quoc 6 ngay trọn vẹn nhất thì hãy làm hồ sơ trước và check cẩn thận bạn nhé.

Tham khảo thêm: Tháp truyền hình Namsan – Sức hút lôi cuốn du khách khi du lịch Hàn Quốc

Hồ sơ xin Visa Hàn Quốc cần những gì?

Bộ hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc sẽ gồm các giấy tờ như:

+ Đơn xin cấp visa: bạn có thể tìm kiếm và tải mẫu đơn trên mạng về, sau đó đọc kỹ hướng dẫn, điền các thông tin yêu cầu theo mẫu đơn và đặc biệt là phải dán hình 3.5×4.5cm nền trắng.

đơn xin cấp visa du lịch Hàn Quốc

+ Hộ chiếu.

+ Bản photo công chứng của thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân.

+ Chứng minh tài chính. Muốn đi Hàn Quốc thì bạn cần phải chứng minh được khả năng tài chính của mình (trừ những trường hợp ngoại lệ như đi công tác, phóng viên, nhà báo, những người đã từng học ở Hàn Quốc,…)

Hợp đồng lao động

+ Giấy tờ chứng minh công việc hoặc giấy xác minh của trường nơi mình đang theo học.

+ Lịch trình du lịch, book vé máy bay khứ hồi và đặt phòng khách sạn khi tới Hàn

Tham khảo thêm: Du lịch Hàn Quốc từ Hà Nội xin Visa ở đâu?

Hồ sơ xin visa có cần dịch sang tiếng Anh/Hàn?

Câu trả lời là có. Đối với hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm thì bạn cần dịch toàn bộ hồ sơ sang tiếng Anh rồi nộp tại văn phòng của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh.

dịch thuật khi xin visa Hàn Quốc

Hiện nay việc xin Visa du lịch Hàn Quốc khá dễ (dễ nhất trong các loại visa) nếu bạn nắm rõ thủ tục và thực hiện giấy tờ đầy đủ theo quy định. Tuy nhiên nhiều người Việt Nam muốn đi làm tại Hàn Quốc lại sử dụng việc này để lách luật. Do đó phần quan trọng nhất của bộ hồ sơ quan trọng là chứng minh tài chính để chứng tỏ rằng  bạn có công việc ổn định và đủ khả năng du lịch.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Lacviet Travel sẽ giúp bạn chuẩn bị được bộ hồ sơ xin visa du lịch Hàn Quốc 6 ngày. Đất nước Hàn Quốc với biết bao điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước.