Đón thu sớm tại công viên Daisetsuzan trong chuyến du lịch Nhật Bản

Đón thu sớm tại công viên Daisetsuzan trong chuyến du lịch Nhật Bản

Tháng 9 đến cũng là lúc đất nước Nhật Bản bắt đầu vào thu, một chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu năm nay chắc chắn là một chuyến đi lý tưởng cho những ai chưa từng được chiêm ngưỡng những phong cảnh thơ mộng và hùng vĩ của mùa thu trên đất nước Nhật. Trong đó, công viên quốc gia Daisetsuzan là một trong những nơi đón mùa thu đầu tiên tại xứ sở mặt trời mọc. Những hình ảnh rừng cây đang dần chuyển mình thay lá chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng cho du khách trong tour du lịch Nhật Bản mùa thu. Tuy nhiên, bên cạnh việc ngắm khung cảnh mùa thu thì tại công viên Daisetsuzan vẫn còn rất nhiều điều để khám phá có thể bạn chưa biết và sẽ được tiết lộ qua những thông tin dưới đây.

Xem thêm: Ngắm trọn thu sang với chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày

Thiên nhiên kỳ thú tại công viên Daisetsuzan lý tưởng cho chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu

Công viên Daisetsuzan

Daisetsuzan được biết đến là công viên quốc gia lớn nhất tại Hokkaiđô với diện tích là một con số “khổng lồ” 230000 ha. Điểm độc đáo và nổi bật nhất của công viên Daisetsuzan chính là dãy núi cùng tên Daisetsuzan  cao hơn 2000 mét xứng danh “nóc nhà của Hokkaido” mà ngọn núi chính là núi Asahidake. Dãy núi này có hơn 360 loài thực vật sinh sống thành từng đám, kết hợp với nhiều loài động vật phong phú được nuôi trong công viên, đây chính là địa điểm hàng đầu cho khách du lịch Nhật Bản mùa thu yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã.

Với những ai đã từng trải nghiệm du lịch mùa thu Nhật Bản tại Daisetsuzan chắc chắn đã từng đi qua con đường “Daisetsuzan Grand Traverse” thú vị dài khoảng 80km kéo dài từ núi Asahidake ở phía Bắc đến núi Furanodake ở phía Nam. Cung đường này sẽ khiến cho du khách có nhiều điều bất ngờ khi băng qua các sườn núi, các cao nguyên rộng lớn cùng các cảnh quan thiên nhiên đa dạng như: đầm lầy, ao,… và đặc biệt là ngắm khung cảnh mùa thu đã đến với nơi đây trong một không khí thoáng đãng, mát mẻ.

Xem thêm: Quên lối về với ngôi làng cổ Oshino Hakkai trong tour du lịch Nhật Bản

Điểm danh các địa điểm đáng khám phá tại Daisetsuzan cho khách du lịch Nhật Bản mùa thu

Công viên Daisetsuzan

Đến Daisetsuzan trong các chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu, không đơn thuần chỉ ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên nơi đây mà du khách đặc biệt có thể lựa chọn khám phá một trong 7 địa điểm nổi bật sau đây.

Thứ nhất, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Asahidake Onsen. Du khách của tour Nhật Bản mùa thu khi đã đến Daisetsuzan chắc chắn không thể bỏ qua khu nghĩ dưỡng suối nước nóng nhỏ nằm ở chân núi Asahidake. Đó chính là một ngôi làng nhỏ gồm nhiều tòa nhà, nhà nghỉ bằng gỗ và 2 khách sạn tương đối lớn. Du khách còn có thể trải nghiệm cáp treo Asahidake đưa du khách từ Asahidake Onsen đến đỉnh núi Asahidake.

Thứ hai, đường mòn Daisetsu Kogen Onsen. Đây là một đường mòn nổi tiếng dài đến 11km đáng để du khách trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu chinh phục. Thông qua đường mòn bạn sẽ được đi vòng qua khu vực của các hồ để ngắm sắc đỏ, sắc vàng của mùa thu đến trên công viên Daisetsuzan.

Thứ ba, thị trấn nghỉ mát Sounkyo. Nằm trong hẻm núi đẹp với hai bên là vách đá rừng cao 100 mét. Sounkyo là một thị trấn suối nước nóng nằm ở phía Bắc công viên Daisetsuzan với phòng tắm suối nước nóng và hai thác nước tuyệt đẹp. Sounkyo có thể được xem là một trung tâm của một ngôi làng giữa công viên Daisetsuzan.

Daisetsuzan National Park

Thứ tư, suối nước nóng trên cao Tokachidake Onsen. Nếu du khách trong tour du lịch Nhật Bản mùa thu không còn hứng thú với việc trải nghiệm tắm suối nước nóng mặt đất thông thường thì có thể trải nghiệm suối nước nóng ở độ cao 1280 mét so với mực nước biển. Tokachidake Onsen nằm ở lưng chừng trên sườn núi Tokachidake – ngọn núi lửa đang hoạt động tại công viên Daisetsuzan chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu. Tokachidake Onsen đồng thời cũng là một trong 4 khách sạn kiểu Nhật có mặt tại Daisetsuzan và nổi bật so với các khách sạn khác khi có phòng tắm ngoài trời. Du khách đến đây vào mùa thu sẽ vừa được trải nghiệm phong cách tắm ngoài trời độc đáo, vừa chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Thứ năm, đường mòn Ginsendai. Công viên quốc gia Daisetsuzan được dẫn lối từ nhiều con đường mòn khác nhau và Ginsendai là một trong số đó. Đây được xem là con đường đón mùa thu đầu tiên ngay tại công viên quốc gia Daisetsuzan. Con đường này chỉ dài 1500 mét nhưng được kết nối với đường chính thông qua con đường trải nhựa 15km dẫn đến bãi đậu xe, nhà vệ sinh và trailhead.

Thứ sáu, núi Kurodake – đỉnh núi cao 1984 km kết nối với hệ thống cáp treo và là một trong những ngọn núi lớn dễ tiếp cận nhất tại Daisetsuzan. Đây đồng thời cũng chính là điểm khởi đầu lý tưởng cho các tour du lịch Nhật Bản mùa thu.

Cuối cùng, chính là Tenninkyo – một phần nước nhỏ chảy xuống phía sau thung lũng ở công viên quốc gia Daisetsuzan. Nơi đây cũng được tận dụng thiết kế thành một khu nghỉ mát suối nước nóng để du khách có thể vừa nghỉ dưỡng vừa ngắm nhìn thác nước nhỏ dưới mùa thu.

Xem thêm: Lạc vào thế giới linh thiêng tại chùa Thanh Thủy trong chuyến du lịch Nhật Bản

Không quên cách di chuyển đến Daisetsuzan cho khách du lịch Nhật Bản mùa thu tự túc

mua thu vuon quoc gia Daisetsuzan

Nếu là khách tham quan theo tour Nhật Bản mùa thu, chắc chắn bạn không cần phải lo ngại về vấn đề phương tiện di chuyển. Nhưng đối với khách du lịch Nhật Bản mùa thu tự túc, bạn không cần phải lo ngại về cách thức di chuyển đến công viên quốc gia Daisetsuzan vì bạn có thể di chuyển đến đây một cách dễ dàng như sau. Vì công viên quốc gia Daisetsuzan nằm gần khu vực trung tâm của Hokkaido nên bạn có thể di chuyển Sounkyo và Asahidake trong Daisetsuzan bằng sân bay Asahikawa. Bạn cũng có thể lưu trú tại hai điểm đến này trong các khách sạn lớn tại nơi đây. Hay nếu bạn mong muốn điểm đến của mình là hồ Shikaribetsu-ko thì di chuyển đến sân bay Obihiro. Ngoài ra, các phương tiện khác có thể lựa chọn là đường sắt hoặc bus cao tốc xuất phát từ sân bay New Chitose.

Việc bạn cần làm chỉ là nhấc điện thoại lên gọi ngay đến Hotline: 0906.280.519 để chọn được một chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những địa điểm có thể ngắm cảnh sắc thiên nhiên mùa thu thông qua các chia sẻ và các thông tin tour du lịch Nhật Bản mùa thu chi tiết tại website http://lacviettravel.com.vn.