Có nên đi du lịch Nhật Bản không? Giá tour Nhật Bản mùa thu?

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng là cường quốc công nghệ với rất nhiều các phát minh nổi tiếng góp phần thay đổi cuộc sống, con người. Nơi đây còn sở hữu những cảnh  đẹp thiên nhiên mê đắm lòng người, văn hoá độc đáo. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những con người yêu thích du lịch và khám phá những địa điểm mới. Vậy giá tour Nhật Bản mùa này như thế nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua các thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây nhé.

>>>> Tham khảo ngay: Tour Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – “LÁ VÀNG LÁ ĐỎ” 2019

Có nên đến Nhật Bản du lịch không?

Nhật Bản được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích khám phá. So với các quốc gia khác nằm trong khu vực nhiệt đới, Nhật Bản mang một nét đẹp độc đáo riêng. Thời tiết ở một số quốc gia thường khá giống nhau trong suốt các mùa trong năm, bởi vậy nên cảnh quan không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên Nhật Bản lại khác. Cảnh sắc thiên nhiên thay đổi suốt 4 mùa, nổi bật và thu hút khách du lịch nhất đó chính là mùa hoa lá đỏ và mùa hoa anh đào.  

Giá tour du lịch Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ qua

Vậy nên nếu có ai đó hỏi rằng, bạn có nên đến Nhật Bản trong mùa này không thì đừng ngại ngùng mà hãy trả lời là có nhé. Mỗi mùa Nhật Bản lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng, mới lạ. Dù đi vào mùa nào đi chăng nữa thì cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, chắc chắn sẽ khiến bạn quên mất lối về đấy. 

Xem thêm: 5 Bí quyết giúp bạn có được một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ và tiết kiệm nhất

Điểm đến nào hấp dẫn nhất tại Nhật Bản? 

Nhật Bản là một đất nước không được thiên nhiên ưu đãi bởi thường xuyên xảy ra động đất, sóng thần. Diện tích đất liền của Nhật Bản không lớn bởi đất nước này được tập hợp từ 4 hòn đảo chính giữa biển khơi mênh mông. Tuy nhiên không phải vì vậy mà thiếu đi những điểm du lịch nổi tiếng, ấn tượng du khách. 

Điểm đến hấp dẫn tại Nhật Bản

Điểm đến nào hấp dẫn nhất tại Nhật Bản?

Bạn đã từng nghe đến thịt bò Kobe nổi tiếng ngon và đắt đỏ nhất thế giới chưa? Quê hương của món ăn này sở hữu những lối kiến trúc vừa hiện đại lại vừa truyền thống. Sự pha trộn độc đáo trong văn hoá này sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo trong lòng du khách khi khám phá nơi đây. 

Nếu như bạn là người yêu thích sự hoang dã và hùng vĩ của thiên nhiên thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được ngọn núi Phú Sĩ – một biểu tượng nức tiếng của đất nước mặt trời mọc rồi. Không chỉ khám phá cảnh đẹp mà bạn còn có thể ngâm mình trong những dòng nước suối nóng, tắm rượu hoặc xông hơi để thư giãn và loại bỏ hết mệt nhọc nữa. 

Chỉ bấy nhiêu thôi nhưng đã khiến lòng người mê đắm với đất nước nhỏ xinh, nằm giữa biển khơi rồi. Nhật Bản còn rất nhiều địa danh nổi tiếng khác đang chờ đợi bạn khám phá đấy. 

Tham khảo thêm các kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tại đây.

Phong cách ẩm thực độc đáo 

Khi tham gia các tour du lịch Nhật Bản thì bạn đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức ẩm thực nhé. Ẩm thực Nhật Bản nức tiếng bạn bè gần xa. Nếu không thử một lần chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc đó. Sushi hay Sashimi chính là món ăn nổi tiếng nơi đây. Bên cạnh đó bạn còn có thể tự mình thưởng thức nhiều món ăn khác, đặc trưng của từng vùng miền nơi bạn đặt chân đến nữa đấy. 

ẩm thực Nhật Bản

Phong cách ẩm thực độc đáo

Ăn bánh wagashi và thưởng thức trà đạo sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, loại bỏ hết căng thẳng, mệt mỏi. Những chiến bánh nhỏ xinh với nguyên liệu được cẩn thận chuẩn bị theo từng mùa. Bạn sẽ phải cảm thán về độ tỉ mỉ mà người Nhật gửi gắm trong từng món ăn của họ đấy. 

Xem thêm: Kinh nghiệm xin VISA Nhật Bản

Giá tour Nhật Bản mùa này như thế nào? 

Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mà mong muốn có thể khám phá hết vẻ đẹp của thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực và học hỏi văn hoá thì tốt nhất nên đăng ký đi theo tour. Có rất nhiều tour du lịch Nhật Bản khởi hành liên tục mà bạn có thể lựa chọn. Hãy căn cứ vào lịch trình của mình để đăng ký một tour phù hợp nhé.

Giá tour Nhật Bản

Có rất nhiều tour du lịch Nhật Bản khởi hành liên tục

Giá tour Nhật Bản mùa này không hề đắt đỏ. Chỉ với 30.900.000 VNĐ là bạn đã có thể đăng ký ngay tour “Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – LÁ VÀNG LÁ ĐỎ 2019”. Đặc biệt, hãy đăng ký ngay hôm nay để được hưởng trọn ưu đãi, giảm ngay 2.000.000 cho chuyến hành trình 6 ngày 5 đêm của Lạc Việt Travel. Giá tour chỉ còn 28.900.000 VNĐ. Ngoài ra bạn còn rất nhiều ưu đãi tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá đấy. 

Chỉ cần bạn thích là có thể xách balo lên và đi ngay thôi, giá tour Nhật Bản không cần phải suy nghĩ. Lạc Việt sẽ dành tặng bạn rất nhiều ưu đãi để bạn có một chuyến đi tuyệt vời nhất.