Chiêm ngưỡng cây cầu vượt biển Gwanggalli dài chưa từng thấy

Du lịch Hàn Quốc – chiêm ngưỡng cây cầu vượt biển Gwanggalli dài chưa từng thấy

Có một cây cầu treo dài chưa từng thấy, chỉ dành cho xe hơi lưu thông, và  đó là cây cầu được xây dựng trên biển – Gwanggalli. Hãy cùng khám phá cây cầu hiện đại này trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm nhé!

Cầu treo Gwangan
Cầu treo Gwangan

Xem thêm: Busan – điểm đến “Tốt nhất Á Châu”

Cầu treo Gwanggalli công trình ngốn nhiều thời gian, công sức

Được bắt đầu xây dựng từ năm 1994 nhưng đến năm 2003 người ta mới hoàn thành được cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc này. Cầu được bắc qua biến để nối liền  các thành phố Namcheon-dong, Suyeong-gu và U-dong, Haewundae-gu của thành phố Busan.

Gwangan Bridge
Gwangan – cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc

Gwangan có tổng chiều dài của là 7420 m, cấu trúc đa tầng với 8 làn xe và được trang trí đèn nghệ thuật rất lộng lẫy với hơn 100.000 hiệu ứng ánh sáng khác nhau thay đổi theo từng giờ, từng ngày và từng mùa. Cây cầu này chỉ cho phép xe hơi lưu thông.

Gwangan không chỉ là công trình nổi tiếng về giao thông Hàn Quốc mà còn là điểm tham quan lý tưởng của khách du lịch.

Cầu treo Gwanggalli – nơi lý tưởng để thu vào tầm mắt những gì đẹp nhất

Cầu treo Gwanggalli – một công trình lớn về quy mô khiến lần đầu chiêm ngưỡng ai cũng phải ngỡ ngàng. Ban ngày, cầu nổi bật trên nền của biển xanh và trời xanh còn đem đến thì lại lung linh huyền hảo dưới ánh đèn.

Cầu treo Gwanggalli
Cầu treo Gwanggalli – nơi lý tưởng để thu vào tầm mắt những gì đẹp nhất

Có rất nhiều cách để chiêm ngưỡng cây cầu này. Du khách có thể đi bằng xe bus, tàu điện ngầm hoặc thực hiện một chuyên đi từ thành phố này sang thành phố kia để đích thân trải nghiệm từng dặm đường trên cầu treo. Đơn giản và lý tưởng hơn là  đứng trên những tòa nhà cao tầng ngắm toàn bộ cầu lung linh trên mặt biển.

Xem thêm: Thưởng Thức Món Thịt Nướng Samgyeopsal Nổi Tiếng Của Seoul

Du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, nhất định bạn phải dành cho mình ít phút đi dạo trên cây cầu ngắm cảnh đường phố Busan về đêm, cảm nhận gió biển mát lành, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào dưới chân cầu.

cầu treo vượt biển Gwangan
cầu treo vượt biển Gwangan

Nếu may mắn đến Gwangan vào dịp lễ hội thì thật tuyệt bởi có thể ngắm cảnh bắn pháo hoa rực rỡ sắc màu.

Với người dân Busan, cầu treo vượt biển Gwangan là một công trình kiến trúc hiện đại, niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Thật đáng tiếc nếu đến Hàn Quốc mà không tận mắt chứng kiến cây cầu này.

Bạn có muốn tới Gwangan thỏa sức ngắm nghĩa và “check in” không? Lacviettravel luôn có những tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ dành cho bạn. Đừng quên cho cho mình một hành trình thú vị tại đây nhé: http://lacviettravel.com.vn/tour-chau-a/tour-du-lich-han-quoc-gia-re/

Lạc Việt Travel – Trân trọng từng khoảnh khắc