Chia sẻ 5 kinh nghiệm du lịch Nhật Bản mùa thu lá đỏ

Chia sẻ kinh nghiệm Du Lịch Nhật Bản mùa thu lá đỏ

Mùa thu là khoảng thời gian khách du lịch đến với Nhật Bản để ngắm lá phong ngả từ vàng sang đỏ. Màu đỏ lá phong kết hợp với kiểu kiến trúc cổ kính khiến du khách không khỏi choáng ngợp. Nhu cầu đặt phòng tại các khách sạn cũng tăng cao, nên nếu bạn đang muốn đi du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thì hãy đặt tour càng sớm càng tốt để được hưởng nhiều ưu đãi và giá thành rẻ nhất.

Lạc Việt Travel mang đến cho bạn đọc một vài kinh nghiệm để có một chuyến đi vui vẻ và thú vị.

1. Hãy thức dậy thật sớm:

Ngắm lá vàng, lá đỏ là một trải nghiệm tuyệt vời và còn tuyệt hơn nữa khi kết hợp với quang cảnh mờ ảo của màn sương sớm cùng ánh nắng ban mai. Trong khung cảnh ấy, bất cứ ai cũng sẽ phải nín thở trước vẻ đẹp lôi cuốn của đất nước mặt trời mọc. Không chỉ vậy, buổi hoàng hôn cũng là thời điểm lý tưởng để ngắm lá phong.

Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu Lá Đỏ

2. Đến thăm quan ở các ngọn núi:

Những ngọn núi thường là địa điểm lý tưởng đề chiêm ngưỡng mùa thu lá đỏ tại Nhật Bản. Nơi đây mang lại cảm giác yên bình cùng sự đan xen màu sắc và cảm nhận thú vị. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội được trải nghiệm tắm suối nước nóng tự nhiên dưới chân núi hay còn gọi là Onsen.

3. Hãy tránh các đám đông:

Bạn đang có dự định đến du lịch tại Kyoto và muốn thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây như: Đền Kiyomizu-Dera, Đền Tofuku-ji, Arashiyama,… Bạn hãy lựa chọn đi vào các ngày trong tuần để tránh đông đúc, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của chuyến đi!

4. Lựa chọn thời gian hợp lý:

Mùa thu lá đỏ tại Nhật Bản

Du khách hãy tới thật sớm (khoảng trước 7 giờ sáng) vì nếu đến Đền Tofukuji vào lúc 10 giờ sáng để ngắm lá vàng lá đỏ thì chắc chắn 99% bạn sẽ vô cùng khó khăn để di chuyển qua cầu.

5. Gợi ý một vài địa điểm thăm quan ngắm Mùa thu lá vàng lá đỏ tại Nhật Bản:

Nếu đến Kyoto, bạn đừng bỏ lỡ Arashiyama – 1 trong những địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất. Ở đây, những tín đồ ưa thích chụp ảnh có thể có hàng ngàn bức ảnh lãng mạn ngập tràn sắc vàng, sắc đỏ vô cùng tuyệt vời. Còn thú vị hơn nữa khi thưởng thức 1 tách cà phê ngoài trời dưới các tán lá.

Bật mí nhỏ: Để có những “pô hình” đặc sắc hơn, bạn hãy rẽ phải qua khu rừng tre đến thăm những quán café cổ nằm trong các ngôi nhà tranh được bao quanh là lá đỏ rực rỡ.

du lịch Nhật Bản mùa thu lá đỏ

Tiếp theo hãy đến Higashimaya, ghé thăm các đền thờ. Điểm hấp dẫn nhất khi đi du lịch Nhật Bản mùa thu lá đỏ là mặc Kimono đứng bên những cây phong đỏ rực. Sự kết hợp màu sắc cùng với trang phục truyền thống của người Nhật Bản, nếu là người yêu thích thiên nhiên chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi chiếc máy ảnh một giây phút nào.

Mùa thu lá vàng lá đỏ là một trải nghiệm thú vị mà bất cứ du khách nào muốn đi du lịch Nhật Bản đều không thể bỏ qua.