Cẩm Nang Du Lịch: Đi Nhật Bản Mua Gì?

Du lịch Nhật Bản: Mua gì? Mang bao nhiêu tiền trong ví để mua sắm tưng bừng?

Khi đến với Nhật Bản – nơi hội tụ những trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất trên thế giới hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể nào ngăn nổi “máu cuồng” shopping. Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì để vừa có thể thỏa mãn đam mê, vừa không lo cháy túi. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ vô cùng hữu ích dưới đây bạn nhé.

du lịch Nhật Bản nên mua gì

Xem thêm: Kinh Nghiệm Lần Đầu Xin Visa Du Lịch Nhật Bản

Đi du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền là đủ?

Đối với những ai đã từng đi du lịch thì bao nhiêu tiền là đủ luôn là một câu hỏi khó bởi có quá nhiều thứ thú vị mà chỉ cần nhìn lướt qua bạn đã muốn đưa chúng về nhà ngay lập tức. Đặc biệt là khi tới Nhật Bản, sản phẩm của họ không chỉ có chất lượng cực tốt mà thiết kế bao bì cũng vô cùng bắt mắt không khó để lôi kéo khách hàng phải móc hầu bao ra ngay lập tức.

du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền

Muốn mua sắm thả ga ở Nhật, bạn có thể đổi khoảng 20 triệu VNĐ sang tiền Nhật hoặc USD để dễ dàng thanh toán. Vậy đi du lịch Nhật Bản nên mua gì?

Mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn được gọi với cái tên thân mật là maneki neko được coi là một trong những vật cầu may nổi tiếng nhất tại đất nước hoa anh đào này.

Mèo thần tài

Tại các quán ăn, nhà hàng hoặc trong các gia đình ở cửa đều sẽ có một chú mèo đứng vẫy tay và mỉm cười với khách hàng, ý muốn cầu mong may mắn, bình an và phát tài. Bạn có thể mua chúng ở bất cứ cửa hàng lưu niệm nào và mang về làm quà cho người thân và bạn bè.

Xem thêm: Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu – “LÁ VÀNG LÁ ĐỎ” 2019

Mỹ phẩm và quần áo ở Nhật Bản

Mỹ Phẩm Nhật Bản

Nhắc đến mỹ phẩm không thể không nhắc tới Nhật Bản – một trong những đất nước nổi tiếng với những cô gái xinh đẹp với làn da trẻ trung không tuổi qua năm tháng. Hầu hết mỹ phẩm Nhật đều vô cùng lành tính. Phụ nữ Nhật Bản yêu thích phương pháp làm đẹp hữu cơ, tức là sử dụng những sản phẩm vốn có trong tự nhiên vì thế hoàn toàn không có cồn, cung cấp ẩm và làm trắng sâu từ bên trong.

Mỹ phẩm Nhật Bản

Ở Nhật cũng có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều người Việt yêu thích như Ginza hay Omotesando, UNI,…  với màu sắc, mẫu mã vô cùng đa dạng và giá thành phải chăng. Những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản là không nên mặc cả bởi người Nhật sẽ không có thói quen nói “thách” giá như ở Việt Nam.

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản: nên và không nên?

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng Nhật Bản

Hầu hết các thực phẩm chức năng của Nhật đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường. Công dụng của chúng đều là giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao đề kháng chống lại các gốc tự do.

Khi đến Nhật, bạn có thể lựa chọn mua một số loại thực phẩm chức năng như tảo xoắn, sữa hay viên bổ sung collagen với mức giá rẻ hơn rất nhiều khi mua tại Việt Nam.

Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì?

Đi du lịch Nhật Bản nên mua gì? Hy vọng với những điều được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại đất nước xinh đẹp này.