8 loại hình nhà hàng cực lạ chỉ có tại Nhật Bản

Chắc hẳn ai cũng đã rõ Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền văn hóa vô cùng đặc trưng và phổ biến không chỉ ở phương Đông mà lan truyền sang cả phương Tây. Với sự tự do sáng tạo trên nhiều phương diện văn hóa xã hội lẫn kinh doanh giải trí, người dân nơi đây đã không ít lần khiến người ngoại quốc phải nể phục bởi những ý tưởng cực kỳ độc đáo, trong đó phải kể đến lĩnh vực phục vụ ăn uống. Dưới đây là 8 loại hình nhà hàng cực lạ và cực dị chỉ có tại Nhật Bản, nếu du lịch Nhật Bản bạn nên thử qua một vài nhà hàng dưới đây nhé:

1. Nhà hàng ăn Sumo

nha-hang-cuc-la-o-nhat-ban

Ở giữa nhà hàng là một sàn đấu sumo chân thực, thực khách có thể vừa ăn, vừa thưởng ngoạn các võ sĩ biểu diễn vào những khung giờ nhất định.

2. Café robot

nha-hang-cuc-la-chi-co-tai-nhat-ban
Tour Nhật Bản giá rẻ

Trong không gian café độc đáo này, khách hàng có thể thấy đủ kiểu thiết bị máy móc hiện đại, thậm chí là nguyên một chiếc xe tăng có trang bị đủ kiểu đèn và cả dàn mỹ nữ trong trang phục bikini nữa chứ.

3. Café ôm ấp

nha-hang-cuc-la-chi-co-tai-nhat-ban2

Đến cửa hàng café này, khách hàng không những có thể thưởng thức đủ kiểu đồ uống, mà còn có thể nằm ngủ bên cạnh một cô gái ăn mặc gợi cảm với mức giá khoảng 700,000 vnđ/giờ.

4. Café cú

nha-hang-cuc-la-chi-co-tai-nhat-ban3

Theo như đúng tên gọi của mình, điểm đặc sắc của cửa hàng này chính là những con cú lanh lợi, cứ ngó nghiêng nhìn khách hàng ra ra vào vào.

5. Nhà hàng ăn ma quỷ

Toàn bộ nhà hàng đều được thiết kế với bầu không gian u ám, có cả nhân viên cải trang thành đủ dạng ma quỷ để hù dọa khách hàng vô cùng bất ngờ.

6. Nhà hàng Ninja

nha-hang-cuc-la-chi-co-tai-nhat-ban5
Tour Nhật Bản Tết

Bất kể là trang phục của nhân vật, động tác bưng bê đồ dùng cho khách hay phong cách thiết kế không gian ngoại cảnh, tất cả đều mang đậm sắc thái “Nhẫn Thuật”.

7. Café Vampire

nha-hang-cuc-la-chi-co-tai-nhat-ban6

Với phong cách thiết kế kiểu cách gothic phương Tây, trang trí nhiều cây nến, tông màu đỏ và cả một chiếc quan tài mờ ám, đây là điểm đến cho mọi fan vampire dùng bữa hay “hút máu”.

8. Café bệnh viện “SM”

nha-hang-cuc-la-chi-co-tai-nhat-ban4

Nơi đây có những bác sĩ biến thái và nữ y tá siêu gợi cảm sẵn sàng phục vụ bạn, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy mê li và không muốn bước ra thế giới bên ngoài nữa.

Hotline : Mrs Hương 0914 338 533

———————————

LACVIETTRAVEL

TRỤ SỞ CHÍNH: Phòng 102 – 104 TALICO Building 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội

Tel : +84.4 3 51 88 400 – 0914 338 533 – Fax : +84.4 3 81 89 028

CHI NHÁNH MIỀN TRUNG: Số 49 Nguyễn Khuyến, P. Phú Nhuận, TP. Huế

Tel: (+84.54) 39 33 131; (+84.54) 39 33 132

Tour hot: tour du lịch nhật bản, tour du lich nhat ban gia redu lịch nhật bản giá rẻ, tour nhật, visa nhật bản