5 lưu ý không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc - Lacviettravel

5 lưu ý không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc cùng 5 lưu ý không thể bỏ qua

“Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc” hiện là cụm từ khóa được nhiều bạn trẻ Việt Nam tìm kiếm. Sức hút của Xứ Sở Kim Chi đến từ nền văn hóa truyền thống lâu đời, cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp cùng sự phát  triển sôi động của ngành công nghiệp giải trí.

Để trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo thì việc tìm hiểu các kinh nghiệm khi đi du lịch Hàn Quốc vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những bạn đi lần đầu. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của Lacviettravel để tận hưởng  một kỳ nghỉ lý tưởng tại xứ kim chi xinh đẹp.

Tìm hiểu về tiền tệ của Hàn Quốc

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc đầu tiên mà chúng tôi chia sẻ đó là các bạn cần phải tìm hiểu về tiền tệ của đất nước Hàn  để có sự chuẩn bị, dự trù chi phí phù hợp cho chuyến đi. Tiền tệ của Hàn Quốc là đồng Won giấy bạc gồm những mệnh giá 1.000 Won, 5.000 Won, 10.000 Won và những đồng tiền xu có mệnh giá thấp hơn. Bạn hãy tiến hành đổi tiền ở các ngân hàng trước khi đi du lịch Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc chấp nhận việc sử dụng thẻ tín dụng quốc tế nhưng bạn cũng cần phải mang theo tiền mặt để sử dụng khi đi tham quan tại những nơi không sử dụng thẻ.

Tìm hiểu về tiền khi đi du lịch Hàn Quốc

Tham khảo thêm: Tour du lịch Hàn Quốc mùa thu giá rẻ

Tải ứng dụng bản đồ tàu điện ngầm vào điện thoại

Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc nhiều bạn trẻ chia sẻ thì ngay khi đặt chân đến đất nước này bạn nên tải bản đồ tàu điện ngầm vào điện thoại. Ứng dụng phổ biến được sử dụng có tên Jihachul App với đầy đủ bản đồ và cách sử dụng tàu điện ngầm – phương tiện giao thông chính của Hàn Quốc. Theo đó sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi di chuyển đến tham quan nhiều địa điểm.

Tìm kiếm cho mình thẻ T-money

Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc

Một kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc cũng vô cùng hữu ích đó là trang bị cho mình một tấm thẻ T-Money. Đây là dạng thẻ debit được sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ tiện lợi như giao thông công cộng hay dịch vụ tiện ích khác. Bạn có thể dễ dàng mua được loại thẻ này tại các cửa hàng tiện lợi.

Học một số từ tiếng Hàn thông dụng

tiếng Hàn Thông dụng

Học một số từ tiếng Hàn thông dụng cũng là sự chuẩn bị không thể bỏ qua trong cẩm nang kinh nghiệm khi đi du lịch Hàn Quốc. Việc “bỏ túi” một số từ ngữ tiếng Hàn thông dụng sẽ giúp bạn có thể giao tiếp cơ bản và tự mình thực hiện một số giao dịch đơn giản với người bản địa. Mặc dù tại Hàn Quốc có sử dụng tiếng Anh nhưng việc giao tiếp bằng tiếng Hàn với người bản địa sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn về nét văn hóa đặc sắc của mỗi vùng miền bạn đi qua, mang đến những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi.

Tìm hiểu về văn hóa truyền thống Hàn Quốc

Trong số các kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc thì việc tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc là yếu tố các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua – đặc biệt với những bạn du lịch lần đầu. Tìm hiểu về văn hóa sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về đất nước này để có  những ứng xử phù hợp với phong tục, văn hóa của xứ kim chi.

Trên đây là “5 kinh nghiệm du lịch hàn quốc” mà chúng tôi tổng hợp cho những người lần đầu tiên đến với đất nước xinh đẹp này. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích làm phong phú thêm cẩm nang của bạn.