5 Bí quyết giúp bạn có được một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ và tiết kiệm nhất

Nhật Bản luôn là quốc gia nằm trong danh sách điểm đến tốt nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, kinh phí của chuyến đi khiến nhiều người lo ngại vì cho rằng Nhật Bản khá đắt đỏ. Bài viết sau sẽ chia sẻ 5 bí quyết “gối đầu giường” giúp bạn có được một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ và tiết kiệm nhất.

Du lịch Nhật Bản giá rẻ

>>>> Tham khảo ngay:

Vivu Hè Nhật Bản (4N3Đ) Từ HCM: TOKYO – FUJI – HAKONE

Du lịch Nhật Bản kết hợp khám chữa bệnh (Hàng không: Vietnam Airlines)

1. Đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

Việc đặt du lịch theo tour trong rất nhiều trường hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được túi tiền của mình rất nhiều so với việc đi du lịch Nhật Bản giá rẻ tự túc. Có khá nhiều gói du lịch theo tour đi Nhật Bản với mức giá ưu đãi tại nhiều thời điểm khác nhau. Bạn nên tham khảo thường xuyên để chọn cho mình một tour phù hợp nhất.

Tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

Du lịch Nhật Bản với tour giá rẻ giúp bạn có được một chuyến đi tiết kiệm

2. Nên làm thẻ ưu đãi

Những tấm thẻ ưu đãi sẽ giúp bạn cắt giảm tối đa chi phí tham quan tại các địa điểm du lịch, di tích lịch sử hay tại các trung tâm mua sắm tại Nhật. Bạn có thể sở hữu các tấm thẻ này tại các quầy thông tin địa phương ở sân hay hoặc in từ các website để hưởng ưu đãi đặc biệt mà đất nước hoa anh đào dành cho du khách nước ngoài.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Lần Đầu Xin Visa Du Lịch Nhật Bản

3. Nghỉ ngơi tại Ryokan

Ryokan là một kiểu nhà trọ thiết kế theo phong cách truyền thống của người Nhật. Khi nghỉ ngơi tại đây trong chuyến du lịch ở Nhật bản giá rẻ của mình, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái đậm chất bản địa. Bạn có thể tìm kiếm ryokan tại các trung tâm thành phố để dễ dàng ăn uống các món ăn bình dân và tham quan nhiều địa điểm khác.

Du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ryokan là một kiểu nhà trọ thiết kế theo phong cách truyền thống của người Nhật

4. Đi lại bằng phương tiện công cộng

Phương tiện công cộng được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch tự túc tại Nhật Bản đó chính là tàu lửa. Bạn sẽ chỉ mất một chuyến đi thay vì phải đi nhiều chuyến như xe bus. Hệ thống đường sắt thuận tiện và tinh tế sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm vô cùng đậm chất “Nhật”. Đây cũng là một trong những bí quyết rất hữu ích cho chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ của bạn đấy!

Xem thêm: Những điều cần biết khi đi du lịch Nhật Bản: nên và không nên?

5. Ăn các món bình dân giá rẻ

Các món ăn Nhật Bản đầy tinh tế và “đắt tiền” khiến nhiều người lầm tưởng rằng ẩm thực nơi đây đều như vậy. Tuy nhiên nếu bạn đến Nhật không phải “để ăn” hay quá cầu kỳ, sành sỏi trong việc ăn uống thì những món ăn đơn giản và bình dân sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Shoyu Ramen - Nhật Bản

Mì Shoyu Ramen có màu nâu của xì dầu đặc trưng kết hợp với hương thơm nhẹ của đậu nành

Các món ăn mà bạn có thể thưởng thức là mì ramen, mì soba, yakitori gà kabob,… đều rất đáng thử trong chuyến đi tiết kiệm đến Nhật của bạn. Nhâm nhi một vài ly cocktail tại một quán bar nho nhỏ cũng không phải là một ý tưởng tồi tệ đâu!

5 bí quyết mà LacVietTravel đã gửi đến bạn trên đây đều khá thú vị phải không nào! Hãy ghi nhớ để có được một chuyến du lịch Nhật Bản giá rẻ và tiết kiệm nhất nhưng vẫn trải nghiệm được đầy đủ những yếu tố văn hóa của người bản địa nhé. Chúc bạn có một cuộc hành trình thật ý nghĩa.