4 Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu

4 kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu để có chuyến hành trình tuyệt vời nhất

Mùa thu luôn khiến cho lòng người cảm thấy yên bình và muốn chìm đắm trong bầu không khí lãng mạn ấy. Và không nằm ngoài dự đoán, theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu là đẹp nhất trong năm. Vậy đi vào mùa này, bạn sẽ cần lưu ý những điều gì?

>>>> Tham khảo ngay: Tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ: SEOUL – NAMI – EVERLAND

1. Thời điểm thích hợp nên đi vào mùa thu:

Mùa thu được xem là đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc với thời tiết mát mẻ, ôn hòa rất dễ chịu. Vào mùa này, những tán lá phong đỏ rợp trời xanh, mặt hồ trong vắt nằm êm ả tạo nên những cảnh tượng vô cùng lãng mạn, làm lay động bất cứ một tâm hồn nào.

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa thu được xem là đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc với thời tiết mát mẻ và rất lãng mạn

Cùng với vẻ đẹp của thiên nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu thì thời điểm này cũng là lúc mà các chương trình giảm giá mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Hãy tận dụng cơ hội này để mua những sản phẩm yêu thích về làm quà nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc – Đảo Nami điểm đến lý tưởng

2. Trang phục cần chuẩn bị khi đi du lịch mùa thu:

Mùa thu, Hàn Quốc có thời tiết khá mát mẻ và hơi se lạnh giống mùa thu tại Miền Bắc nước ta. Chính vì thế, để chuyến đi diễn ra an toàn cho sức khỏe, bạn nên chuẩn bị những chiếc áo dài tay hoặc một vài chiếc áo khoác mỏng. Hãy mang theo giày thể thao hoặc giày leo núi nếu bạn thích đi lại, khám phá hay leo núi.

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu

Bạn nên chuẩn bị những chiếc áo khoác mỏng vì thời tiết tại Hàn Quốc mùa thu hơi se lạnh

3. Nên đi đâu khi du lịch Hàn Quốc mùa thu:

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu sẽ giúp bạn lựa chọn được những điểm đi thú vị và phù hợp nhất trong chuyến đi của mình:

Vườn quốc gia Seoraksan

Vườn quốc gia sang thu tựa như một bức tranh tuyệt vời với cảnh sắc lung linh sắc đỏ, vàng, xanh,… của cây lá, mây trời, núi non và thác nước. Bạn có thể ngắm bức tranh này từ độ cao cả nghìn mét khi đi cáp treo.

Đảo Nami

Đảo Nami là điểm du lịch quen thuộc ở Hàn Quốc mà các cặp đôi yêu nhau không nên bỏ qua. Địa điểm kinh điển này tuyệt vời với những cung đường phủ dọc gỗ đỏ và thảm lá vàng lãng mạn.

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu

Đảo Nami tuyệt vời với những cung đường phủ dọc gỗ đỏ và thảm lá vàng lãng mạn

Thành phố Seoul

Chắc hẳn rồi, thành phố Seoul vào thu vô cùng lộng lẫy với những hàng ngân hạnh, rừng bạch quả vàng đượm và lá phong đỏ hình cánh sao độc đáo làm say đắm lòng người.

Xem thêm: 3 cách để có một chuyến du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhất

4. Cách di chuyển khi đi du lịch Hàn Quốc mùa thu:

Để di chuyển giữa các địa điểm du lịch tại Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện như xe lửa (là phương tiện nhanh chóng và thuận tiện nhất), xe buýt ( là phương tiện giao thông chính), tàu hoặc xe ô tô. Phương tiện nào tiện lợi và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn sẽ tùy thuộc vào điểm bạn muốn đến.

kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu

Xe buýt là loại phương tiện phổ biến và thuận tiện ở Hàn Quốc

Lạc Việt Travel đã chia sẻ cùng bạn 4 kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu mà bất cứ ai cũng nên nắm được khi đang lên lịch trình cho mình. Ngắm nhìn mùa thu và cơ hội mua sắm hàng nội địa giá sale chính là điều tuyệt vời mà đất nước Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn trong chuyến đi.